Tinh thần là độ cao ngưng tụ triết học khái niệm hóa thân, bọn họ là từ trí tuệ sinh vật mở ra mệnh đồ lúc sau lên cấp mà thành, nhất cử nhất động đều có thể đủ ảnh hưởng vũ trụ. Mà bắt chước vũ trụ còn lại là Herta chế tác trò chơi, mục đích chính là vì quan sát hiểu biết tinh thần. Ở bắt chước vũ trụ trung tinh thần đều là một đoạn số liệu, nhưng là vui thích tinh thần Aha phá lệ đặc biệt, hắn ở bắt chước vũ trụ trung có chính mình ý thức, hơn nữa biết đây là cái trò chơi.
Cho nên dựa theo Herta cấp ra tin tức, vị này vui thích tinh thần nói không chừng liền ở nơi nào yên lặng mà nhìn chăm chú hắn, sau đó đột nhiên xuất hiện đưa cho chính mình hai trương đại xổ số, làm hắn ở cuối cùng Boss phó bản cửa đau thất 99% huyết lượng cùng toàn bộ bí kỹ điểm cùng với đại chiêu năng lượng.
Ngươi nói cầm đại xổ số có thể không đánh bình, a, hắn là đánh cuộc cẩu! Cầm hai trương đại xổ số sao có thể không đi đánh bình, chẳng sợ bị vị này vui thích tinh thần hố đến đầy mặt huyết.
Càng làm cho Mộc Sương Nguyệt để ý chính là Herta đệ nhị câu nói "Thỉnh nhớ kỹ chính mình ở bắt chước vũ trụ thân phận", có ý tứ gì? Là yêu cầu hắn sắm vai trò chơi nhân vật thân phận sao?
Mộc Sương Nguyệt không khỏi nhìn thoáng qua chính mình trò chơi giao diện, nhân vật là sáng tạo trò chơi tài khoản là thành lập, nhân vật hình tượng là thân xuyên Tiên Chu phục sức đầu bạc lam đồng thiếu nữ, mệnh đồ là trong trò chơi phát ra mạnh nhất hủy diệt mệnh đồ, bắt chước vũ trụ trúng tuyển chính là tuần săn mệnh đồ tiếng vọng. Hơn nữa, bởi vì vị kia việc vui tinh thần duyên cớ, hắn lúc sau có thể bắt được tinh thần chúc phúc đại khái suất đều là phì nhiêu.
Trong nháy mắt, Mộc Sương Nguyệt có chút hô hấp không thể, thân phận của hắn là Tiên Chu trường sinh loại tự nhiên muốn đi theo tuần săn tinh thần săn thú phì nhiêu nghiệt vật, nhưng mà trên người hắn chúc phúc tất cả đều là phì nhiêu, nghĩ đến tuần săn cùng phì nhiêu chi gian thiên thù, cùng với hai bên thân thuộc chi gian càng là hận không thể đối phương đi tìm chết, lẫn nhau mắng đối phương tín ngưỡng tinh thần là Yêu Cung Họa Tổ cùng Thọ Ôn Họa Tổ.
Đối này, bình tĩnh lại Mộc Sương Nguyệt chỉ có thể tỏ vẻ Tiên Chu trường sinh loại đương nhiên muốn vĩnh viễn đi theo tuần săn tinh thần nện bước, đến nỗi phì nhiêu cấp chỗ tốt hắn chiếu thu không lầm, ai kêu bọn họ Tiên Chu người toàn bộ đều là chủ nghĩa thực dụng giả!
Đến nỗi hắn bản thân hủy diệt mệnh đồ, mọi người đều biết trong trò chơi nhưng phàm là hủy diệt mệnh đồ nhân vật đều có một đoạn không người biết quá vãng, nhưng mà hắn cũng không có. Không có đồ vật chỉ có thể ngạnh biên, biên không ra khiến cho người khác não bổ hắn có!
Nghĩ như vậy xong, Mộc Sương Nguyệt nhẹ nhàng rất nhiều, nhìn hôi rớt hạ tuyến cái nút, hắn tưởng này bất quá là một hồi ở bắt chước vũ trụ trung nhân vật sắm vai trò chơi. Chờ đến công ty game phát hiện không đúng, tự nhiên sẽ có người cứu hắn đi ra ngoài.
Trong bóng đêm, không cần giấc ngủ Mộc Sương Nguyệt nhẹ nhàng mà khép lại hai tròng mắt lẳng lặng mà bảo hộ này đối lâm vào thâm miên nửa yêu mẫu tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...