Trì Thâm yên lặng như vậy nhìn cô rất nhiều năm, tuy rằng không phải lần đầu tiên bị nhìn lén, nhưng lại là lần đầu tiên bị dùng phương thức nhìn lén này, mặc dù tính cách bình lặng như nước, lông mi cũng không tránh khỏi khẽ nhúc nhích.
Kiều Trăn Trăn đáng lẽ ra muốn giết thời gian, cũng thuận tiện nhìn xem tiểu biến thái luôn luôn nhìn lén mình, ai biết liền nhìn đến bộ dáng lông mi run rẩy của anh, tuy rằng thời gian run rẩy hơi ngắn, một giây sau liền trở về bình lặng, ít nói nhưng cô vẫn là nhịn không được bật cười.
Sau đó liền nhìn đến Trì Thâm nhấp nổi lên môi mỏng, sắc mặt càng thêm tái nhợt.
Kiều Trăn Trăn: "..."Cô dọa đến anh?
Cô nhanh chóng buông gương xuống, đầu ngẩng lên làm bộ nghiêm túc nghe giảng bài, chỉ là một lát sau, vẫn là nhịn không được trộm đưa gương lên. Cô vốn dĩ chỉ là muốn nhìn anhmột chút, kết quả lại không cẩn thận thông qua gương nhìn nhau , không khỏi một trận cảm thán.
Anh cứ nhìn chằm chằm mình như thế cả ngày, rốt cuộc là làm thế nào bảo vệ xếp hạng đứng thứ nhất ba năm liền?
Cô cảm thấy mình có nghĩa vụ giám sát anh học tập thật tốt, vì thế lại lần nữa đưa gương lên. Quả nhiên, anh vẫn còn nhìn chằm chằm cô.
"Học tập thật tốt vào." Cô vẻ mặt nghiêm túc, thông qua gương không một tiếng động làm khẩu hình.
Trì Thâm yên lặng cùng cô đối diện, đối diện thời gian càng lâu thì càng trở nên cứng đờ, Kiều Trăn Trăn tinh tường nhìn thấy, cánh tay anh ở phía dưới, bởi vì dần dần khẩn trương thế nhưng banh ra cơ bắp, tuy rằng không đủ cường tráng, nhưng đường cong xinh đẹp hiện ra, là cô thực thích cái loại này.
Trì Thâm ốm vậy mà có cơ bắp. Cô nhướng mài, ít nhiều vẫn có chút kinh ngạc.
"Kiều Trăn Trăn, đừng dùng gương trong giờ học."
Tiếng của chủ nhiệm lớp đột nhiên vang lên lên đỉnh đầu, Kiều Trăn Trăn hoảng sợ, nhanh chóng đem thu hồi gương vào hộc bàn, cùng quyển truyện mà Triệu Luyến Kiều đưa đặt ở cùng nhau.
Thời gian trong tiết học lại trôi qua thật chậm thật chậm, Kiều Trăn Trăn buông tiếng thở dài, một bên nghe thiên thư, một bên tìm phương thức học tập phù hợp cho mình.
Thật vất vả để trải qua 45 phút dài dằng dẳng, khi nghe được tiếng chuông tan học, Kiều Trăn Trăn cảm thấy được giải thoát. Tuy rằng cô học trường cấp ba Thừa Đức có đầy lớp thực hành lớn nhỏ, nhà trường vẫn luôn kéo dài lớp đến giữa trưa chủ nhật mới nghỉ ngơi được nửa ngày, nhưng thứ sáu đến chủ nhật sẽ không có tiết tự học buổi tối, nói cách khác, hôm nay chuông tan học vang lên thì cô có thể rời đi rồi
Kiều Trăn Trăn vui vui vẻ vẻ thu thập cặp sách, nhưng mà còn chưa đứng lên, liền nghe tiếng của thầy chủ nhiệm: "Kiều Trăn Trăn, hôm nay em trực nhật, nhớ rõ quét tước vệ sinh."
"... Vâng." Kiều Trăn Trăn chỉ phải đáp ứng.
Trong lớp các bạn lục tục rời đi, lớp học rất mau trở nên trống trải, Kiều Trăn Trăn đem cặp sách để trên bàn, quay đầu thấy Trì Thâm vẫn còn trong lớp, khóe môi cô nổi lên nụ cười nhẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu Tôi
Romance[Truyện được đăng tải chỉ để phục vụ nhu cầu đọc off, ai không tiện có thể đọc ở đây, khuyến khích nên đọc ở trang chính chủ. ] #Cre_Tiệm Bánh Nhà Hoàng