Junkyu cũng định sẽ nói chuyện với Park Jihoon đàng hoàng vào sáng hôm sau. Thế mà vừa thức dậy, cả người còn chưa ngửi đã mùi kích thích tố cà phê xong, thì đã bị Jihoon chọc đến điên người.
Cái gì mà bảo cậu dù có thai cũng sẽ không quan tâm, không cho một đồng, không làm đám cưới.
Mới sáng bảnh mắt đã bị mắng rồi?
Đúng là hôm qua Junkyu dụ dỗ Jihoon lên giường với mình thật đấy, nhưng mà người ta có lý do chính đáng khác mà. Hoàn toàn đâu phải vì muốn trèo vào nhà hào môn đâu? Rõ ràng là hôm qua mê mẩn đến thế, tự nguyện đến vậy, mà bây giờ Jihoon cứ làm như mình bị ép buộc thảm thương lắm không bằng. Bộ một mình Junkyu thì gạo nấu thành cơm được hay sao?
Cơ mà sau đó thấy Jihoon càng hối hận, thì Junkyu lại được dịp càng hả hê, chỉ muốn hành xác giám đốc này một chút, bắt người ta chạy đôn chạy đáo đi tìm mình, năn nỉ mình về nhà người ta ở mới thôi.
Mọi chuyện đến lúc đó vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát của Junkyu. Trước hết phải vờ như mình ở đây vì Jihoon có tài thuyết phục trước cái đã, rồi sau đó sẽ đem chuyện Jaehyuk nhờ mình ra mà thương lượng, như vậy thì mới cân bằng. Chưa kể, có thể sống cùng với Jihoon và Mèo Con, thì Junkyu thấy mình cứ như một bước ở trên mây, hoàn toàn không muốn rời đi một chút nào.
Nhưng sự xuất hiện sau đó của Chủ tịch Park giống như phá tan tất cả.
"Ta nghe đây?" Haesoo cúi người lại, tay chống lên đầu gối, chăm chú nhìn Junkyu vừa bảo muốn đưa ra một giao dịch mới toanh.
Junkyu vốn chỉ tính nói chuyện với mỗi một mình Jihoon về vấn đề với tập đoàn Kanemoto. Nhưng bây giờ sự tình đã khác. Con Đại bàng lớn nhất đã ở đây, thì sao phải nhượng bộ với con Đại bàng nhỏ làm gì. Huống hồ, chủ tịch Park dường như vẫn có việc muốn Junkyu phải làm cho xong.
"Cháu thấy Jihoon ngạo nghễ như thế này, cũng bởi vì trong cùng một thị trường chẳng có công ty nào là có thể vượt qua được Eagle. Như vậy, có phải chỉ cần có một đối thủ đủ nặng ký thì Jihoon sẽ tập trung tốt vào công việc hơn hay không?"
Haesoo nhướn mày, "Và cháu muốn YJ trở thành đối thủ của Eagle? Với sự trợ giúp của ta?"
Chủ tịch đúng là người khác hẳn. Nói một hiểu mười. Junkyu chưa hề đề cập đến YJ, cũng chưa nói câu nhờ vả nào, thế mà ông vẫn đoán được trúng phóc. Junkyu được đà lấn tới, phát biểu nhanh gọn:
"Không giấu gì Chủ tịch, YJ hiện nay cũng đang trên đà phát triển. Duy chỉ có một khó khăn lớn nhất làm sản phẩm không được tốt bằng Eagle, đó là không có được nguồn cung nguyên liệu tương ứng từ phía tập đoàn Nhật Bản Kanemoto."
Haesoo tỏ ý đã hiểu, gật nhẹ đầu. "Được."
Junkyu mở tròn mắt ngạc nhiên, không ngờ có thể thuyết phục ông được dễ thế. Haesoo ngửa người ra sau mà giải thích, "Chuyện chặn nguồn hàng của YJ cũng là ý của Jihoon, ta không có vấn đề gì với việc này. Nếu cháu muốn, ta sẽ nói chuyện với Chủ tịch Kanemoto."
Junkyu ngẩn ngơ gật gật đầu, Chủ tịch Park lại nói tiếp:
"Nhưng một chút phát triển này của YJ không thể đủ để qua mặt Eagle được. Cháu có nhận ra được vấn đề này không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | Hồi Ức Đại Bàng
FanfictionBuổi sáng thức dậy, Park Jihoon thấy một Omega tươi mơn mởn đang nằm trên giường mình, đằng sau tuyến thể còn bị đánh dấu một vết tạm thời mờ mờ. Lúc người đó quay lại, Park Jihoon mới tá hoả nhận ra, Omega đang nằm bên cạnh không ai khác, lại chính...