Chương 61

114 12 6
                                    

Khoảnh khắc ánh mắt họ chạm nhau Triệu Luyến Kiều theo bản năng cảm thấy tội lỗi, nhưng nghĩ lại, Kiều Kiến và Tần Tĩnh đã ly hôn rồi, bây giờ  Triệu Cầm  đã quang minh chính đại làm bạn gái của Kiều Kiến. Cô ta mắc gì phải cảm thấy tội lỗi?

Lông mi Triệu Luyến Kiều rung rung, nghĩ đến cái gì đó rồi mỉm cười đi về phía Kiều Trăn Trăn.

Tất cả học sinh đều biết cha dượng của Triệu Luyến Kiều là  ba ruột của Kiều Trăn Trăn, không hẹn mà cùng trở nên lo sợ, đều có chút tò mò hai người bọn họ nếu gặp nhau, có xảy ra va chạm gì không.

“Đợi lát nữa nếu hai bọn họ đánh nhau, cậu đi can còn mình đi gọi giáo viên." Lớp trưởng nhỏ giọng nói thầm với bí thư chi thư đoàn.

Bí thư liếc mắt nhìn cánh tay nhỏ của mình, lại nhìn Lớp trưởng cao 1 mét 8 , nặng gần 200 kg, cạn lời mà hỏi lại: “Vì sao không phải là mình đi tìm giáo viên đó? ”

“Mình là con trai, không nên tham gia chuyện của con gái bọn họ." Lớp trưởng hợp tình hợp lý nói.

Khóe miệng bí thư giật giật, lười nói nhảm với cậu ấy.

Trong lúc hai người nói chuyện một cách lặng lẽ, Triệu Luyến Kiều đã đi tới trước mặt Kiều Trăn Trăn, nhẹ nhàng mà mở miệng: “Trăn Trăn, cậu có khỏe không?"

Đúng là Bạch liên hoa *, mặt phải dày đến mức nào mà có thể hỏi cô ấy có ổn không chứ? Đây là ý nghĩ của những người còn lại trong lớp.

*Kiểu người này vẻ ngoài thì thể hiện ngây thơ, trong sáng, vô tội nhưng thực chất bên trong suy nghĩ và tâm cơ của họ rất giả tạo và độc ác. Những bạch liên hoa này thường đóng vai yếu ớt, cần sự chở che từ người khác trong hầu hết mọi vấn đề, lợi dụng sơ hở từ mối quan hệ của người khác để chiếm lợi cá nhân.

Kiều Trăn Trăn thận trọng nhìn cô ta trong giây lát rồi cảm thấy buồn cười: “Cậu cảm thấy mình nên khỏe sao?”

Triệu Luyến Kiều cắn môi: “Mặc dù biết mình biết cậu sẽ không tin nhưng mình vẫn muốn nói rằng việc cha mẹ cậu ly hôn không liên quan gì đến mình hay mẹ mình cả, bọn họ chia tay là do tình cảm đã phai nhạt, mẹ mình chắc chắn không phải là thủ phạm chính khiến cho bọn họ chia tay.”

“Thật sao? Chậc. Nhưng sao mình lại nhớ rõ ngày hôm qua cậu lại không nói như vậy nhỉ” Kiều Trăn Trăn nhướng mày, “Cũng chả biết ai đã nói là mẹ của mình đã chịu khổ nhiều năm cuối cùng cũng có thể cùng mối tình đầu ở bên nhau ngày hôm qua bố mẹ mình mới ly hôn, mẹ cậu lập tức hết khổ, có phải quá trùng hợp không?”

Bởi vì sau khi biết Kiều Kiến ly hôn, trong lòng cô ta rất đắc ý nên nóng lòng muốn bịa chuyện, nhưng tối qua nghĩ lại, cô ta lại cảm thấy không đúng đúng.

Mặc dù Triệu Cầm thực sự là một bên thứ ba, nhưng bà ấy chắc chắn không thể ở trong câu chuyện này được, và phiên bản  lúc trước mà cô ta bịa ra đã vô tình chứng minh là Kiều Kiến ngoại tình, tuy rằng đã cố gắng tô vẻ để nghe có vẻ tốt, nhưng nếu thật sự so đo thì cũng không dễ nghe, vẫn sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của bà ấy, vì vậy cô ta muốn đến tìm Kiều Trăn Trăn trước mặt nhiều người như vậy, để sửa sai câu chuyện.

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ