13. Ngươi hảo, bán sỉ tiên nhân vui sướng trà sao

35 2 0
                                    


Ở Mộc Sương Nguyệt dò hỏi Gojo Satoru này vô duyên vô cớ đua đòi tâm từ đâu mà đến khi, đứng ở một bên Fushiguro Megumi liền đối với trước mặt đầu bạc lam mắt thiếu niên sinh ra vài phần hảo cảm, sẽ không bồi Gojo lão sư hồ nháo đáng tin cậy người.

Mộc Sương Nguyệt gặp qua đua đòi tài phú đua đòi mỹ mạo đua đòi thực lực, lần đầu tiên thấy cùng người đua đòi ai mặc quần áo lậu đến nhiều, phải nói, Gojo Satoru không hổ là ngươi sao?

"Ai ai, Mộc đồng học ngươi thật là không thú vị a!" Gojo Satoru bất mãn mà nhìn Mộc Sương Nguyệt, "Ta chính là lần đầu tiên nghiêm túc làm loại sự tình này."

Hắn rõ ràng như vậy nghiêm túc mà vì Fushiguro Megumi chọn lựa quần áo, còn các loại vừa đe dọa vừa dụ dỗ Fushiguro Megumi mặc vào này một thân lộ rốn trang, nhưng mà nhưng không ai thưởng thức, này hợp lý sao?

Liền ở Fushiguro Megumi cho rằng Mộc Sương Nguyệt thật là một cái đáng tin cậy người khi, hắn nghe thấy đối phương đối Gojo Satoru đạo: "Hảo sống đương thưởng."

Trong nháy mắt, Fushiguro Megumi liền đối với Mộc Sương Nguyệt vừa mới thành lập lên ấn tượng vỡ vụn.

Đồng thời, Mộc Sương Nguyệt đối Gojo Satoru đề nghị nói: "Lậu đến không đủ sắc, kiến nghị xương quai xanh nơi đó khai cửa sổ nhỏ, phía sau lưng hõm eo khai đại đại cửa sổ, màu đen nửa chỉ bao tay cũng mang lên, tốt nhất là không đối xứng thiết kế, xương quai xanh liên cũng mang lên."

Luận đối xp nghiên cứu Mộc Sương Nguyệt chính là chuyên nghiệp, chỉ cần không đem này đó xp thiết kế dùng ở hắn trên người hắn sẽ thực nhiệt tâm mà đề kiến nghị.

"Kia lần tới cứ như vậy cấp Megumi mua quần áo đi." Gojo Satoru phụ họa nói, loại này phối hợp đích xác so lưới đánh cá chạm rỗng áo sơ mi muốn hảo rất nhiều.

Mà ở một bên nghe Fushiguro Megumi đã nhịn không nổi nữa, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: "Gojo lão sư!"

Gojo Satoru đối mặt áp lực lửa giận Fushiguro Megumi không để bụng nói: "A, huệ, quên cho ngươi giới thiệu, đây là......"

"Ta là Gojo Satoru dì ba nhị cữu thúc thúc gia gia mụ mụ biểu muội gia hài tử, là hắn thúc tổ, ngươi có thể kêu ta thúc tổ." Mộc Sương Nguyệt nghiêm trang nói hươu nói vượn.

Dù sao loại này nói hươu nói vượn thuộc về vui thích việc vui, hắn nhàn rỗi không có việc gì liền nói hươu nói vượn một hồi, chỉ đùa một chút mà thôi, làm đại gia cùng nhau nhạc một chút.

Này một chuỗi dài thân duyên quan hệ trực tiếp vòng hôn mê Fushiguro Megumi, nhưng là hắn nhìn Mộc Sương Nguyệt đầu bạc lam đồng trong lòng sinh không ra một tia hoài nghi, vì thế hắn cung kính mà kêu một tiếng: "Thúc tổ."

Gojo Satoru nghe vậy vội vàng vọt tới Fushiguro Megumi trước mặt dùng sức phất tay: "Megumi, hắn nói cái gì ngươi liền tin cái gì sao?"

Đồng thời, Gojo Satoru đem tay đáp ở Mộc Sương Nguyệt trên vai nghiêng đầu hỏi: "Sương Nguyệt là muốn làm Gojo gia người sao? Không thành vấn đề nga, hiện tại sửa họ còn kịp, Gojo Sương Nguyệt cũng rất êm tai."

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ