Hai người ở trên sân thượng thật lâu, lúc trở lại chỗ ở, đã là nửa giờ sau.
Kiều Trăn Trăn dùng phòng tắm của Trì Thâm để tắm rửa, đang tắm giữa chừng thì trở nên lo lắng không biết làm thế nào với bộ đồ lót ướt đẫm này, đang lúc cô không biết phải làm sao, Trì Thâm vẫn luôn yên lặng ở bên ngoài bỗng nhiên gõ cửa.
"Chuyện gì?" Kiều Trăn Trăn tuy rằng tin tưởng nhân phẩm của cậu, nhưng đang tắm rửa lại nghe thấy tiếng gõ cửa, trong lòng vẫn sẽ cảm thấy hoảng sợ một chút.
Trì Thâm nghe ra được sự sợ hãi trong giọng nói của cô, im lặng rồi mở miệng: "Mình mua máy sấy tóc, đặt ở cửa rồi. "
Cậu có mái tóc ngắn nên không thường sử dụng máy sấy tóc, vì vậy đã không mua nó.
Kiều Trăn Trăn dừng lại, cảm ơn, chờ cậu rời đi rồi mới mở cửa phòng tắm ra một chút.
Sau đó, trên sàn cô không chỉ nhìn thấy một máy sấy tóc , mà còn có thêm một hộp nhỏ khác.
Cô đem hết đồ đạc vào, sau khi mở ra mới phát hiện đó một bộ đồ lót dùng một lần, là loại có thể co giản, phụ nữ ở mọi kích cỡ đều có thể mặc. Kiều Trăn Trăn không ngờ tới việc cậu ngay cả những thứ này cũng có thể nghĩ đến, khóe môi cô vừa nhếch lên cũng vừa đỏ mặt.
Cả người Trì Thâm vẫn còn ướt sũng, cô cũng không dám ở trong phòng tắm quá lâu, sau khi mặc đồ lót thay quần áo của Trì Thâm, gập lại ống quần dài lên một đoạn rồi đi ra sấy tóc.
Trì Thâm không dám nhìn cô, chờ cô bắt đầu sấy tóc mới chui vào phòng tắm, tắm không đến năm phút là đã đi ra.
"Sấy tóc cậu một chút đi." Kiều Trăn vừa chuyển tiền cho Triệu Luyến Kiều xong, liền đưa máy sấy tóc cho cậu, "Thời tiết đã lạnh, sau này mỗi lần gội đầu xong đều phải sấy tóc kịp thời, nếu không sẽ dễ bị đột quỵ với liệt mặt đó. "
"Được" Trì Thâm cúi đầu đồng ý.
Kiều Trăn Trăn ngồi xuống sofa, để lại chỗ sấy tóc cho cậu.
Tóc của Trì Thâm rất ngắn, sấy trong hai hoặc ba phút thôi thì sẽ khô hoàn toàn. Sau khi tắt máy sấy tóc, trong phòng lại trở nên yên tĩnh, Trì Thâm không có ý thức mà cài lại quần, lần đầu tiên ngay cả nhìn cũng không dám nhìn cô.
Sau khi im lặng một lúc lâu, Kiều Trăn trăn cuối cùng cũng lên tiếng: "Mình trả tiền điện thoại di động của Triệu Luyến Kiều rồi, đây là lỗi của cậu, cậu phải tự bồi thường, ngày mai nhớ cầm tiền trả lại cho mình. "
"Được." Hồ Trì nhìn chằm chằm vào máy sấy tóc .
"Cậu cũng mua một cái điện thoại di động đi, đỡ cho sau này mình lại không liên lạc được với cậu." Kiều Trăn Trăn lại nói.
Trì Thâm vẫn chỉ đồng ý.
Sau đó, đó là sự im lặng dai dẳng.
Kiều Trăn Trăn thi một ngày trời, vốn dĩ đã rất mệt mỏi rồi, vừa rồi lại phải trải qua hai thăng trầm lớn cả về thể xác lẩn tinh thần, lúc này lại càng mệt mỏi đến nỗi không muốn nói chuyện nữa, sau khi gửi tin nhắn cho Tần Tĩnh tới đón cô, lập tức nằm trên sô pha không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu Tôi
Romansa[Truyện được đăng tải chỉ để phục vụ nhu cầu đọc off, ai không tiện có thể đọc ở đây, khuyến khích nên đọc ở trang chính chủ. ] #Cre_Tiệm Bánh Nhà Hoàng