Tiên Chu người có một môn tuyệt kỹ gọi là mở cửa sổ nghệ thuật, này môn tuyệt kỹ ở Đan Hằng lão sư nguyên thân uống nguyệt long tôn trên người đạt tới đỉnh.
Mộc Sương Nguyệt sờ sờ chính mình ngực hình thoi mở cửa sổ, đốn giác chính mình ngực sau lưng đồng thời chợt lạnh, Đan Hằng lão sư ngươi xuyên Ẩm Nguyệt Quân quần áo thời điểm thật sự sẽ không cảm thấy gió lạnh xuyên thấu thân thể sao?
Mà Gojo Satoru còn lại là đi đến Mộc Sương Nguyệt phía sau dẫn theo hắn hai thúc đầu bạc tò mò hỏi: "Kỳ thật ta vẫn luôn muốn hỏi, ngươi tóc là như thế nào làm được từ cổ bắt đầu hai bên phân nhánh?"
Gojo Satoru trong tay màu trắng tóc dài nhu thuận có ánh sáng, căn căn rõ ràng, thoạt nhìn không giống như là sờ soạng keo xịt tóc bộ dáng, hắn ý đồ đem này hai cổ tóc tụ lại, nhưng mà lại lấy thất bại chấm dứt, phảng phất có cổ thần bí lực lượng ngăn trở hắn.
Mộc Sương Nguyệt đem chính mình tóc từ Gojo Satoru trong tay đoạt lại đây nói: "Ngoại tinh đặc sắc."
Nhưng phàm là băng thiết nhân vật, chỉ cần tán tóc nhất định sẽ bị làm thành dáng vẻ này, hỏi chính là sợ hãi xuyên mô.
Mộc Sương Nguyệt đối với gương sửa sang lại một chút quần áo của mình, cổ áo màu lam nhạt đá quý được khảm ở màu ngân bạch sương hoa cái bệ thượng, phía dưới đó là một cái nho nhỏ hình thoi mở miệng, hình thoi mở miệng phía dưới lại là một cái đại hình thoi mở miệng, làm hắn nhịn không được muốn vận dụng kim chỉ phùng lên. Kia bộ nữ trang thượng thêu sương hoa dải lụa choàng còn giữ lại, bị cố định ở cánh tay thượng, lỏng lẻo, dư thừa bộ phận bị thu vào thiển sắc đai lưng trung buông xuống ở hai sườn.
Tuy rằng là nam trang, nhưng là thoạt nhìn ở thế giới này cũng hoàn toàn xuyên không ra khỏi cửa bộ dáng a!
Mộc Sương Nguyệt muốn thở dài, không biết làm Herta tiểu thư kiến mô một thân phi Tiên Chu nam trang còn kịp không, cùng với Herta có thể hay không ngại phiền toái trực tiếp cự tuyệt hắn thỉnh cầu.
Một bên Gojo Satoru dùng tay chống cằm nhìn trước mặt Mộc Sương Nguyệt nói: "Đột nhiên cảm giác đứng ở Mộc đồng học bên người, có vẻ ta không đủ soái khí, quyết định hôm nay chúng ta đi trung tâm thành phố mua sắm đi!"
Hiện tại Gojo Satoru như cũ là ăn mặc chú thuật cao chuyên chế độ, màu đen áo khoác xứng màu đen quần dài, không hề thiết kế đáng nói, nếu không phải dựa vào Gojo Satoru nhan giá trị cùng dáng người chống, giây tiếp theo liền phải bị bao phủ ở biển người trúng.
Vì thế, Gojo Satoru vươn hai ngón tay đề nghị nói: "Làm ta ngẫm lại mua chút cái gì đâu? Hoa tai, chạm rỗng quần áo, tân kính râm, lại đi tiếp cái tóc, cuối cùng mua một đống điểm tâm ngọt!"
"Hoa tai?" Mộc Sương Nguyệt hậu tri hậu giác mà sờ hướng chính mình tai trái, quả nhiên nơi đó có một cái sương hoa nhĩ kẹp.
"Cư nhiên là nhĩ kẹp, không nên là hoa tai sao?" Gojo Satoru nhìn Mộc Sương Nguyệt trên lỗ tai sương hoa nhĩ kẹp mở miệng hỏi.
Mộc sương dưới ánh trăng một khắc liền dùng một bên dao gọt hoa quả cắt qua chính mình lòng bàn tay, đỏ tươi máu chậm rãi từ trắng nõn lòng bàn tay chảy ra, phảng phất hoàn mỹ đồ sứ thượng xuất hiện vết rạn, nhưng mà ngay sau đó, Mộc Sương Nguyệt tay một mạt, miệng vết thương biến mất không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...