Herta trạm không gian trung, kim loại mặt đất cùng vách tường tản mát ra lạnh băng ánh sáng, Herta nữ sĩ người ngẫu nhiên đang đứng ở bắt chước vũ trụ bên cạnh.
Đỉnh xinh đẹp thiếu nữ trò chơi nhân vật thân xác Mộc Sương Nguyệt vừa tiến vào trò chơi liền thẳng đến Herta trạm không gian bắt đầu đánh một vòng đổi mới một lần bắt chước vũ trụ, đối với như thế nào đánh bắt chước vũ trụ thứ bảy thế giới Mộc Sương Nguyệt đã dị thường thuần thục.
"Giúp giúp ta, Đế Cung Tư Mệnh."
Chỉ thấy kia chỉ ngón tay thon dài không chút do dự lựa chọn tuần săn mệnh đồ, mặc dù hắn trò chơi nhân vật là băng thuộc tính hủy diệt mệnh đồ, nhưng ở thứ bảy vũ trụ trước mặt ai có thể đủ cự tuyệt giúp ngươi đại đánh tuần săn tinh thần. Huống chi Mộc Sương Nguyệt sử dụng trò chơi nhân vật thân phận vốn dĩ chính là Tiên Chu trường sinh loại, đương nhiên muốn càng thêm kiên định mà lựa chọn tuần săn tinh thần đế cung tư mệnh.
Vì thế, ở người ngẫu nhiên Herta nhìn chăm chú hạ, Mộc Sương Nguyệt tiến vào bắt chước vũ trụ, nhưng là ở tiến vào bắt chước vũ trụ trong nháy mắt kia chung quanh sự vật bị cực nhanh vặn vẹo, ngay sau đó thế giới lâm vào một mảnh hắc ám.
Này bắt chước vũ trụ mở ra phương thức không thích hợp! Quả nhiên đệ nhất khoản game thực tế ảo có các loại bug! Đây là Mộc Sương Nguyệt hôn mê qua đi trước duy nhất ý tưởng.
Không biết qua đi bao lâu, trong bóng đêm, Mộc Sương Nguyệt nghe thấy lạnh băng máy móc thanh.
[ số liệu tái nhập trung......]
[ số liệu tái nhập tiến độ 10%......50%......70%......100%]
Ở tiến độ điều đạt tới trăm phần trăm thời điểm, Mộc Sương Nguyệt mở hai mắt.
Hắn đứng ở một chỗ Nhật thức kiến trúc trên nóc nhà, bầu trời ánh trăng sắp bị mây đen che đậy, nơi xa ra tới dã thú tiếng gầm gừ, gió đêm tản ra bất tường hơi thở.
Hết thảy xúc cảm chân thật đến đáng sợ, mặc dù là nhất chân thật game online thực tế ảo cũng làm không ra như vậy rất thật cảm giác, phảng phất hắn liền thân ở thế giới này, cái này làm cho Mộc Sương Nguyệt nhịn không được nổi da gà.
"Trò chơi này bản đồ mới chạy đến La Phù Tiên Chu, như thế nào sẽ có truyền thống Nhật thức kiến trúc?" Mộc Sương Nguyệt nhìn liếc mắt một cái chung quanh sau nhịn không được mở miệng nói.
La Phù Tiên Chu là truyền thống kiểu Trung Quốc kiến trúc, công ty trò chơi không có khả năng làm ra Nhật thức kiến trúc tới, hơn nữa bắt chước vũ trụ thứ bảy thế giới bản đồ cũng không dài như vậy
Giọng nói rơi xuống, Mộc Sương Nguyệt trước mặt xuất hiện trò chơi sự kiện 《 cứu Inuyasha mẫu tử 》.
Mộc Sương Nguyệt trong lòng hơi kinh, hắn khi còn nhỏ xem qua truyện tranh như thế nào sẽ xuất hiện ở bắt chước vũ trụ trung? Tuy rằng Mộc Sương Nguyệt tưởng lập tức offline, nhưng là trò chơi nhiệm vụ nên làm còn phải làm, đặc biệt là nó còn như vậy đặc thù! Hơn nữa hắn đã sớm tưởng ở Takemaru giết hại Izayoi khi hành hung đối phương một đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...