35. Lừa huynh đệ có thể, đừng đem chính mình lừa

28 2 0
                                    

"Se, Sesshoumaru, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Okkotsu Yuuta có chút nói lắp mà nhìn kia lạnh nhạt tôn quý thuần huyết đại yêu đạo.

Nằm ở trên giường bệnh Sesshoumaru tán màu trắng tóc dài ăn mặc Mộc Sương Nguyệt quần áo, trước ngực một mảnh da thịt bị lộ ra tới, là tái nhợt chính là giống như ngọc thạch, mang theo thiên nhiên lãnh cảm, kia đạo khe rãnh hình dạng cũng là cực kỳ xinh đẹp dẫn người mơ màng.

Cửa sổ mở rộng ra, dù vậy, ở đây cũng không ai dám nhiều xem một cái.

Bất quá, Sesshoumaru ăn mặc này thân quần áo chợt vừa thấy đích xác cùng Mộc Sương Nguyệt rất giống, nhưng mà quen thuộc bọn họ người tuyệt không sẽ đem hai người nhận sai, Mộc Sương Nguyệt là hừng đông trước lạc sương, tuy rằng nhìn lãnh, nhưng là lòng bàn tay độ ấm dung một dung liền hóa. Nhưng là Sesshoumaru lại là một đạo băng cứng, mang theo cự người với ngàn dặm ở ngoài lạnh nhạt.

Nằm ở trên giường Sesshoumaru đạm mạc mà nhìn mọi người liếc mắt một cái, hắn mới sẽ không nói cho mấy người này chính mình bị Mộc Sương Nguyệt cùng Gojo Satoru liên thủ đánh lén, bị bắt mặc vào Mộc Sương Nguyệt quần áo, lúc này mới thế Mộc Sương Nguyệt nằm ở trên giường bệnh.

Bất quá, hắn là sẽ không đem chuyện này giảng đi ra ngoài.

Okkotsu Yuuta mắt thấy chính mình không chiếm được đáp án, vì thế mở miệng hỏi: "Sương Nguyệt tiền bối cùng Gojo lão sư đi nơi nào? Sương Nguyệt tiền bối thương thế như thế nào? Có hay không sinh mệnh nguy hiểm?"

Hiện tại quan trọng nhất vẫn là muốn xác định Mộc Sương Nguyệt thương thế, bất quá dựa theo tình huống hiện tại xem hẳn là Sương Nguyệt tiền bối diễn kịch lừa bọn họ.

"Đi ra ngoài, hắn thực hảo."

Đối diện đại yêu dùng đơn giản từ ngữ trả lời bọn họ vấn đề, nhưng mà không biết vì sao, Okkotsu Yuuta thế nhưng từ này lãnh đạm câu nói nghe ra nghiến răng nghiến lợi cảm giác.

"Quấy rầy!" Okkotsu Yuuta bị dọa đến khom lưng xin lỗi.

Inumaki Toge cùng Panda còn lại là ở khom lưng lúc sau giá khởi Okkotsu Yuuta chuẩn bị đường cũ lui lại, nhưng mà chính là lúc này môn bị đẩy ra, sợ tới mức bọn họ cương tại chỗ.

"Các ngươi......"

"Ieri tiền bối, thực xin lỗi!" Ba người một hùng vận tốc ánh sáng xin lỗi.

Ieri Shoko dùng ngón tay câu một chút chính mình tóc sau đó nói: "Các ngươi đi thôi, đừng đem chuyện này để lộ ra đi, biểu hiện đến thương tâm điểm."

"Là!" Bốn cái học sinh cùng kêu lên đáp.

Chờ bốn cái học sinh rời đi sau, Ieri Shoko nhìn thoáng qua trên giường bệnh Sesshoumaru, đối với đối phương bị hố nàng chỉ có thể tỏ vẻ tiếc nuối.

"Lưu ngươi một người ở chỗ này hẳn là có thể đi." Ieri Shoko ra tiếng nói.

Ngồi ở trên giường bệnh Sesshoumaru không có trả lời, Ieri Shoko cũng không để ý chỉ là nói: "Không thành vấn đề nói ta đây liền đi rồi."

Buổi tối nàng còn có ước, liền không ở nơi này lãng phí thời gian.

Trước khi đi, Ieri Shoko móc ra một cái đóng gói tinh mỹ hộp đặt ở Sesshoumaru mép giường.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ