Chú linh là từ nhân loại mặt trái cảm xúc mà sinh ra quái vật, chỉ cần nhân loại không hủy diệt, chú linh liền sẽ không biến mất. Cho nên, trở thành một cái chú thuật sư đó chính là tăng ca thêm đến chết, thậm chí 996 đều là phúc báo, hơn nữa chú thuật sư hy sinh về sau, hắn sở làm hết thảy đều sẽ không có người biết, quả thực là cực kỳ tàn ác, nhà tư bản tới đều đến nói câu 6.
Trước mắt ở huyện Shizuoka phát hiện đặc cấp chú linh đã làm chú thuật giới đáp đi vào hai cái nhị cấp chú thuật sư, hơn nữa nên đặc cấp chú linh còn đang không ngừng mà di động trung, nếu nhân loại bình thường bị nó kéo vào chính mình bên trong lĩnh vực, như vậy chính là một hồi đặc đại thương vong sự cố.
Cho nên, trải qua tầng tầng suy tính sau, phất trừ nên đặc cấp chú linh nhiệm vụ liền dừng ở Gojo Satoru trên đầu.
"Đặc cấp chú linh?" Nằm ở trên sô pha Gojo Satoru nắm lên di động nhìn di động thượng tin tức mở miệng nói, "Nghe nói Shizuoka một nhà võng hồng tiệm bánh ngọt dâu tây Daifuku ăn rất ngon a."
Lời này nói được giống như là chuẩn bị đi du lịch, đi Shizuoka ăn cái võng hồng đồ ngọt là đúng là, phất trừ chú linh chỉ là thuận đường, làm chú thuật giới cao tầng nghe thấy được chỉ sợ lại phải bị tức chết.
"Đi rồi." Vừa mới về nhà không nghỉ ngơi bao lâu Gojo Satoru mua Tokyo đi trước tĩnh cương vé xe liền xuất phát.
Mà ở huyện Shizuoka trong bệnh viện Mộc Sương Nguyệt chính cầm bác sĩ khai phương thuốc đi dược phòng lấy thuốc, bác sĩ kiến nghị chờ Izayoi tỉnh lại lúc sau còn muốn toàn diện mà làm một cái thân thể kiểm tra.
"Tiền thuốc men, hài tử sữa bột tiền, tã giấy, còn có các loại ăn mặc chi phí." Mộc Sương Nguyệt nhắc mãi này đó dùng tiền địa phương chỉ nghĩ ngửa mặt lên trời thở dài, tinh tế hoà bình công ty ngươi thật đáng chết!
Hắn đã từng nếm thử quá ở thế giới này đăng nhập hắn thế giới hiện thực tài khoản ngân hàng, thực hảo, hai cái thế giới cũng không tương thông, hắn tiền tiết kiệm đến không được hắn trong tay, hắn di động chỉ có này vô dụng tín dụng điểm.
Hiện tại, hắn chỉ hy vọng thế giới này truy nã phạm lập tức xuất hiện ở hắn trước mặt, làm cho hắn bắt lấy cầm đi đổi tiền.
"Phu nhân, ngài là có cái gì tâm sự sao? Thoạt nhìn, ngài sắc mặt thật không tốt." Một cái trung niên nam tính ngăn cản Mộc Sương Nguyệt đường đi ngữ khí mang theo vài phần suồng sã hỏi.
Hắn từ Mộc Sương Nguyệt đi ra phòng bệnh kia một khắc liền chú ý tới đối phương, thật sự thực mỹ a! Màu trắng tóc dài tựa như trên thế giới này thuần khiết nhất tuyết, màu lam đồng tử tựa như không trung ảnh ngược mặt hồ nhan sắc, khuôn mặt tinh xảo đến không giống chân nhân, mà kia một thân khác trang phục làm đối phương khí chất phá lệ bất đồng dẫn người tìm tòi nghiên cứu.
Như vậy tồn tại hắn ngày thường cũng chỉ dám nhìn xem, nào dám thật sự tiến lên đến gần a. Nhưng là hắn nghe được cái gì! Như vậy xinh đẹp người cư nhiên ở vì tiền tài lo lắng, nàng thậm chí còn có một cái hài tử, bất quá không quan hệ, hắn nguyện ý! Chỉ cần như vậy mỹ lệ người nguyện ý thân cận hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...