21. Có nãi chính là nương

31 2 0
                                    

Không thể không nói Gojo Satoru là có điểm vui thích việc vui người ở trên người, đối với kia chỉ mặt lạnh tuấn mỹ khuyển yêu, hắn là thật sự rất tưởng xem đối phương mặt lạnh hỏng mất bộ dáng.

"Tìm chết."

Vì thế, không hề nghi ngờ, Sesshoumaru roi ném tới rồi Gojo Satoru trên người.

Đi theo Sesshoumaru phía sau Jaken ho khan một tiếng sau ngạo khí nói: "Sesshoumaru thiếu gia là thuần huyết đại yêu, kẻ hèn nhân loại cũng tưởng phóng hắn sư phụ sư tổ, thật là làm càn!"

Ngay sau đó, Jaken liền bị Mộc Sương Nguyệt cấp xách lên.

"Ngươi nói ai làm càn, tiểu yêu quái."

Thanh lãnh khuôn mặt tới gần, giống như hồ nước chiếu rọi vòm trời đôi mắt nhìn chăm chú vào hắn, nháy mắt đem Jaken sợ tới mức không dám nói tiếp nữa.

Giờ phút này, Jaken tại nội tâm lớn tiếng kêu gọi: Sesshoumaru thiếu gia, cứu cứu tiểu nhân!

Mà hiện tại Sesshoumaru cùng Gojo Satoru đánh đến có tới có lui, Sesshoumaru đầu ngón tay quang tiên giống như chạy dài mưa phùn đem Gojo Satoru bao vây, thân ở trong đó Gojo Satoru tùy thời đều sẽ này quang tiên ăn mòn đến chỉ còn một cái bộ xương khô.

"Chết đi!" Sesshoumaru ở quang tiên treo cổ Gojo Satoru sau mũi chân nhẹ định, sau đó ưu nhã mà liêu một chút chính mình màu trắng tóc dài.

Làm một bên quan chiến Mộc Sương Nguyệt xách theo Jaken nói: "Ưu nhã, thật sự là quá ưu nhã."

Chờ hắn sau khi trở về liền viết thư giới thiệu cấp bạc chi, làm Sesshoumaru gia nhập thuần mỹ kỵ sĩ đoàn, thờ phụng thuần mỹ tinh thần y đức lị kéo.

Bị xách theo Jaken cũng hết sức tán đồng: "Đó là đương nhiên, kẻ hèn nhân loại......"

Jaken lời nói còn không có nói xong, Gojo Satoru liền từ Sesshoumaru quang tiên làm thành kén phá ra tới, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vén lên chính mình bịt mắt: "Ngượng ngùng đồ tôn, sư tổ không phải như vậy dễ giết."

Làm sáu mắt người sở hữu, Gojo Satoru vô hạn cuối để cho người khác công kích luôn là vẫn duy trì cùng chính mình thân thể khoảng cách, người khác vô pháp phá vỡ. Liền tính là Mộc Sương Nguyệt động thủ, cũng yêu cầu kỳ vật Punklore tinh thần cấy vào nhược điểm, hoặc là trực tiếp bắt đầu dùng mệnh đồ tiếng vọng, làm tinh thần sức mạnh to lớn đánh nát Gojo Satoru vô hạn cuối.

Nhưng là Mộc Sương Nguyệt không có làm như vậy tất yếu, hắn cùng Gojo Satoru chi gian lại không cần chết đấu.

"Cư nhiên...... Cư nhiên không có bị thương!" Ở Mộc Sương Nguyệt trong tay Jaken không khỏi trừng lớn hai mắt.

"Sesshoumaru, đừng đánh." Ngồi ở miệng giếng Mộc Sương Nguyệt ra tiếng nói, "Ngươi hiện tại thực lực là đánh không lại hắn."

Giờ phút này Sesshoumaru bộ dáng bất quá mười bốn lăm tuổi, phụ thân vừa mới chết không lâu, tuy rằng thực lực ở một chúng đại yêu quái trung xuất sắc, nhưng là cùng toàn thịnh thời kỳ Gojo Satoru so kém đến xác thật có chút xa, ít nhất cũng muốn chờ đến Inuyasha phim chính kết thúc, đối phương mới có thể ổn áp Gojo Satoru một đầu.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ