Chương 10

228 11 0
                                    

Nhưng trước khi tính toán với cậu, cô phải giải quyết vấn đề trước mắt cái đã.

Kiều Trăn Trăn khoanh tay dựa vào bàn của Trì Thâm nhìn mọi người.

Cả lớp vẫn đang náo loạn vì băng vệ sinh, sau khi nhận ra đồ của mình, mấy bạn nữ đỏ mặt cướp lấy, một vài bạn nam da mặt dày giơ tay hỏi xem là của ai thu hút rất nhiều tiếng cười cùng với tiếng mắng mỏ.

Trong lúc ồn ào, có người đột nhiên nói: "Bạn nào cũng có nó trong cặp sách, nhìn là biết trò đùa dai rồi. Có phải chúng ta đã hiểu lầm Trì Thâm rồi sao?"

Tiếng của người này hơi lớn, khiến mọi người nghe xong đều có chút xấu hổ. Chỉ mười phút trước, bọn họ còn đóng người phán xử vì họ tìm thấy băng vệ sinh trong cặp của Trì Thâm. Mười phút sau, bọn họ lại phát hiện ra rằng bọn họ cũng có nó trong cặp. Lúc này, cho dù da dày đến mức nào cũng không thể xem như không có gì xảy ra.

"..."
"Lúc đầu chúng mình cũng không thấy nó trong cặp sách của chúng mình" cậu bạn lúc trước giúp đỡ Triệu Luyến Kiều chỉ nhỏ giọng đáp lại, "Hơn nữa, cậu ấy đã lén theo dõi Kiều Trăn Trăn rồi sau đó tự nhiên có vật dụng cá nhân của Trăn Trăn, không làm chúng mình hiểu lầm mới là lạ. "

"Nếu không vừa mắt cậu ấy thì cứ nói thẳng, đừng giở trò che mắt với mình, đừng làm như chuyện bắt nạt này là do mình." Kiều Trăn Trăn lạnh lùng nói.

Cậu bạn khóe miệng mím lại, khi mọi người đang nhìn sang, cậu ta cảm thấy hơi mất thể diện một lúc: "Nhưng, nhưng cậu cũng không thể đảm bảo rằng chuyện đó không phải do cậu ấy làm?"

"Cậu có bằng chứng sao?" Kiều Trăn Trăn nhướng mày của mình, hỏi ngược lại.

Cậu bạn bị bất ngờ một lúc, ngay lập tức chỉ vào Triệu Luyến Kiều: "Cậu ấy còn không phải là một nhân chứng sao, cậu ấy đã tận mắt thấy Trì Thâm lén lút làm gì nơi chỗ ngồi của cậu."

Triệu Luyến Kiều, người đã không nhìn thấy tất cả, giật mình, sau khi lấy lại tinh thần lại có thể bình tĩnh: "Đúng vậy, hôm qua mình thấy cậu ấy đi về chỗ của cậu."

"Cậu có thấy cậu ấy lấy băng vệ sinh của tôi không?" Kiều Trăn Trăn dửng dưng nhìn cô, "Tận mắt nhìn thấy? "

Môi của Triệu Luyến Kiều mấp máy, ngay khi cô ta định nói, cô ra nhìn thấy Kiều Trăn Trăn bước tới: "Bộ phận chuyên môn có thể xác định được dấu vân tay trên băng vệ sinh theo thời gian mới hay cũ, cũng có thể kiểm tra dấu vân tay này là của ai. Nếu cậu có dấu vân tay để lại cũ hơn của cậu ấy, chứng tỏ là cậu cố tình lấy rồi đổ tội cho cậu ấy."

''Mình, mình không có!'' Triệu Luyến Kiều trở nên hoảng sợ, "Tự dưng mình lại đi vu oan cho cậu ấy làm gì!''

"Cuối cùng là cậu đã chính mắt nhìn thấy cậu ấy lấy băng vệ sinh của mình không ? "Kiều Trăn Trăn ép hỏi cho bằng được.

Dưới ánh mắt của mọi người, Triệu Luyến Kiều rất muốn gật đầu, nhưng cô ta cũng không biết những gì Kiều Trăn Trăn nói là đúng hay sai, nếu tính người chạm vào thì trong thời gian vừa rồi Trì Thâm từ đầu đến cuối vẫn chưa chạm vào băng vệ sinh, nếu có chạm vào thì thời gian cũng gần đây thôi. Nếu thật sự có thể xác đinh cụ thể thời gian lưu lại dấu vân tay thì chẳng phải có thể điều tra ra cô ta là người duy nhất chạm vào ngày hôm qua sao?

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ