53. Y ~ hảo bình a

16 3 0
                                    

Mộc Sương Nguyệt mặt lộ vẻ dại ra, để lộ ra mờ mịt chi sắc, ngây thơ vô tri cực kỳ, nghe hiểu lại giống như không có hoàn toàn nghe hiểu.

Phu nhân, ngươi thật sự muốn chơi lớn như vậy?

"Như thế nào, có hứng thú sao?" Lăng nguyệt tiên cơ dán ở Mộc Sương Nguyệt bên tai nhẹ giọng hỏi.

"Ta đây chỉ có thể kêu Sesshoumaru cứu cứu." Mộc Sương Nguyệt nhìn trước mặt trong mắt tất cả đều là việc vui lăng nguyệt tiên cơ nói.

"Thật là vẻ mặt đáng yêu đâu." Lăng nguyệt tiên cơ duỗi tay sờ sờ Mộc Sương Nguyệt gương mặt sau đó sung sướng mà gợi lên khóe miệng, "Phản ứng cũng giống chỉ không thành niên ấu tể."

"Phu nhân cũng căn bản không tính toán cùng ta ở bên nhau đi." Mộc Sương Nguyệt hơi nghiêng đầu tránh đi lăng nguyệt tiên cơ vuốt chính mình mặt tay, như hồ nước chiếu rọi không trung giống nhau đôi mắt lẳng lặng mà nhìn trước mặt đại yêu.

Đối phương vẫn luôn đem khuyển đại tướng để lại cho nàng minh nói thạch treo ở trước ngực cũng không rời khỏi người, liền biết nàng đối khuyển đại tướng tình thâm nghĩa trọng, phía trước nói những lời này đó hoàn toàn chính là vì đậu hắn chơi. Quả nhiên, Sesshoumaru mẫu thân là cái tính cách ác liệt yêu quái.

"Ai nha, như thế nào sẽ đâu?" Lăng nguyệt tiên cơ che môi cười khẽ, sau đó tầm mắt lướt qua Mộc Sương Nguyệt nhìn về phía đứng ở cửa Sesshoumaru nói, "Sesshoumaru, ngươi cũng phi thường tán đồng mẫu thân quyết định đi."

Đứng ở cửa Sesshoumaru không nói gì, hắn đã sớm thấy rõ chính mình mẫu thân ái trêu đùa người ác liệt tính tình lại tái phát, loại này thời điểm liền không cần phản ứng đối phương, nàng chính mình sẽ ngừng nghỉ xuống dưới.

Lăng nguyệt tiên cơ lập tức giả khóc lên nói: "Ô ô ô, ngươi biết mẫu thân một người dưỡng ngươi thực gian nan."

Sesshoumaru lãnh đạm mà nhìn thoáng qua không có bất luận cái gì nước mắt rơi xuống lăng nguyệt tiên cơ nói: "Không cần trêu đùa hắn."

"Sesshoumaru, thật là một chút đều không đáng yêu." Lăng nguyệt tiên cơ buông xuống bụm mặt tay nói, "Cư nhiên còn bắt đầu giữ gìn người khác."

Lăng nguyệt tiên cơ chính là biết Sesshoumaru tính tình, đối với biến cường bên ngoài sự tình đều thực lãnh đạm, giữ gìn một nhân loại vẫn là cực kỳ hiếm thấy, nhưng như vậy lại càng thêm mà làm lăng nguyệt tiên cơ ác thú vị phát tác.

Mà Mộc Sương Nguyệt nghe vậy nhìn Sesshoumaru vuốt cằm nói: "Kỳ thật cũng không phải không thể đáp ứng."

"Ta không làm sư phụ ngươi! Ta phải làm cha ngươi!" Mộc Sương Nguyệt đối Sesshoumaru tuyên cáo nói, rất có một loại không muốn làm người mỹ cảm.

Giọng nói rơi xuống, Sesshoumaru kim đồng híp lại sát ý tất hiện, mà Mộc Sương Nguyệt còn lại là hơi hơi nâng cằm lên nói: "Ta làm cha ngươi, ngươi không vui? Vịt đầu."

Cuối cùng, Sesshoumaru quay đầu đi, hắn vì cái gì muốn đem người này nói hươu nói vượn thật sự?

"Lăng nguyệt phu nhân còn muốn ta đương Sesshoumaru cha kế sao? Có thể nói, chúng ta hiện tại liền làm rượu lãnh chứng, ta còn có thể ở rể, cơm mềm ngạnh ăn ta thực lành nghề." Mộc Sương Nguyệt gợi lên khóe miệng, hiện tại là vui thích thời khắc.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ