Cấp Gojo Satoru phát mời chú thuật giới gia tộc tổ chức chính là nhà mình người thừa kế giới thiệu sẽ, mời trừ bỏ chú thuật giới người còn có Nhật Bản tài phiệt phú thương, vì đó là làm nhà mình người thừa kế ở các gia trước mặt lộ cái mặt, loại này yến hội đối với Gojo Satoru tới nói thập phần nhàm chán, nhưng lại có ắt không thể thiếu vũ hội.
Cho nên, Gojo Satoru mới tiêu tiền làm Mộc Sương Nguyệt xuyên nữ trang đảm đương chính mình bạn nữ, chính là vì xem Mộc Sương Nguyệt nhảy nữ bước.
Đứng ở Mộc Sương Nguyệt bên người Gojo Satoru nhìn Mộc Sương Nguyệt mờ mịt bộ dáng không khỏi bế lên hai tay nói: "Như thế nào? Ngươi là hoàn toàn không học sao?"
"Không chỉ có hoàn toàn không học, còn một chút đều sẽ không." Mộc Sương Nguyệt dại ra, biểu tình dần dần phóng không, giao tế vũ loại đồ vật này hoàn toàn cùng hắn không dính dáng.
Nhưng là Mộc Sương Nguyệt thực mau liền nghĩ thông suốt, hắn nhìn Gojo Satoru đạo: "Dù sao đến lúc đó bị dẫm chân người là ngươi, bất quá ngươi có vô hạn cuối, ta hẳn là dẫm không đau ngươi."
Nói xong, Mộc Sương Nguyệt lộ ra đáng tiếc biểu tình, hắn nữ trang cặp kia giày chính là có cùng.
"Uy uy, Sương Nguyệt, ngươi đó là cái gì biểu tình?" Nói xong, Gojo Satoru bắt tay đáp ở Mộc Sương Nguyệt trên vai, "Làm lão sư, không có thể giáo ngươi chiến đấu phương thức, khiêu vũ tốt xấu có thể dạy một chút."
"Ngươi sẽ khiêu vũ?" Mộc Sương Nguyệt ngước mắt nhìn trước mặt Gojo Satoru, trước mặt nam nhân đã hoàn toàn cùng khôi hài nam móc nối, hoàn toàn không thể tin được đối phương sẽ khiêu vũ.
"Ta chính là cái gì cũng biết, chỉ là không muốn làm mà thôi." Gojo Satoru dương cằm, nói ra nói tương đương tùy hứng.
Nói xong, Gojo Satoru liền lôi kéo Mộc Sương Nguyệt hướng trong phòng học đi.
Chợt cảm giác không ổn Mộc Sương Nguyệt lập tức nói: "Kia 500 vạn ta không kiếm lời có thể chứ?"
"Không thể."
Đáp ở hắn trên vai tay đột nhiên căng thẳng, tiếp theo đối phương liền ác liệt mà nói: "Ngươi nhưng đừng nghĩ trốn."
"Như thế nào sẽ đâu?" Mộc Sương Nguyệt lộ ra tươi cười, trên người quần áo đã đổi thành nữ trang, đồng thời câu thượng Gojo Satoru bả vai, trên tay âm thầm dùng sức, "Chúng ta chính là huynh đệ."
Nói xong, hai người kề vai sát cánh mà hướng một gian trống trải phòng học đi, hơn nữa cùng nhau phát ra một ít ý vị không rõ tiếng cười.
Giờ khắc này, đầu bạc lam đồng cùng Tiên Chu phục sức mang đến thanh lãnh cảm ở mọi người trước mặt băng đến triệt triệt để để.
"Sương Nguyệt tiền bối......" Okkotsu Yuuta nhịn không được lẩm bẩm, một màn này chấn kinh rồi hắn một vạn năm.
Phía sau học sinh nhìn một màn này nhịn không được yên lặng phun tào: "Gojo lão sư như cũ như vậy ác thú vị."
"A? Sương Nguyệt tiền bối vì cái gì sẽ đồng ý đương Gojo lão sư bạn nữ a?" Okkotsu Yuuta nhịn không được hỏi.
Tuy rằng Sương Nguyệt tiền bối xuyên nữ trang thật xinh đẹp, nhưng là đối phương thật là nam đi, mặc kệ nghĩ như thế nào đều sẽ biệt nữu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...