Chương 52

95 4 0
                                    

Không ngoài dự đoán của Tần Tĩnh, Kiều Kiến chỉ dùng không đến ba ngày, đã chuẩn bị xong tất cả các điều khoản hợp đồng, bao gồm cả hợp đồng bảo lãnh cá nhân của hắn, sáng sớm thứ tư, hắn liền đem đồ gửi cho Trì lão gia tử, sau đó bắt đầu hồi hộp chờ đợi kết quả.

Nhưng mà hắn chờ đợi từ sáng sớm đến tối, chậm chạp không có tin tức gì từ phía Trì lão gia, trong lòng thấp thỏm, hắn nhịn không được gọi điện thoại cho ông ấy.

Điện thoại nhanh chóng được nhận, nhưng là thư ký nhận : “Xin chào, đây là tập đoàn Trì thị. ”

“Xin chào, xin chào, tôi là Kiều Kiến, Trì lão tiên sinh có rảnh không?” Kiều Kiến khẩn trương hỏi.

Thư ký dừng lại: “Anh có muốn nói về hợp đồng đúng không?” ”

“Đúng đúng đúng.” Kiều Kiến vội vàng gật đầu, hơn nửa ngày mới ý thức được đây là điện thoại, thư ký không nhìn thấy được vẻ của hắn.

Thư ký làm bộ: “Xin lỗi, Kiều tiên sinh, Trì Thị hiện tại không có ý đinh hợp tác với Kiều thị, chúng tôi đang nghiên cứu đối tác mới…”

“Tại sao? Chẳng lẽ có người điều kiện cao hơn tôi sao?" Kiều Kiến có chút sốt ruột, không khống chế được cắt ngang anh ta.

Cũng may thư ký cũng không cảm thấy phiền, luôn lịch sự trả lời: “Điều kiện của ngài rất ưu đãi, hiện tại không có công ty nào tốt hơn điều kiện của ngài.”

“Vậy tại sao lại không chọn tôi?” Kiều Kiến nhíu mày.

Thư ký do dự: “Bởi vì chủ tịch Trì cảm thấy thành ý của ngài không đủ. ”

Kiều Kiến ngạc nhiên, rõ ràng là không hiểu được ý của anh ta, nhưng mà không đợi hắn tiếp tục hỏi, thư ký liền nói một câu xin lỗi rồi trực tiếp cúp máy.

Nghe tiếng đô đô trong điện thoại truyền ra, Kiều Kiến có chút không thể tin, mặc dù cảm thấy đối phương đã không chút lưu tình, nhưng vẫn kiên trì gọi điện thoại.

Thư ký một lần nữa nghe máy, lần này vô cùng bất đắc dĩ: “Ông Kiều.”

“Làm phiền anh một lần, lần cuối cùng.” Kiều Kiến vội vàng nói, “Hai nhà Trì Kiều lần này nếu như không thể hợp tác, đối với song phương mà nói đều sẽ là một loại tiếc nuối, cho nên anh có thể nói cho tôi biết, rốt cuộc tôi làm không tốt ở phương diện nào, làm cho Trì lão gia cảm thấy tôi không có thành ý. ”

“Kiều tiên sinh, ” thư ký thở dài một tiếng, “Trước khi anh gửi hợp đồng, nên suy nghĩ kỹ lưỡng, đây là một dự án lớn hơn mười tỷ, ngài làm người bảo lãnh cho Kiều thị, tất cả tài sản dùng để bảo lãnh lại không tới hai trăm triệu, không cảm thấy rất không có thành ý sao? Chủ tịch Trì cảm thấy, ngài có chút dè dặt, thành ý hợp tác chưa đủ.”

Kiều Kiến ngạc nhiên.

“Đây chỉ là bảo lãnh, cũng không phải để cho ngài đầu tư thêm, chỉ cần Kiều thị không xúc phạm lợi ích của Trì thị, sẽ không ảnh hưởng đến tài sản, điều kiện ngài cho quả thật rất ưu đãi, bản thân tôi cũng hy vọng có thể cùng ngài hợp tác, hy vọng ngài suy nghĩ kỹ lại, nên làm sao để cho mình chân thành hơn một chút.” Thư ký nói xong, liền trực tiếp cúp điện thoại.

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ