28. Giao Kèo Bí Mật

145 24 0
                                    

Junkyu rùng mình, vội đưa tay ra đằng sau cổ, sờ sờ thấy một thứ gì đó nổi lên ngay chính giữa gáy mình. Cậu thẫn thờ thả rơi tay mình xuống, chớp chớp mắt nhìn Jaehyuk hoang mang.

"Sao chuyện này lại xảy ra?"

Jaehyuk thở dài. "Có nhiều lý do dẫn đến vấn đề này. Anh thử nghĩ xem? Đằng nào anh cũng học hơn em một lớp."

Junkyu nghe vậy thì cúi đầu xuống bần thần. Đúng là có một đống lý do khiến người ta phân hoá lần hai, nhưng vừa môi chạm môi với Park Jihoon xong đã phân hoá lại như thế này, thì Junkyu có muốn chối cũng không dám.

Lý do chắc chắn là tại Park Jihoon.

Bỗng dưng Junkyu giãy nảy lên, tung mền bệnh viện tứ tung, khiến nó bay xuống đất, tay chân khua qua khua lại một hồi.

"Thật là bất công!"

Jaehyuk hớp một ly nước lọc, mắt vẫn đặt lên Junkyu chăm chú. "Bất công thật. Bây giờ mà em phân hoá lại thành Omega, chắc em cũng không chịu nổi."

Junkyu nằm ngửa mặt lên trời, nghiến răng mà suy nghĩ. Hôn Jihoon xong còn mắng anh sao không đi phẫu thuật, không phân hoá lần hai. Vậy mà chưa đợi Jihoon bị tác động gì, thì mình đã thành ra như thế này mất rồi. Junkyu có chết cũng không thể nào rửa oan nỗi uất ức này được nữa.

Vậy nên, Jihoon chắc chắn là đang nợ cậu rất lớn! Cực kỳ lớn! Junkyu nhất định phải tới nhà Jihoon, đòi lại công bằng cho sự thiệt thòi của bản thân mình ngay lập tức thôi!!

Nghĩ sao làm vậy, Junkyu vội vàng bước chân xuống khỏi giường, xỏ chân vào chiếc dép vải của bệnh viện, quay qua quay lại nhìn một vòng quanh căn phòng mà hỏi: "Đồ của anh đâu rồi?"

Jaehyuk đột ngột bước lại gần. "Anh định đi đâu?"

Junkyu cũng không có ý định muốn giấu ý đồ của mình, thản nhiên nói: "Anh tới chỗ Jihoon một chút."

"Chỗ Jihoon? Anh tới đó làm gì?"

Junkyu phát hiện một túi đồ của mình ở bên ghế nghỉ, vội vàng bước lại gần kiểm tra, vô tình không nghe được lời Jaehyuk nói gì nữa. Jaehyuk thấy vậy, liền bước lại gần, nắm chặt lấy tay Junkyu.

"Anh đừng đi. Jihoon đã làm gì anh, anh quên hết rồi sao?"

Junkyu lùi lại vài bước, nhìn Jaehyuk nghi hoặc. Bỗng dưng cậu thấy mình suy nghĩ vội vã quá, chuyện Jaehyuk giúp đỡ mình đến được đây, cậu vẫn chưa cảm ơn được lời nào. Bây giờ Jaehyuk phản ứng dữ dội như thế này, thì Junkyu nghĩ mình cũng không nên làm cậu buồn lòng thêm.

Thế là cậu vỗ vai Jaehyuk mấy cái, rồi ngoan ngoãn quay trở lại giường bệnh, đắp chăn vào.

Jaehyuk thở dài đến ngồi xuống bên cạnh. Phải một lúc sau, Junkyu mới cất lời:

"Lần này lại nợ em rồi, Jae."

Jaehyuk đưa tay lên xoa xoa tâm mi, nhẹ nhàng đáp. "Đừng chỉ cảm ơn em qua loa."

"Đương nhiên, anh sẽ không như vậy."

-

Junkyu nhập viện để kiểm tra sức khoẻ tròn một tháng liền.

Jikyu | Hồi Ức Đại BàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ