29. Tướng quân, nên cực kỳ binh

33 2 0
                                    

Càng là thâm nhập hiểu biết chú thuật cao tầng tồn tại, Mộc Sương Nguyệt chính là càng cảm thấy không thể tưởng tượng, một cái nơi nơi tràn ngập bug tồn tại cư nhiên có thể vận hành đến nay, chẳng lẽ nói là chỉ cần trình tự có thể chạy, quản nó số hiệu là cái gì sao?

Chú thuật cao tầng điên cuồng áp bức bình dân chú thuật sư, bình dân chú thuật sư cảm giác được áp bức cùng thống khổ cư nhiên là đối người thường xuống tay thành lập một cái chỉ có chú thuật sư thế giới, chú thuật cao tầng đến bây giờ đều còn không có bị lật đổ logic trước sau như một với bản thân mình.

Mộc Sương Nguyệt nghe xong Getou Suguru chuyện xưa kỳ thật có thể lý giải đối phương vì cái gì sẽ lựa chọn làm như vậy, cao tầng không làm người liền tính, vẫn là cao trung sinh Getou Suguru liền trực diện người thường ác ý.

Những người này ngu muội ác ý, hoan hô Amanai Riko chết, làm Getou Suguru bắt đầu tự hỏi bảo hộ này đàn rác rưởi hy sinh chính mình đồng bạn thật sự có ý nghĩa sao? Tâm linh phòng tuyến đã nguy ngập nguy cơ, hơn nữa bị Getou Suguru coi làm bạn thân Gojo Satoru không bồi ở hắn bên người, nội tâm hắc ám vô pháp nói hết. Ở một lần lại một lần gặp được hy sinh chính mình đồng bạn bảo hộ này đó rác rưởi có cái gì ý nghĩa vấn đề sau, nguyên bản có bảo hộ kẻ yếu lý niệm Getou Suguru hắc hóa cũng là đương nhiên.

Chú sát kia thượng trăm tên ngược đãi đứa bé thôn dân, dựa theo tuần săn mệnh đồ góc độ có thể coi như là báo thù, nhưng là vì chính mình cái gọi là đại nghĩa đối phụ mẫu của chính mình ra tay, Mộc Sương Nguyệt liền vô pháp lý giải.

"Hắn muốn chính là một cái chỉ có chú thuật sư thế giới." Ieri Shoko nắm chặt trong tay ly nước nói.

Muốn không có chú linh sinh ra, hoặc là thế giới này mọi người mất đi chú lực, hoặc là chỉ còn lại có có thể khống chế chính mình chú lực không sinh ra chú linh chú thuật sư. Hiển nhiên phía trước mục tiêu khó có thể đạt tới, mà chú thuật sư là Getou Suguru đồng bạn, như vậy đám kia dẫn tới chính mình đồng bạn hy sinh ngu muội vô tri kẻ yếu đương nhiên là bị hắn từ bỏ đối tượng.

Cho nên, Getou Suguru giết phụ mẫu của chính mình, nếu không thể thân thủ cướp đoạt chính mình thân nhân sinh mệnh, như vậy lại có cái gì tư cách cướp đoạt người khác cha mẹ sinh mệnh. Sáng tạo ra một cái chỉ có chú thuật sư thế giới, người thường hoặc là học được khống chế chính mình chú lực, hoặc là liền đi tìm chết.

"Từ tồn hộ đi hướng hủy diệt." Mộc Sương Nguyệt uống trên bàn trà nước trong, ruồng bỏ chính mình tín niệm đi hướng hủy diệt, thật là một hồi bi kịch.

Hiện tại, Mộc Sương Nguyệt đối chính mình có không đánh ra một cái he kết cục thực không có tin tưởng.

"Tồn hộ? Hủy diệt?" Một bên Ieri Shoko hộc ra một hơi nói, "Không tồi hình dung."

"A, quả nhiên thế giới này hẳn là bị tiêm tinh hạm một pháo oanh! Hủy diệt đi!" Cảm giác chơi game tạp quan Mộc Sương Nguyệt phát điên nói.

Giờ phút này, cửa phòng bị người đột nhiên đẩy ra, ánh mặt trời sái tiến cùng thất trung, phản quang mà trạm Gojo Satoru nhìn ngồi xếp bằng trên mặt đất Mộc Sương Nguyệt nói: "Quả nhiên, ngươi mới là thế giới này nguy hiểm nhất tồn tại."

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ