Jihoon đang ngồi trong văn phòng của mình, tỉ mẩn quan sát báo cáo số liệu tháng vừa qua. Sau khi bị Junkyu chơi một vố đau điếng người, thì Jihoon lại như cũ, đâm đầu vào công việc. Ít ra anh nên thầm cảm ơn Junkyu, rằng cậu cũng không phá mạnh tay lắm. Lỗi được bên IT đánh giá rằng vẫn còn chừa cho họ con đường thoát, nên mới có thể dễ dàng giải quyết đến thế.
Nhưng tổn thất gây ra đúng là không thể đùa được, Eagle giờ đây bị công chúng chửi bới khắp các mặt trận, làm mỗi ngày nhận đến trăm cuộc gọi lớn nhỏ. Mặc dù Jihoon đã cẩn thận giải quyết truyền thông, mua bài báo nói tốt cho mình, thì cũng cần một thời gian mới có thể ổn định được.
Phía bên YJ thì hoàn toàn ngược lại.
Sau cái khủng hoảng của Eagle, YJ lại cùng lúc tung ra dòng sản phẩm mới toanh, với cái màn hình thế hệ mới nhất từ Nhật, làm cho công chúng vốn đang chỉ ái ngại sản phẩm của YJ chỉ vì một cái màn hình, giờ đây đổi hướng sang mua sản phẩm của bọn họ.
Mà cái màn hình đó, cũng chính là nguyên liệu đặc biệt của công ty con bên tập đoàn Kanemoto, vốn chỉ cung cấp độc quyền cho PJ và Eagle.
Kanemoto và PJ đều là tập đoàn lớn, đều có thông tin sẽ mở rộng thị trường vào đầu năm nay. PJ sẽ bắt đầu đánh sang nền công nghiệp nặng, bước đầu là sản xuất thiết bị điện tử trên xe hơi, sau đó sẽ xây dựng dòng xe riêng của mình. Còn Kanemoto thì luôn đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, thu mua công ty nào là công ty đó phất lên như diều gặp gió. Cậu ấm Kanemoto cũng đã đủ lông đủ cánh, bắt đầu đứng cùng chiến tuyến với tập đoàn, nhậm chức Phó Chủ tịch. Còn hai công tử nhà họ Park thì vẫn đang chơi bời ở cái công ty con của mình.
YJ trước giờ đã không ít lần muốn nhập nguyên liệu từ phía Kanemoto, tuy nhiên lại chưa bao giờ đạt được thoả thuận như ý. Kanemoto hết lần này đến lần khác khước từ đề nghị của YJ mà không đưa ra lý do cụ thể nào cả, giống như ngầm khẳng định rằng bọn họ không nên cùng hội cùng thuyền.
Nhìn qua thì cứ nghĩ đây là cậy lớn ức hiếp nhỏ, hai ông lớn tập đoàn chặn đường ăn của một công ty mới thành lập vài năm là YJ. Tuy nhiên, gia thế của YJ ban đầu lại là từ tập đoàn Nooyang, vốn cũng là một con sư tử trong cuộc chiến của các ông lớn này. Nooyang từ lâu đã cạnh tranh kịch liệt với PJ trong mọi lĩnh vực, đến cả công ty con được giao cho con trai mình cũng đứng đối đầu nhau. Vậy nên việc PJ nhường Nooyang một bước, mở đường cho YJ nhập sản phẩm của Kanemoto, thì sẽ là chuyện vô lý nhất trên đời.
Thế mà chuyện không hợp lý như vậy lại xảy ra, YJ nhập được hàng từ Kanemoto, giờ đây cứ như sư tử mọc thêm cánh, làm Park Jihoon chướng tai gai mắt cực kỳ.
Nhưng khó chịu là thế, nhưng doanh số của YJ tăng, thì Jihoon cũng không thấy phiền hà gì. Anh chỉ ghét cái bản mặt của Jaehyuk mỗi khi thấy hắn ở trên trang nhất các dòng báo Điện tử lẫn Kinh tế mà thôi.
Bên ngoài văn phòng Giám đốc vang lên mấy tiếng gõ cửa, làm Jihoon phải nói thật to mà cho phép người vào. Cậu trợ lý mới vừa được đổi với Jeongwoo cứ vậy mà đẩy cửa bước vào, động tác không nhanh không chậm đưa đến bàn Giám đốc một tập hồ sơ, trầm giọng nói, "Tài liệu Giám đốc yêu cầu đây ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | Hồi Ức Đại Bàng
FanfictionBuổi sáng thức dậy, Park Jihoon thấy một Omega tươi mơn mởn đang nằm trên giường mình, đằng sau tuyến thể còn bị đánh dấu một vết tạm thời mờ mờ. Lúc người đó quay lại, Park Jihoon mới tá hoả nhận ra, Omega đang nằm bên cạnh không ai khác, lại chính...