Chương 20

169 8 0
                                    

Tưởng tượng đến phản ứng có thể xảy ra của các bạn trong lớp, Kiều Trăn Trăn cảm thấy có chút mong đợi, tùy tiện ăn chút gì đó rồi lập tức kéo Trì Thâm quay về trường học.

Khi đến trường, tiết đầu tiên của buổi tự học buổi tối vừa mới bắt đầu, trong lớp yên tĩnh, học sinh hoặc là làm bài tập hoặc là lén lút nghịch điện thoại di động. Mặc dù tiếng động vào lớp của Kiều Trăn Trăn rằng không lớn, nhưng trong một lớp học quá yên tĩnh thì cũng có chút gây chú ý, các bạn trong lớp vô thức nhìn lên và thấy cô bước vào thì lại cúi đầu xuống.

Nhưng sau khi cúi đầu được khoảng một giây, lại ngẩng đầu lên trong sự ngạc nhiên -

Người đẹp trai đi đằng sau Kiều Trăn Trăn là ai?

Rõ ràng là không có tiếng thảo luận, nhưng người trong lớp đều đồng thời nhìn qua, cũng không biết ai là người có phản ứng trước, bỗng nhiên kêu lên một tiếng " Trì Thâm ", mọi người đều kinh ngạc, mới có thể phản ứng lại.

Phải, phải! Làn da nhợt nhạt, thân hình cao lớn, gầy gò, cả người lạnh như băng, đây không phải là Trì Thâm sao? ! Rõ ràng chỉ là cắt tóc ngắn một chút, sao lại bỗng nhiên đẹp trai như vậy?

Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Kiều Trăn Trăn hài lòng đưa Trì Thâm về chỗ ngồi, vừa ngồi xuống thì trong lớp liền bắt đầu xì xào bàn tán.

"Tại sao trước đây mình không thấy Trì Thâm đẹp trai như vậy, không phải là đi phẫu thuật thẩm mỹ chứ?" Triệu Luyến Kiều cùng với bạn cùng bàn tán gẫu.

Bạn ngồi ở phía trước ngay lập tức quay đầu lại: "Cậu bị bệnh thần kinh à, cậu ấy mới mấy ngày không tới trường, làm thế nào có thể có một phẫu thuật thẩm mỹ được"

"Mình chỉ đùa thôi mà" Bạn cùng bàn chậc chậc một tiếng "Nhưng mà cậu ấy thực sự rất đẹp trai, trách không được Kiều Trăn Trăn không ghét cậu ấy nữa, ai có thể ghét cậu ấy được chứ, cậu ấy trông thật là đẹp."

Nam sinh ngồi một bên lập tức xem thường: "Chỗ nào đẹp, đã cao còn gầy như một con bọ ngựa. Hơn nữa đẹp trai có ích gì, không phải là một kẻ biến thái sao? Mấy bạn nữ như mấy cậu có thể đừng nông cạn như vậy được không. "

Bạn cùng bàn sau khi nghe vậy, lập tức nhìn nam sinh mập mạp: "Cậu không giống như một con bọ ngựa mà là giống một quả dưa hấu."

"Phốc"

Lời nói của bạn cùng bàn gây ra không ít tiếng cười nhạo, cậu nhóc đỏ mặt ngay lập tức, bạn ngồi bàn trước cười xong bỗng nhiên thở dài cảm thán "Nhưng cuộc sống Kiều Trăn Trăn thật sự quá tốt, gia đình thì có tiền, trông cô ấy thật sự rất xinh đẹp , ngay cả người theo đuổi cô ấy cũng đẹp trai đến như vậy. Trong tiểu thuyết, như vậy rất thích hợp làm nữ chính nha"

Lời nói của cô ấy lập tức chọc trúng vào bàn chân đang đau của Triệu Luyến Kiều, sắc mặt Triệu Luyến Kiều lập tức đen lại, không kiên nhẫn nhìn các cô gái :"Các cậu có thấy phiền không, muốn nói chuyện thì ra ngoài mà nói, đừng nói ở đây làm phiền việc học của mình. "

Tất cả mọi người đều không dám phát ra tiếng động, chỉ có bạn cùng bàn nhỏ giọng nói thầm một câu: "Người không biết còn tưởng rằng cậu học giỏi lắm..."

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ