Chương 59

109 8 5
                                    

Sao mọi chuyện lại thành ra như vậy?

Kiều Trăn Trăn nhìn phòng khách được bố trí tỉ mỉ, không khỏi thở dài một tiếng.

Một giờ trước, Ông Trì theo ông ngoại vào nhà, trong nháy mắt nhìn thấy Trì Thâm hốc mắt liền đỏ lên, sau đó liền bị ông ngoại kéo vào thư phòng, cho đến bây giờ cũng chưa đi ra.

Mà bây giờ, cô và mẹ cậu, còn có Trì Thâm cùng nhau ngồi ở phòng khách mắt to mắt nhỏ nhìn nhau, không khí không hiểu sao có chút nặng nề.

Không biết qua bao lâu, Kiều Trăn Trăn cẩn thận chọc Tần Tĩnh ngồi ở bên cạnh: “Mẹ, mẹ có muốn đi xem bọn họ không?”

Tần Tĩnh hoàn hồn: “Ừ?”

“…Mẹ đang nghĩ gì vậy?" Kiều Trăn Trăn không nói nên lời.

Tần Tĩnh hắng giọng, như có điều suy nghĩ nhìn Trì Thâm một cái: “Không có việc gì, mẹ đang suy nghĩ có khả năng hay không…”

“Khả năng gì?” Kiều Trăn Trăn tò mò tiến lại gần.

Tần Tĩnh lập tức đẩy mặt cô ra, suy nghĩ thật lâu vẫn hạ quyết tâm, liếc mắt một cái rồi nghiêm túc đi về phía thư phòng: “Ba người các người đều ngoan ngoan một chút, trước khi tôi đi ra, chỗ nào cũng không được đi. ”

“…Cậu đã hơn ba mươi tuổi, vì sao phải ở cùng hai người bọn cháu chứ  .” Tần Chiếu bất đắc dĩ.

Kiều Trăn Trăn liếc một cái: “Có giỏi thì cậu nói trước mặt bà ấy đi. ”

“Cậu sợ.” Tần Chiếu ngược lại tương đối thẳng thắn.

Kiều Trăn Trăn bị chọc cười, vừa quay đầu lại nhìn thấy Trì Thâm đang thất thần, dừng một chút rồi hỏi: “Cậu lại làm sao vậy? ”

“…Không có việc gì” Trì Thâm nhìn về phía cô, do dự hồi lâu mới hỏi, “Mình cảm thấy, hình như mình đã từng gặp ông ấy. ”

“Ai, Ông Trì hả?” Kiều Trăn Trăn lập tức hỏi.

Trì Thâm không nói gì.

“Lúc trước hình như cậu cũng từng nhắc tới rồi, nhưng mà là nhà hàng của ông ấy, mình trả lời như thế nào nhỉ. Ồ, có lẽ ông ấy thường xuyên lên TV, chắc là cậu nhìn thấy ông ấy trên đó đó.”

Kiếp trước Kiều Trăn Trăn bị Triệu Luyến Kiều làm loạn, từ năm 18 tuổi đã trật khỏi nguyên tác ban đầu, cho nên sau khi cô sống lại, cẩn thận xem lại nguyên văn một lần, chỉ biết tương lai Trì thị là nơi nam chính triển khai kế hoạch để đời, bởi vậy hoàn toàn không có liên hệ với Trì Thâm.

Ngược lại Tần Chiếu, suy nghĩ một hồi lâu lại cảm thấy có gì không đúng lắm: “Ông Trì vừa rồi nhìn thấy Trì Thâm liền trở nên kích động, có phải là lúc trước hai người có quen biết  không? ”

“Cháu không biết.” Trì Thâm trả lời.

Tần Chiếu nghe vậy lơ đãng nhìn lướt qua cậu một cái, liếc xong bỗng nhiên hiểu ra được cái gì, lập tức từ bên cạnh bàn ăn đi tới trước mặt Trì Thâm, ngồi xổm xuống cẩn thận nhìn chằm chằm mặt anh để quan sát.

“…Này, hình như cậu đứng hơi gần đấy?"  Kiều Trăn Trăn phàn nàn.

Tần Chiếu vẻ mặt nghiêm túc: “Suỵt. ”

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ