47. 5t5, ngươi bị ưu hoá!

19 2 0
                                    

Tuần săn mệnh đồ tiếng vọng rơi xuống mưa tên đều không phải là tuần săn tinh thần Lan chân chính bắn ra quang thỉ, nhưng là chịu tải tinh thần sức mạnh to lớn quang thỉ cũng đều không phải là một cái đặc cấp chú linh có thể chống lại.

Cơ hồ là mưa tên rơi xuống kia một khắc, Higurashi thần xã chung quanh chú linh bị toàn bộ thanh trừ, trúng một mũi tên Mahito hình thể cơ hồ tán loạn, lực lượng cường đại phảng phất cơn lốc giống nhau thiếu chút nữa xé rách hắn thần hồn, mà lưu lại miệng vết thương làm hắn cảm giác thân thể của mình ở bị phong hoá.

Lần đầu tiên trực diện đế cung quang thỉ Mahito kinh hãi mà rút nhỏ đồng tử, đây là chưa bao giờ thể nghiệm quá khủng bố lực lượng, đã xa xa vượt qua hắn nhận tri. Sau đó ở đệ nhị sóng mưa tên tiến đến phía trước, hắn lập tức thu nhỏ thân thể chui vào cống thoát nước mất mạng mà chạy trốn.

Chạy! Chạy mau! Sẽ chết! Thật sự sẽ chết!

Bản năng cầu sinh làm Mahito tại hạ thủy đạo trung điên cuồng chạy trốn, mũi tên lưu lại miệng vết thương còn ở liên tục phong hoá, hắn tay trái cùng chân trái đã bị phong hoá rớt, hiện tại đang ở cống thoát nước trung chật vật mà bò sát.

Giờ phút này, che ở chính mình gia gia cùng đệ đệ trước người Higurashi Kagome nhìn ở mưa tên bên trong biến mất rớt chú linh chân mềm đến ngồi quỳ ở trên mặt đất, trong tay chùm tia sáng tản mát ra oánh nhuận ánh sáng, phảng phất trấn an giống nhau trị liệu Higurashi Kagome cùng nàng người nhà.

"Tỷ tỷ, cái kia quái nhân đã đi rồi." Higurashi Sato ôm lấy Higurashi Kagome nói.

"Sato, gia gia, các ngươi không có chuyện đi." Higurashi Kagome ngẩng đầu nhìn chính mình người nhà nói.

"Uy, Kagome, chú linh đánh lui không có? Ta lập tức chạy tới."

Trên mặt đất điện thoại truyền đến Mộc Sương Nguyệt thanh âm, Higurashi Sato vội vàng cầm lấy điện thoại.

"Sương Nguyệt ca ca, quái nhân đã bị đánh chạy, ngươi mau tới đi."

"Hảo."

Mà ở bên kia, Mộc Sương Nguyệt ở cắt đứt điện thoại lúc sau lập tức mở ra bí kỹ hướng thành phố Shizuoka đuổi.

Nhìn điệu hổ ly sơn thành công, thân gánh cứu ra Hanami trọng trách Dagon lập tức tiềm nhập chú thuật cao chuyên.

Chú thuật cao chuyên bên trong, Getou Suguru rõ ràng mà cảm giác được trường học kết giới dao động, đang ở luyện tập bọn học sinh cũng đều đột nhiên ngừng lại.

"Chẳng lẽ có người......" Getou Suguru đột nhiên nhìn về phía giam giữ đặc cấp chú linh phòng tối.

Có người cùng hắn làm giống nhau sự tình, lợi dụng chuyện khác đem Gojo Satoru cùng Mộc Sương Nguyệt điệu hổ ly sơn, sấn lúc này đối cao chuyên động thủ.

Không! Bọn họ mục đích không giống nhau, bọn họ là tưởng nghĩ cách cứu viện cái kia bị Gojo Satoru mang về tới chú linh!

"Ngăn lại hắn!" Getou Suguru cao giọng nói.

Trong lúc nhất thời, sân thể dục thượng bốn cái học sinh lập tức mang lên chính mình chú cụ vọt qua đi.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ