14. Ngàn năm ác mộng

29 2 0
                                    


Tiên nhân vui sướng trà, một khoản quảng chịu Tiên Chu nhân dân khen ngợi nhiệt lượng cao trà sữa, uống lên trên mặt liền lộ ra mê cực nhanh nhạc tươi cười, lại còn có cung cấp 14% lực công kích thêm thành, Tiên Chu tướng quân uống lên đều nói tốt.

Đối với chú thuật sư tới nói, tiên nhân vui sướng trà cung cấp công kích thêm thành tương đương với gia tăng rồi trong cơ thể chú lực, đây là phi thường không thể tưởng tượng sự tình, một người chú lực nhiều ít từ ban đầu cũng đã định ra, lại như thế nào tăng lên cũng không thể từ một bậc chú thuật sư biến thành đặc cấp chú thuật sư, này trong đó tồn tại một đạo lạch trời.

Nhưng mà Mộc Sương Nguyệt trong tay tiên nhân vui sướng trà lại là nhẹ nhàng làm được, nếu chú thuật giới mỗi người đều có thể uống thượng Mộc Sương Nguyệt trong tay tiên nhân vui sướng trà, như vậy ở phất trừ chú linh khi cũng sẽ giảm bớt rất nhiều không cần thiết tử vong.

Mộc Sương Nguyệt trong tay nắm tiên nhân vui sướng trà, hắn xuyên thấu qua Gojo Satoru màu đen kính râm nhìn ra đối phương đáy mắt nghiêm túc, nhưng mà hắn trong bao không có tiên nhân vui sướng trà phối phương.

"Ta nhưng thật ra tưởng dựa bán tiên nhân vui sướng trà ở chú thuật giới phất nhanh, nhưng mà ta không có tiên nhân vui sướng trà phối phương, ta cùng Tiên Chu cũng mất đi liên hệ." Mộc Sương Nguyệt hút một ngụm trong tay trà sữa sau đó cười đối Gojo Satoru đạo, "Bất quá ta sẽ làm tinh khoai ba ba."

Gojo Satoru cắn tiên nhân vui sướng trà ống hút mở miệng hỏi: "Đó là cái gì?"

Dựa theo Gojo Satoru đồ ngọt đầu lý giải, lại có khoai nghiền lại có ba ba, kia hẳn là thực hảo uống đi! Vì thế, Gojo Satoru lộ ra có thể tưởng tượng uống biểu tình, tiên nhân vui sướng trà đã tốt như vậy uống lên, tinh khoai ba ba còn sẽ kém sao?

"Tưởng uống?" Mộc Sương Nguyệt nghiêng đầu nhìn về phía Gojo Satoru, khóe miệng nỗ lực banh trụ, hắn sợ chính mình sẽ nhịn không được cười ra tới.

"Tưởng." Gojo Satoru không chút khách khí mà nói.

"Thỏa mãn ngươi!" Mộc Sương Nguyệt lập tức từ ba lô móc ra chính mình lúc trước làm chơi tinh khoai ba ba.

Một phần trạng thái cố định tịnh thủy, hơn nữa khung từ thùng rác móc ra tới rác rưởi là có thể đủ hợp thành một phần tinh khoai ba ba. Lúc trước Mộc Sương Nguyệt bắt được phối phương thời điểm đều hoài nghi không đêm hầu lão bản có phải hay không ở đậu chính mình, dùng rác rưởi làm ăn đừng quá quá mức!

Mộc Sương Nguyệt đưa cho Gojo Satoru tinh khoai ba ba đóng gói thoạt nhìn thập phần đẹp, mượt mà ly thân xứng với màu tím nhạt đóng gói vừa thấy liền biết là dụng tâm thiết kế quá đóng gói.

Gojo Satoru không có chút nào phòng bị từ Mộc Sương Nguyệt trong tay tiếp nhận tinh khoai ba ba, sau đó liền ống hút mãnh uống một ngụm, ngay sau đó hắn cả người cương tại chỗ, sau đó chậm rãi hướng trên mặt đất đảo đi.

"Gojo lão sư!" Một bên Fushiguro Megumi vội vàng ném xuống trên tay tiên nhân vui sướng trà đi tiếp được Gojo Satoru.

Fushiguro Megumi vẫn là lần đầu tiên thấy Gojo Satoru sẽ hướng trên mặt đất đảo đi, hắn không dám tưởng tượng này ly tinh khoai ba ba lực sát thương có bao nhiêu đại.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ