36. Đánh chết

26 2 0
                                    

Vào đông bông tuyết chậm rãi bay xuống, Tokyo không lớn chung cư trung khí phân ấm áp, sắc màu ấm ánh đèn dừng ở ở Mộc Sương Nguyệt trong tay chén rượu đem thanh triệt rượu chiếu rọi đến tựa như mật đường, phảng phất mang theo điềm mỹ hơi thở.

Giờ phút này, Mộc Sương Nguyệt hai má nổi lên nhàn nhạt phấn hồng, ánh mắt mê ly lại hướng tới mà nhìn về phía ngoài cửa sổ pháo hoa, trong miệng nói cái gì giống như Đế Cung tư mạng lớn người quang thỉ, ta vĩnh viễn là Đế Cung Tư Mệnh cẩu, Đế Cung Tư Mệnh hảo soái, nhập ta tuần môn tru sát phì nhiêu linh tinh nói.

Gojo Satoru nhìn cảm thấy thú vị lại hung hăng mà rót Mộc Sương Nguyệt vài chén rượu, kết quả chính là Mộc Sương Nguyệt một hai phải cho đại gia ngâm nga cũng viết chính tả 《 Đế Cung Tích Triền Ca 》.

"Bút đâu? Giấy đâu? Ta muốn viết chính tả 《 Đế Cung Tích Triền Ca 》."

Nói xong, Mộc Sương Nguyệt liền bắt lấy Gojo Satoru tay đối với hắn ngâm nga lên:

"Quân không thấy tích khi thương thành toàn đá đẹp......"

Đương Mộc Sương Nguyệt bắt đầu ngâm nga thời điểm, Gojo Satoru chỉ cảm thấy so cùng ca thơ bài cú càng thêm phức tạp khó hiểu đồ vật xuất hiện.

Càng đáng sợ chính là, đối phương một bên bối một bên khóc, bắt lấy chính mình nói: "Lan, ngươi dẫn ta đi thôi, cái này bắt chước vũ trụ không đánh cũng bãi."

Hiện tại Gojo Satoru có chút hối hận, con ma men là thật sự rất khó đối phó.

Bất quá Gojo Satoru cũng miễn miễn cưỡng cưỡng từ Mộc Sương Nguyệt hồ ngôn loạn ngữ trung minh bạch Đế Cung Tư Mệnh tương đương tuần săn tinh thần tương đương lam, đến nỗi làm ra sự tích, miễn cưỡng có thể từ 《 Đế Cung Tích Triền Ca 》 nghe ra một ít.

Cuối cùng, Mộc Sương Nguyệt ôm Gojo Satoru khóc bối 《 Hoàn Vũ Thông Giám 》 trung đối Đế Cung miêu tả: "Thù hi vô nhai, chinh trục vô cương, săn quân bao nhiêu sầu?"

"Ta một chút đều không lo." Gojo Satoru giơ lên đôi tay từ bỏ chống cự.

"Thần thỉ ở huyền, kim đồng sí diễm, Đế Cung mạc quay đầu."

Bối xong lúc sau, Mộc Sương Nguyệt cảm thấy mỹ mãn mà đổ qua đi.

Gojo Satoru nhìn say ngã vào chính mình trong lòng ngực Mộc Sương Nguyệt nói: "Ngươi gia hỏa này."

Một bên Izayoi ôm Inuyasha che môi cười nói: "Gojo tiên sinh cũng là ở tự mình chuốc lấy cực khổ."

Nếu nàng không thấy quá, Gojo Satoru là ở Sương Nguyệt đại nhân hơi say lúc sau cố ý rót đối phương rất nhiều rượu, kết quả này là Gojo Satoru tự tìm.

"Đa tạ Izayoi phu nhân chiêu đãi, người này ta liền mang đi."

Nói xong, Gojo Satoru liền đem ngất xỉu đi Mộc Sương Nguyệt khiêng chính mình trên vai mang đi.

Trên đường trở về, gió lạnh thổi quét, Mộc Sương Nguyệt bị gió lạnh một thổi, đầu óc nháy mắt thanh tỉnh rất nhiều, cúi đầu vừa thấy chính mình đang bị Gojo Satoru dùng khiêng mễ phương thức khiêng trên vai, hắn dạ dày vừa lúc bị đối phương xương bả vai đỉnh.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ