"Thật sự có thể được không?" Gojo Satoru hoài nghi mà nhìn về phía Mộc Sương Nguyệt, "Vì cái gì ngươi không có hô qua."
Nếu hắn không có nhớ lầm nói, bọn họ lần đầu tiên gặp mặt Mộc Sương Nguyệt liền dùng quá mệnh đồ tiếng vọng lực lượng, lúc ấy Mộc Sương Nguyệt chính là cái gì đều không có kêu.
"Đó là bởi vì ta cùng Đế Cung Tư Mệnh có thể tâm linh cảm ứng, ta ở trong lòng hô, ngươi không được, ngươi không phải Tiên Chu người, ngươi ở trong lòng kêu Đế Cung Tư Mệnh là nghe không được." Mộc Sương Nguyệt giảo biện nói.
"Hảo, mau đi đi, đến lúc đó ta sẽ giúp ngươi điểm một đầu vũ vẫn luôn hạ cho ngươi ứng hợp với tình hình." Mộc Sương Nguyệt bắt đầu đuổi người.
Gojo Satoru nhìn thoáng qua thời gian, ly bách quỷ dạ hành bắt đầu thời gian đã mau tới rồi, hắn cần thiết đến đi rồi.
"Đi rồi, Sương Nguyệt, bảo vệ tốt bọn họ." Gojo Satoru vẫy vẫy tay, sau đó hướng cửa trường đi đến.
Mộc Sương Nguyệt dựa vào cây cột bên nhìn Gojo Satoru thân ảnh biến mất ở chính mình tầm mắt nội, theo Gojo Satoru rời đi, hiện tại toàn bộ chú thuật cao chuyên chỉ còn lại có hắn cùng bốn cái học sinh, cùng với một con hóa thành nguyên hình khuyển yêu.
Loại này rắn mất đầu dưới tình huống, Mộc Sương Nguyệt thẳng đến phòng bếp làm ra hồng du cái lẩu đáy nồi, nước cốt lẩu cay độc sặc người hương vị ở trong phòng bếp dâng lên, màu trắng xương cốt nước cốt rót vào phiên xào ra mùi hương nước cốt trung, lửa lớn thiêu khai sau hồng cay nồi canh không ngừng quay cuồng.
Mộc Sương Nguyệt nhìn chính mình đại phí công phu làm ra cái lẩu nheo lại đôi mắt. A! Là gia hương vị. Ở Nhật Bản này mấy tháng, hắn không thể nói là ăn đến không tốt, chỉ có thể nói không mùi vị.
Giờ phút này, Okkotsu Yuuta nhìn bên ngoài rơi xuống bông tuyết có chút thất thần.
"Tê, đau quá."
Cùng Okkotsu ưu rất hợp luyện Zenin Maki đánh trúng Okkotsu Yuuta cánh tay, đem Okkotsu Yuuta đau đến nhe răng trợn mắt.
"Okkotsu, đang ngẩn người nghĩ gì đâu?" Một bên Panda đi tới ấn Okkotsu Yuuta bả vai hỏi.
"Ta ở lo lắng Gojo lão sư......" Okkotsu Yuuta nhỏ giọng nói.
Tuy rằng biết Gojo lão sư rất mạnh, nhưng là đối phương cũng là một cái cường đến đáng sợ gia hỏa, hơn nữa trường học chỉ còn lại có bọn họ mấy cái không cần đi tiền tuyến, cảm giác chính mình có điểm vô dụng.
Một bên Zenin Maki thu hồi chính mình chú cụ nhìn về phía Okkotsu Yuuta nói: "Hôm nay luyện tập liền đến nơi này kết thúc đi."
"Đừng lo lắng, chúng ta đi nghỉ ngơi một chút đi." Panda lôi kéo một bên Inumaki Toge liền hướng trong phòng đi.
Bọn họ mới vừa ngồi xuống không bao lâu, Mộc Sương Nguyệt mang theo nguyên liệu nấu ăn cùng bếp lò thẳng đến Okkotsu Yuuta bọn họ đãi cùng thất.
"Phanh" một tiếng, cùng thất giấy môn bị người đột nhiên kéo ra, ngồi ở bên trong Okkotsu Yuuta mấy người ngẩng đầu liền thấy Mộc Sương Nguyệt bưng cay đến làm người chảy nước mắt cái lẩu xuất hiện ở chính mình trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...