Jaehyuk cũng không muốn bản thân mình nhìn giống nam phụ độc ác một chút nào. Nhưng đúng là cái bản mặt của Park Jihoon càng ngày càng trông đáng ghét đến mức muốn đấm.
Vì là ở cùng một thị trường, nên khả năng gặp mặt của Jaehyuk và Jihoon dễ dàng hơn bao giờ hết. YJ không công bố sản phẩm mới, Eagle cũng không, nhưng thị trường thì vẫn đang hoạt động ầm ầm. Jihoon và Jaehyuk gặp mặt nhau lần đầu sau khi Junkyu ở nhà Jihoon được khoảng hai tuần ở trong một buổi lễ trao giải cho các doanh nghiệp ngành điện tử. Lúc mắt hai người vừa chạm nhau, Jihoon đang đứng nói chuyện cười đùa với một ông lớn trong ngành, thấy Jaehyuk thì chỉ gật đầu cho có lệ, sau đó lại quay về việc đại sự của mình.
Jaehyuk cũng có việc quan trọng cần ở đây, nên gần như chả quan tâm gì đến Jihoon. Cho mãi đến khi công bố giải thưởng, Park Jihoon bước lên sân khấu cười cười, phát biểu cảm ơn một nghìn lẻ một nhân viên lẫn đối tác, rồi bước xuống dưới với cả đống thứ treo trên vai, tiến thẳng về hướng Jaehyuk đang nhâm nhi rượu nhẹ, thì bọn họ mới nói chuyện với nhau lần đầu.
"Vào đây nãy giờ, nhưng chưa qua chào Giám đốc Yoon một tiếng, tôi thật thất lễ quá."
Jaehyuk liếc xéo Jihoon, cười như không cười, "Giám đốc Park bận rộn như vậy, tôi đâu dám làm phiền."
"Đúng là khá bận rộn. Dạo gần đây tôi phải làm nhiều việc hơn bình thường, cả việc ở công ty, lẫn việc gia đình, nên đôi khi cũng quên cái này cái kia."
Jaehyuk không nhịn được đảo mắt một vòng. Cái tên này? Có phải đang ngầm khoe khoang rằng mình có gia đình rồi hay không? Jihoon tin rằng Jaehyuk biết rõ việc Junkyu đang ở với mình, lại càng được dịp mà kháy khịa.
"Nhà tôi dạo này hơi nhạy cảm, nên tôi không dẫn đến đây để chào Giám đốc Yoon một tiếng được. Cậu không cảm thấy buồn chứ?"
Jaehyuk cười khẩy, "Anh nói gì vậy? Nhà anh? Ý anh là Junkyu à?"
"Đương nhiên là Junkyu. Bọn tôi là một cặp trời sinh đấy, cậu có biết không?"
Thấy Jaehyuk nhíu mày không hiểu, Jihoon lại thích thú mà tiến lại gần, kề sát tai Jaehyuk mà nói "Bọn tôi có độ tương thích đến 97%."
Jaehyuk nghe xong thì sững cả người, không nói nên được một câu nào cho hồn. Jihoon muốn chọc điên Giám độc Yoon, thì anh đã thành công quá mức cần thiết. Đến tận lúc về đến nhà rồi, Jaehyuk vẫn còn cảm thấy như mình thở không nổi, nới lỏng cà vạt, gọi điện cho Junkyu ngay trong đêm.
"Lần trước anh bảo mình sẽ làm gì với Jihoon?"
Junkyu có vẻ đang ở một mình, nhưng vẫn hơi dè chừng mà trả lời, "Anh bảo... có cần mai anh tới nói lại rõ ràng không?"
Jaehyuk đột ngột lắc đầu. Hắn không quan tâm kế hoạch của Junkyu như thế nào nữa, làm gì cho Jihoon phải chết ngạt trong trò chơi này cũng được, Jaehyuk không để ý. Hôm nay nhìn thấy Jihoon trở lại, hắn mới nhận ra mình ghét cái tên này đến mức nào. Lúc còn nhỏ thì luôn cho mình là nhất, coi người đi theo mình không ra thể thống gì. Sau này thì lần nào cũng chèn ép YJ, đến cả người Jaehyuk yêu cũng bị Jihoon cướp mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | Hồi Ức Đại Bàng
FanficBuổi sáng thức dậy, Park Jihoon thấy một Omega tươi mơn mởn đang nằm trên giường mình, đằng sau tuyến thể còn bị đánh dấu một vết tạm thời mờ mờ. Lúc người đó quay lại, Park Jihoon mới tá hoả nhận ra, Omega đang nằm bên cạnh không ai khác, lại chính...