Chương 24

143 8 0
                                    

Kiều Trăn Trăn không có lời nào để nói, không khí càng thêm trầm mặc.

Một lúc lâu, cô mới gian nan mở miệng: "Không có yêu sớm, cậu ấy... Không phải bạn trai con." Ít nhất bây giờ thì không.

Đáy mắt Trì Thâm không có nửa điểm gợn sóng, phảng phất như vậy là đương nhiên.

Tần Thăng lại không tin lời cô nói: "Nếu không phải là bạn trai của con thì con mang cậu ấy đến làm gì?"

"..."

"Con không thể có mối quan hệ tốt với một bạn khác giới sao?" Kiều Trăn Trăn cứng họng cứng cổ trả lời.

Tần Thăng liếc mắt một cái không thèm để ý tới cô.

Kiều Trăn Trăn nhấp nhấp cái môi khô khốc, đột nhiên nhìn thấy trên bàn bày rất nhiều đồ ăn vặt, vì thế lập tức cầm một miếng bánh sừng trâu, bẻ làm hai nửa cho Trì Thâm.

Trì Thâm vừa mới nhận lấy, Tần Thăng lập tức tức giận hỏi: "Là cho cậu thì cậu ăn liền sao? "

"Không phải sao?" Kiều Trăn Trăn vẻ mặt vô tội. Thứ này nhìn ngày sản xuất là biết là vừa mới mua, ông ấy cùng với cậu lại không ăn đồ ngọt, không phải là mua cho cô sao?

Tần Thăng nhíu nhíu mày, đang muốn mắng cô hai câu, quay đầu lại nhìn thấy Trì Thâm cầm túi sừng trâu trầm mặc nhìn mình, ông đột nhiên cảm thấy phiền lòng : "Ăn đi. "

Trì Thâm yên lặng bắt đầu ăn.

Cả hai người bọn họ lúc ra ngoài đều không ăn cơm trưa, từ phòng thuê đến tiểu khu nhà họ Triệu Luyến Kiều, lại từ tiểu khu nhà họ Triệu Luyến Kiều đến biệt thự cao cấp này, chỉ cần đi trên đường thôi thì cũng đã mất gần hai tiếng đồng hồ, hơn nữa ở cửa chờ lâu như vậy, đã sớm đói lả rồi.

Tần Thăng nhìn hai đứa nhỏ im lặng mà ăn, hiếm khi có lúc không nói gì, chỉ khi chờ bọn họ sắp ăn xong, mới không có kiên nhẫn gọi người đưa hai ly nước trái cây tới: "Quỷ chết đói đầu thai à?"

Kiều Trăn Trăn uống vài ngụm nước trái cây, lúc này mới khẽ thở ra một hơi: "Có chút đói bụng, ông ngoại có cơm không? "

"Muốn ăn cơm thì về nhà mà ăn." Tần Thăng lạnh lùng nhìn cô.

Kiều Trăn Trăn suy nghĩ một chút: "Vậy vẫn nên không ăn, con muốn bồi ông ngoại. "

"Đừng nói mấy lời kinh tởm như vậy chứ, nếu cháu thật sự là nhớ ông, sao liên tiếp mấy năm cháu cũng không tới? Nhà họ Kiều của các cháu chính là một ổ sói mắt trắng *. "Tần Thăng trầm mặt, hiển nhiên đang rất tức giận.

Kiều Trăn Trăn nghe vậy lập tức cảm thấy áy náy, cúi đầu ngượng ngùng để ly nước trái cây xuống. Kiếp trước cô cũng giống như Tần Tĩnh, bị bộ dáng bình thường của Kiều Kiến lừa một cách triệt để, cho nên khi cha và ông ngoại xảy ra mâu thuẩn, cô không chút do dự đứng về phía cha của mình, tuy rằng không có cãi nhau với ông ngoại, nhưng cũng không qua lại với nhà họ Tần nữa.

Ông ngoại nói đúng, cô ấy là một con sói mắt trắng.

Trì Thâm nhận thấy được cảm xúc của cô có chút sa sút, sau khi im lặng một lúc cũng buông cái ly xuống, nhíu mày nhìn chằm chằm Tần Thăng.

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ