Chương 7

244 18 0
                                    

Chuyện Tiền Du đã lan truyền khắp trong trường, như một viên đá bị ném thành hồ, trong lúc náo loạn một hồi, bị đồn thành rất nhiều phiên bản.

Dư luận sôi nổi như thế này, Kiều Trăn Trăn đã trải qua một lần trong đời, cô ấy không quan tâm đến những gì họ đang nói, và  càng không muốn tham gia vào chủ đề của họ.

Cô đã bí mật đi theo Trì Thâm được ba ngày.

Ba ngày trước, khi cô soi gương lần nữa, cô phát hiện Trì Thâm không nhìn trộm mình, mà buồn ngủ như gà mổ thóc, vừa buồn ngủ vừa mệt mỏi, hoàn toàn không có tính khí của một cái nấm nhỏ âm u.

Từ trước đến nay chưa bao giờ thấy cậu ngủ trong lớp, lúc đó càng nghi ngờ, lo lắng không biết cậu có bị bắt nạt hay không, vì vậy sau tiết tự học của mình buổi tối, lên xe đến trước mặt Trì Thâm, lại ở góc cua đầu tiên, cô yêu cầu người lái xe dừng lại và đeo cặp bí mật đi theo cậu.

Sau đó, cô nhìn thấy cậu vào một bệnh viện tâm thần.

Ở trường cấp ba Thừa Đức, buổi tối tự học của năm thứ ba cấp ba là chín giờ, muộn hơn một tiếng so với buổi tối của năm thứ nhất và thứ hai, Trì Thâm thường đi bộ trở về. Khi cậu ấy bước vào bệnh viện tâm thần, đã gần mười giờ.

Bệnh viện ở một nơi tương đối hẻo lánh, mười giờ tối, đường phố vắng lặng, chỉ có đèn đường và bảng hiệu đèn LED của bệnh viện, có một tia sáng yếu ớt trên cửa bệnh viện, giống như một cái miệng ăn thịt người, có gì đó kỳ lạ ở mọi nơi.

Sau khi nhìn thấy Trì Thâm vào bệnh viện, Kiều Trăn Trăn dừng lại ở lối vào bệnh viện một lúc lâu, sau khi hồi phục tinh thần, vội vàng chạy theo nhưng đã quá muộn, không biết Trì Thâm đã đi về hướng nào. Cô chỉ có thể quay lại cửa đứng đợi, đợi gần một tiếng đồng hồ mới thấy cậu bước ra.

Lúc đầu, Kiều Trăn Trăn nghĩ cậu có người thân ở bệnh viện nên sẽ chạy đến vào buổi tối, nhưng hôm sau đi theo cậu thì phát hiện cậu đã đi đến hai cái bệnh viện khác, đến ngày thứ ba thì cậu trực tiếp đi đến ba bệnh viện mới.

Nếu không đi theo Trì Thâm, cô không biết ở thành phố H có nhiều bệnh viện tâm thần như vậy, cô càng không nói nên lời, càng trở nên căng thẳng, càng nghĩ càng cảm thấy không phải của người thân của Trì Thâm gặp vấn đề tâm thần, mà là Trì Thâm gặp vấn đề tâm thần .

“Cậu ấy mới mười bảy, mười tám tuổi, đang trong độ tuổi thanh xuân đầy nhạy cảm. Bố mẹ mắng thẳng mặt, bạn bè cùng lớp mắng thần. Cậu ấy không hề gặp rắc rối về tinh thần mới là lạ“ Kiều Trăn Trăn chia sẻ lo lắng của mình với Tiểu Bát ”chỉ không biết vấn đề là gì, có nghiêm trọng không... Cậu ấy đến rất nhiều bệnh viện, tình hình có phải không lạc quan.”

"Mỗi ngày ngài đều ăn với cậu ta, tại sao không hỏi cậu ta đi? ” Tiểu Bát khó hiểu.

“Những bệnh nhân bị bệnh tâm thần rất nhạy cảm. Nếu tôi hỏi cậu ấy nếu bệnh của cậu ấy trở nên nặng hơn thì sao” Kiều Trăn Trăn cau mày, và đột nhiên nghĩ ra điều gì đó, "Giá trị hảo cảm có thể giúp cậu ấy điều trị bệnh không? ”

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ