Chương 56

97 2 0
                                    

Kiều Trăn Trăn đã nói đến mức này, người đàn ông đầu trọc và Lưu Quế Phương sợ Trì Thâm thật sự sẽ kiện để từ bỏ quan hệ, vì thế không dám náo loạn nữa, xám xịt đi theo bảo vệ, chỉ là sau khi đến văn phòng của chủ nhiệm Lý, lại bắt đầu gây rối.

Chủ nhiệm Lý ban đầu chỉ muốn để cho bọn họ khuyên con trai mình dự thi, không nghĩ tới bọn họ là loại người này, lập tức bị chọc điên lên, gọi điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm muốn ông ấy ra mặt giải quyết, chủ nhiệm lớp lại làm bộ không nhìn thấy, tùy ý điện thoại vang lên nhiều lần.

Cuối cùng không còn cách nào khác, chính ông ấy phải bỏ ra một ngàn đồng làm phí đường xá cho bọn họ, cắn răng tiễn người đi.

Bên kia, trong văn phòng các thầy cô dần dần nhiều lên, hiển nhiên là nghe được chuyện gia đình Trì Thâm cố ý tới. Thầy cô chính là người luôn thích học sinh có thành tích tốt nhưng lại không làm kiêu, Trì Thâm tuy rằng bình thường có hơi buồn bực một chút, nhưng mỗi thầy cô đều coi cậu là cục thịt trong lòng, sau khi nhìn thấy nửa khuôn mặt đang sưng tấy lên của cậu, tất cả đều đau lòng không chịu nổi.

Thấy Trì Thâm và Kiều Trăn Trăn chủ động muốn dọn dẹp văn phòng, một đám người vội vàng ngăn lại.

"Những thứ này để mấy thầy cô thu dọn là được rồi, hai đứa mau đi phòng y tế đi, xử lý vết thương trên mặt một chút." Một trong những giáo viên nói.

Giáo viên chủ nhiệm cũng gật đầu: "Mau đi đi, làm xong liền trở lại lớp học, đừng để mấy kẻ hèn hạ đó ảnh hướng đến tâm trạng. "

"Dạ em biết rồi rồi." Kiều Trăn Trăn nói xong, áy náy cúi đầu, "Thực xin lỗi thầy, làm liên lụy đến thầy rồi. "

"Thực xin lỗi." Trì Thâm cũng xin lỗi theo.

Giáo viên chủ nhiệm bất đắc dĩ: "Các em là học sinh của tôi, có gì mà liên lụy với không liên quan chứ, là tôi không bảo vệ tốt các em, tôi phải xin lỗi các em mới đúng. "

Kiều Trăn Trăn cười hắc hắc: "Thầy, thầy đã nói như vậy nếu gặp nhau ở bên ngoài, Trì Thâm rất nhiều tiền, hôm nào bảo cậu ấy mời thầy ăn cơm. "

"Ừm, em mời." Trì Thâm nói.

Giáo viên chủ nhiệm thấy hai người này hoàn toàn không để lại bóng ma tâm lý gì, lập tức cảm thấy yên tâm hơn nhiều nhiều, cười mắng đuổi người đi: "Chuyện ăn cơm sau này nói sau, trước tiên đến phòng y tế cho tôi! "

Sau khi đuổi người đi, mấy giáo viên khác lập tức vây quanh: "Trì Thâm gần đây thật sự là càng ngày càng sáng sủa, Kiều Trăn Trăn không thể không có công lao a. "

"Tuy rằng lần trước đã làm sáng tỏ, nhưng tôi vẫn cảm thấy hai đứa nhỏ này đang yêu sớm."

"Lần trước làm sáng tỏ chính là sống chung và bao nuôi, nhưng không thanh minh chuyện yêu sớm, tôi thấy mẹ Kiều Trăn Trăn cũng rất thích Trì Thâm, hai đứa nhỏ này lại có chừng mực, không có chậm trễ chuyện học tập, sau này nếu thật sự thành đôi, chủ nhiệm lớp như ông chính là mai mối a."

"Đừng nói bậy, học sinh có biết mấy người bà tám như vậy không?" Giáo viên chủ nhiệm buồn cười đuổi người đi, tâm tình cuối cùng cũng không tệ như đã nghĩ.

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ