Mộc Sương Nguyệt ngữ khí lạnh nhạt đến tựa như nhà tư bản khai trừ chính mình công ty 35 tuổi trở lên công nhân, hoàn toàn không có thương lượng đường sống.
Đột nhiên bị thông tri giảm biên chế Gojo Satoru:......
Loại này nhân gian khó khăn, Gojo Satoru làm Gojo gia gia chủ vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được.
Nhưng là, Gojo Satoru cũng thực mau phản ứng lại đây Higurashi Kagome gia nhập Mộc Sương Nguyệt đội ngũ, đó có phải hay không liền ý nghĩa Higurashi Kagome muốn tới cao chuyên đọc sách?
"Sương Nguyệt, Higurashi đồng học là muốn nhập đọc chú thuật cao chuyên sao?"
Gojo Satoru không đàng hoàng thanh âm ở Mộc Sương Nguyệt bên tai vang lên, tuy rằng là câu nghi vấn nhưng là ngữ khí lại là cực kỳ chắc chắn, bên trong còn kèm theo vài phần tiểu tâm tư thực hiện được cảm xúc.
Mộc Sương Nguyệt nghe đối diện thanh âm lạnh nhạt nói: "Đúng vậy, Gojo lão sư, bất quá nàng là ta đồ đệ."
Cho nên, ngươi ở vui vẻ chút cái gì? Cùng ngươi có quan hệ gì?
"Uy uy! Higurashi đồng học chính là ta nhìn trúng học sinh!" Gojo Satoru ở điện thoại kia đau đầu mắng Mộc Sương Nguyệt đoạt đi rồi hắn học sinh.
"Vậy ngươi có thể giáo cái gì đâu? Nàng lại không có chú lực." Mộc Sương Nguyệt đưa điện thoại di động lấy xa một ít, làm đối phương ồn ào thanh âm rời xa chính mình lỗ tai.
Higurashi Kagome trong thân thể lực lượng là linh lực, đối với yêu tà mà nói có cực đại lực sát thương, hậu kỳ liền Sesshoumaru cũng không dám tay không tiếp Higurashi Kagome phá ma chi mũi tên.
Điện thoại kia đầu Gojo Satoru nghe thấy Mộc Sương Nguyệt nói trầm mặc một chút, sau đó lại hỏi: "Ngươi có thể giáo nàng cái gì đâu?"
"Ta sẽ giáo nàng như thế nào dùng cung." Mộc Sương Nguyệt nâng cằm lên nói.
Higurashi Kagome trong cơ thể linh lực chính là rất cường đại, chính là không có trải qua hệ thống học tập, công cao phòng thấp, chỉ có thể đánh một vòng bùng nổ, cùng quái tình cảm mãnh liệt lẫn nhau giây, nhưng là trở thành hắn đồ đệ liền không giống nhau.
Trang bị Tiên Chu như cung, học tập Đế Cung tiễn thuật, tự động chỉ đạo, thực hiện liền bắn tốc bắn đàn phát, hơn nữa liên tiếp thần kinh nguyên như kiếm, có thể hữu hiệu đối phó cận chiến địch nhân, không bao giờ sợ hãi có người phá vỡ.
Về sau 《 Inuyasha 》 chính là nhà hắn Kagome đương chủ c, những người khác toàn bộ cho nàng đánh phụ trợ, Inuyasha cũng muốn ôm nàng đùi. Không sai, 《 Inuyasha 》 cứ như vậy cho hắn diễn.
"Gojo lão sư, ngươi sẽ dùng cung sao?" Mộc Sương Nguyệt cười lạnh hỏi lại.
"Như thế nào sẽ không?" Gojo Satoru tự tin nói, "Ta chính là......"
"Bang" một tiếng, Mộc Sương Nguyệt cúp Gojo Satoru điện thoại, hắn thiếu chút nữa đã quên gia hỏa này là sáu mắt, học thứ gì đều thực mau.
"Sương Nguyệt tiền bối?" Higurashi Kagome nghi hoặc mà nhìn về phía đột nhiên cúp điện thoại Mộc Sương Nguyệt nói.
"Không có việc gì." Mộc Sương Nguyệt lắc lắc đầu, "Ngươi đi cùng mẫu thân ngươi công đạo một chút đi, ta đi làm điểm khác sự, làm chú linh rốt cuộc thương tổn không đến người nhà của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...