7. Tùy đế cung chỉ dẫn đến hiện đại

37 3 0
                                    

Trong bóng đêm, cứu Kenjaku người mang theo Kenjaku ở trong rừng cây nhanh chóng xuyên qua chạy trốn, chờ xác nhận mặt sau có khủng bố lực lượng nữ nhân không có đuổi theo sau, thân xuyên tăng lữ phục sức lưu trữ muội muội đầu mai mới dừng lại bước chân.

Mộc Sương Nguyệt còn sót lại lực lượng đem Kenjaku nửa cái thân mình đông cứng, hắn thân thể này sinh cơ đã bắt đầu dần dần biến mất, lại qua không bao lâu nên chết đi.

Uraume nhìn Kenjaku thần sắc lãnh đạm hỏi: "Ngươi trêu chọc thứ gì?"

Nếu không phải trước mắt người có thể trợ giúp hắn sống lại Sukuna đại nhân, hắn căn bản sẽ không ra tay cứu đối phương. May mắn kia từ trên trời giáng xuống mưa tên chỉ có một đợt, Kenjaku đem bên cạnh đặc cấp chú linh đẩy ra đi đương tấm mộc, bằng không hắn khẳng định cùng kia chỉ chú linh giống nhau chết ở mưa tên dưới.

"Khụ khụ." Kenjaku trong miệng tràn ra máu tươi, "Ta tìm được rồi một khối hoàn mỹ thân thể."

Không có chú lực, nhưng lại có thể thấy chú linh, không chỉ có như thế nàng lực lượng cũng là thập phần cường đại, càng thêm làm hắn tâm động đây là một khối trường sinh chi khu, không thương cập tánh mạng miệng vết thương đều có thể nhanh chóng tự lành.

"Ngươi hiện tại muốn chết." Uraume nhìn trước mặt như cũ vẫn duy trì tươi cười nam nhân mở miệng nói.

"Vậy giữ nguyên kế hoạch tiến hành đi." Kenjaku nói như thế nói.

Tại đây khối thân thể sinh cơ đoạn tuyệt phía trước, hắn đã sớm nhìn trúng một khối đặc cấp chú thuật sư thân thể, đối phương thuật thức đều làm hắn thập phần vừa lòng, hơn nữa cướp lấy một người đặc cấp chú thuật sư thân thể so cướp lấy kia cụ trường sinh chi khu muốn dễ dàng đến nhiều, muốn được đến kia cụ trường sinh thân thể chỉ có lần sau nói nữa. Tiếp theo, hắn nhất định sẽ làm sung túc chuẩn bị.

............

Mà ở Mộc Sương Nguyệt bên kia, hắn mang theo phát ra sốt cao Izayoi cùng khóc cái không ngừng Inuyasha đi tới dưới chân núi thôn xóm, ở thôn dân dưới sự chỉ dẫn tìm được rồi sẽ y thuật bảo hộ vu nữ.

Tuy rằng Mộc Sương Nguyệt có có thể hồi phục sinh mệnh giá trị đồ ăn, nhưng là trạng thái xấu hắn xác thật vô pháp thanh trừ, chỉ hận chính mình không phải phì nhiêu mệnh đồ vú em.

Ánh nến dưới, bạch y phi khố vu nữ đem ngao chế tốt chén thuốc một chút uy tiến Izayoi trong miệng, mà Mộc Sương Nguyệt còn lại là ôm vẫn là khóc mệt mỏi Inuyasha chậm rãi chụp đánh hắn phần lưng, dùng nước ấm thấm vào bờ môi của hắn.

Nói thật, Mộc Sương Nguyệt đối với thời đại này y thuật bảo trì hoài nghi thái độ, nhưng mà đây là hắn có thể tìm được duy nhất sẽ y thuật người.

"Nàng tình huống thế nào?" Mộc Sương Nguyệt nhìn khuôn mặt tái nhợt Izayoi nhịn không được mở miệng hỏi.

Tuổi già vu nữ cầm chén thuốc phóng tới một bên, ngữ khí phẫn hận mà nói: "Thứ ta nói thẳng, cơ quân tình huống thực không xong, nàng sinh xong hài tử sau căn bản không có được đến tốt chiếu cố, thân thể vốn dĩ liền thập phần suy yếu, hài tử phụ thân liền một chút đều không quan tâm sao?"

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ