25. Thuần mỹ tinh thần mỹ mạo cái thế vô song!

30 2 0
                                    

Mộc Sương Nguyệt trên bản đồ trong trang viên người có bộ phận hoàng danh, này đó đều là chú thuật cao tầng người, mà ở trang viên đang xem không thấy trong rừng cây lại có một cái hồng danh.

Làm dùng để chiêu đãi tài phiệt cùng phú thương trang viên, cái này chú thuật giới tiểu gia tộc hiển nhiên là dùng quá tâm, trang viên bị trước tiên quét tước quá, chú linh đã sớm bị toàn bộ thanh trừ, mà cùng Mộc Sương Nguyệt kết quá thù cũng chỉ có cái kia lấy cướp lấy người khác thân thể thu hoạch trường sinh chú thuật sư, trên bản đồ điểm đỏ hiển nhiên chính là đối phương.

Bọn họ còn không có chủ động đi tìm, đối phương liền nhảy ra tới, lúc này đây hắn phải cho đối phương chính mình đánh phác mãn tối cao kính ý.

Vì thế, một bên Gojo Satoru liền thấy Mộc Sương Nguyệt móc ra một đống kỳ kỳ quái quái đồ vật, bên trong thế nhưng còn có một cái mộc nhân cọc.

Gojo Satoru vội vàng dùng thân thể giúp Mộc Sương Nguyệt ngăn trở này một đống đồ vật, may mắn nơi này người không nhiều lắm, tham gia yến hội người thường đều ở bên kia liên lạc cảm tình.

"Ngươi làm gì?" Gojo Satoru nhìn chằm chằm này một đống lung tung rối loạn đồ vật hỏi, "Còn có, cái này mộc nhân cọc là dùng để làm gì đó."

"Trước tiên cho chính mình thượng buff, lấy ra đánh phác mãn tư thế, miễn cho hắn lại cho ta chạy. Cái này mộc nhân cọc cấp toàn thể thêm 45% bạo thương, dùng là có thể đánh ra kếch xù nguyên tố thương tổn." Nói xong, Mộc Sương Nguyệt liền thêm bạo kích bạo thương đạo cụ trước tiên sử dụng một lần, trong đó bao gồm không giới hạn trong tự động mộc nhân cọc, dùng một lần động lực cánh tay, băng hệ cường hóa cao.

Ở đem sở hữu có thể điệp buff toàn bộ điệp hảo sau, Mộc Sương Nguyệt dám nói chính mình tùy tay chém ra nhất kiếm toàn bộ đỉnh núi đều phải bị hắn tiêu diệt.

Đồng thời, Mộc Sương Nguyệt lại có chút ưu sầu mà nhìn Gojo Satoru đạo: "Ngươi vì cái gì không phải phụ trợ?"

Một cái đội ngũ không cần hai cái c, nếu là Gojo Satoru là cái thuẫn phụ hắn cũng liền nhịn, nhưng mà đối phương vô hạn cuối căn bản không thể cấp toàn thể đồng đội bộ thuẫn.

Hơn nữa trong tay hắn còn không có tồn hộ tinh thần chúc phúc, nếu là có cái [ thần hành cấu trúc · siêu tĩnh định tràng ] có thể căn cứ tự thân thuẫn lượng tạo thành 300% bốn phản chấn thương tổn, như vậy Gojo Satoru vô hạn cuối nhất định là vô địch.

"Ngươi đó là cái gì biểu tình?" Gojo Satoru nhìn Mộc Sương Nguyệt biểu tình bất mãn địa đạo, lần đầu tiên bị người ghét bỏ chính mình là mạnh nhất.

Mộc Sương Nguyệt không khỏi nhìn thoáng qua ở trong yến hội chuyên chú ăn cái gì Okkotsu Yuuta bọn họ nói: "Không có phụ trợ không có sinh tồn vị, tất cả đều là phát ra, thật sự thực dễ dàng chết bất đắc kỳ tử a."

Gojo Satoru học sinh trừ bỏ Inumaki Toge có chú ngôn có điểm khống chế năng lực, trên cơ bản đều là cường lực phát ra hơn nữa da giòn.

"Chỉ cần ở địch nhân động thủ trước đem đối diện toàn giết là được." Gojo Satoru vươn ra ngón tay nói ra chính mình giải quyết phương án.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ