Chương 38

129 7 0
                                    

Học sinh trung học có lẽ là nhóm người tràn đầy năng lượng và nhàm chán nhất thế giới?? Học tập cường độ cao cả ngày này qua ngày khác, dẫn đến cảm xúc dư thừa của bọn họ không có nơi nào để đặt cả, một khi nó nơi để giải phóng thì sẽ tập trung tất cả để xả vào .

Mà Kiều Trăn Trăn hiện tại chính là nơi để phát tiết.

Hầu hết mọi người đều ghét đặc quyền, mà lần đăng bài mới nhất này đã chỉ ra rằng Kiều Trăn Trăn đã lợi dụng đặc quyền để bảo vệ lợi ích của chính mình, ngay lập tức làm kích động đến hầu hết mọi người, những người lúc trước cảm thấy cô và Trì Thâm rất xứng đôi cũng đột nhiên thay đổi khẩu giọng điệu.

Khi quản trị viên nhìn thấy bài viết đột ngột xuất hiện, đã trực tiếp xóa đi mà không chút nghĩ ngợi. Lại không ngờ rằng đây lại là đổ thêm một thùng dầu vào một ngọn lửa cháy rất mạnh. Bây giờ ,nhiều học sinh không tham gia cũng bị chọc giận, liên tục đăng bài mới chất vấn nhà trường. Có phải là con gái của giám đốc trường là hơn người khác sao. Ngay cả phạm sai lầm cũng có thể bỏ một khoản tiền là được bỏ qua.

Những chủ đề này càng ngày càng trở nên nghiêm trọng, Quản trị viên xóa một cái, liền có vô số bài mới xuất hiện. Rất nhanh đã làm kinh động đến lãnh đạo trường học. Khi giáo viên chủ nhiệm nhìn thấy nó, ngay lập tức liền gửi một tin nhắn làm rõ, cũng yêu cầu quản trị viên ghim nó lên đầu. Nhưng mà học sinh đang nổi loạn căn bản không nghe, một bên nói cô là khiếp sợ quyền lực của hội đồng trường, một bên yêu cầu nhà trường đuổi học Kiều Trăn Trăn.

Họ sẽ tìm kiếm cái gọi là công lý theo cách riêng của họ.

Lúc Kiều Kiến nghe được chuyện này thì đang còn đang họp ở công ty, sau khi nghe được nội dung gì thì bỗng nhiên đập vỡ cái ly trong tay, tức giận đến nỗi cả người bắt đầu run rẩy, mấy chục người trong văn phòng hai mặt nhìn nhau, cả đám cũng không dám nói chuyện.

"Đóng cửa, đóng cửa diễn đàn!" Kiều Kiến cắn răng nói.

Điện thoại phát ra âm thanh khó xử: "Điều này sẽ chỉ làm cho học sinh càng tức giận hơn. Nghe nói có mấy học sinh đều báo cáo với Phòng Giáo dục, còn có rất nhiều học sinh viết một bức thư chung, kiên quyết yêu cầu đuổi học Kiều Trăn Trăn, nếu xử lý không tốt, có thể còn ảnh hưởng đến tiếng nói của anh trong hội đồng quản trị."

Tuyển sinh trung học luôn là ưu tiên hàng đầu, nếu chuyện này tiếp tục leo thang, ảnh hưởng đến việc tuyển sinh vào năm sau, nói không chừng Kiều Kiến sẽ trực tiếp bị đuổi khỏi hội đồng quản trị.

Những đạo lý này Kiều Kiến tự nhiên cũng hiểu, nghe vậy lập tức nhíu mày: "Vậy anh nói phải làm sao bây giờ. "

Điện thoại im lặng: "Là lỗi của trường khi không kiểm soát được dư luận, nhưng bây giờ đã tạo ra một tình huống không thể cứu vãn được nữa, để tránh sự việc phát triển hơn nữa, trở thành vụ bê bối ở trường học, cách tốt nhất là ... yêu cầu cho con bé chuyển trường. "

Kiều Kiến bỗng nhiên trầm mặc. Chuyển trường có nghĩa là thừa nhận sự thật rằng cô đã sống với một người đàn ông ở tuổi vị thành niên.

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ