21. Dối Lòng

175 31 2
                                    

Junkyu đã nhận ra rằng việc có độ tương thích với Jihoon cao như vậy là một vấn đề cực kỳ lớn.

Nếu không gặp thì nhất định sẽ không sao, bởi vì dù là ở trong kỳ phát tình, thì gần như ngày nào Junkyu cũng được Jihoon chiều chuộng đến hư người, nên vẫn có thể bước ra ngoài đường một chút. Sau cái hôm Jihoon uống say ở bữa tiệc liên hoan công ty, Junkyu còn có thể lên công ty đi làm.

Mà vốn Junkyu cũng không hiểu được cái đêm đó nữa. Rõ ràng là cậu cũng chỉ vừa mới qua kỳ phát tình cách đó một thời gian ngắn, nên mới chủ quan không mang theo chất ức chế, vậy mà đến đêm lại có chuyện như vậy xảy ra.

Cơ mà hình như càng gặp Jihoon nhiều, thì số lần phát tình cứ như càng ngày càng tăng lên theo cấp số nhân. Nhìn thấy Jihoon mặc áo sơ mi có hơi bó quá, đầu gối bỗng dưng mềm nhũn. Vô tình chạm mắt phải hành động liếm môi đào, kích thích tố caramel tự dưng muốn bung ra không kiểm soát được. Ban đầu Junkyu cứ nghĩ cũng bởi vì cơ thể của Jihoon hấp dẫn quá. Nhưng đến cả lúc nhìn thấy anh nói chuyện cãi nhau tay đôi với mình mà Junkyu cũng bị ảnh hưởng, thì chắc chắn không phải tại Jihoon.

Nghĩ gì vậy?

Chắc chắn là tại độ tương thích 97% rồi. Chứ sao mà tại Junkyu được?

Đến mức này thì chất ức chế bình thường cũng không thể khống chế được nữa.

Junkyu thật sự cũng không muốn bản thân mình trở nên dễ dãi như thế này. Nhưng Jihoon đã có tâm đến mức chọn cách nhận nuôi hẳn một em mèo để dụ dỗ Junkyu về nhà mình ở, thì cậu cũng đành phải thừa cơ hội mà đồng ý thôi.

Nhưng mà Junkyu đã tính toán kỹ càng hết cả rồi, thời gian đầu có thể đặt mua chất ức chế chuyên dụng, cùng lúc đó thì uống thuốc đều đặn, trong vòng một năm có thể làm phẫu thuật cắt bỏ tuyến thể. Như vậy thì sẽ không cần phải dây dưa nhiều với Jihoon nữa.

Vốn dĩ Junkyu ngày xưa muốn phân hoá thành Omega cũng chỉ vì thích Jihoon. Nhưng lúc trở thành Alpha rồi, mới thấy cuộc sống làm Alpha đúng là đỉnh của chóp, như sống trên một núi vàng. Đi ra ngoài đường đều có người ngước nhìn ngưỡng mộ, vô tình cúi người xuống nhặt đồ sẽ không bị Alpha khác nhìn châm chọc, không cần phải cảm thấy sợ hãi khi đi ngoài đường một mình vào ban đêm, và chắc chắn là sức khoẻ cũng mạnh hơn so với phiên bản Omega yếu đuối này.

Đã vậy, thì là làm Beta, hoặc Omega vô sinh còn tốt hơn.

Không cần phải lo sợ kỳ phát tình sẽ làm ảnh hưởng công việc nữa, cũng có thể thoải mái yêu người này người kia mà không sợ mang thai. Đúng là việc có kích thích tố làm chuyện ám muội trở nên thú vị hơn gấp nghìn lần, nhưng Junkyu thấy có cũng được, không có cũng chẳng sao.

Dù sao, ngày xưa Junkyu thích được Jihoon hôn cũng không phải vì mùi kích thích tố.

Kế hoạch của Junkyu là thế, nhưng mà hiện tại Jihoon không cần biết những điều này.

Mặc dù nhìn Jihoon bị lấy máu để điều chế thuốc có chút đau lòng, nhưng biết sao được, nếu không phải tại Jihoon, thì chắc bây giờ Junkyu chắc vẫn còn là Alpha. Với cả, phải tập làm quen với việc nhìn Jihoon đau khổ một chút, để sau này lúc rời đi sẽ không phải động lòng.

Jikyu | Hồi Ức Đại BàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ