Thượng một giây Mộc Sương Nguyệt cho rằng chính mình ở dùng dương thọ trừu tạp mười liền bảy kim thời điểm, giây tiếp theo hắn liền ngắm tới rồi cái kia lớn lên rất giống bình chú linh bị hắn đồng lõa cấp cứu đi, Mộc Sương Nguyệt nháy mắt thanh tỉnh, mãn mệnh Ẩm Nguyệt Quân không có, hai ngàn vũ trụ mảnh nhỏ đều phải chạy!
Tại ý thức đến điểm này sau, Mộc Sương Nguyệt kiếm lập tức truy kích qua đi.
"Cho ta lưu lại đi!"
Lôi cuốn sương tuyết kiếm khí bay ra, tốc độ vượt qua Hanami tưởng tượng, ở bọn họ thân thể vừa mới tiếp xúc đến kia một đạo kiếm khí thời điểm, ở ký ức tinh thần nhị tinh chúc phúc [ cực đoan thể nghiệm: Hành xử khác người ] hiệu quả thêm vào hạ, sức chống cự rất mạnh Hanami giãy giụa một chút đã bị Mộc Sương Nguyệt kiếm khí đông cứng.
Đối này, Mộc Sương Nguyệt cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn có thể đông lại, bằng không thật sự muốn cho bọn họ chạy.
"Còn ở nơi đó nhạc đâu, thanh tỉnh điểm."
Mộc Sương Nguyệt quăng tại chỗ cười ngây ngô mạo phấn hồng phao phao Gojo Satoru một phủng tuyết, trên mặt lạnh băng xúc cảm nháy mắt làm Gojo Satoru thanh tỉnh lại đây.
"Hảo đặc biệt lĩnh vực." Tỉnh táo lại Gojo Satoru dư vị vừa rồi ảo tưởng như thế nói.
"Sương Nguyệt thấy cái gì?" Gojo Satoru nhịn không được truy vấn, hắn ở vừa rồi biển hoa bên trong có một loại thực hạnh phúc thực cảm giác hạnh phúc.
Nhắc tới đến cái này, Mộc Sương Nguyệt liền sinh khí, mãn mệnh Ẩm Nguyệt Quân không có! Vì thế, Mộc Sương Nguyệt trực tiếp đen mặt đi đến hai cái chú linh trước mặt hung hăng đạp một chân.
Hai cái chú linh khắc băng ngã trên mặt đất, theo sau phát ra băng nứt thanh âm, ở vụn băng kia một khắc, hai cái chú linh cùng phun ra nhan sắc kỳ quái chất lỏng.
Liền ở Jogo cùng Hanami muốn lại lần nữa chạy trốn thời điểm, Gojo Satoru đúng lúc mà triển khai chính mình lĩnh vực —— vô lượng không chỗ.
Cùng lúc đó, Gojo Satoru cầm Mộc Sương Nguyệt tay, miễn cho hắn bị quá liều tin tức đánh sâu vào choáng váng.
Bị quá liều tin tức đánh sâu vào từng cái Mộc Sương Nguyệt dùng lỗ trống ánh mắt nhìn về phía Gojo Satoru đạo: "Nguyên lai ngươi quá đến đều là loại này nhật tử, thật là vất vả ngươi."
Hảo đáng thương, Mộc Sương Nguyệt đối Gojo Satoru phát ra nguyên tự nội tâm đồng tình, đồng thời bắt đầu tự hỏi có thể tiếp thu như thế khổng lồ tin tức lượng đánh sâu vào Gojo Satoru có hay không gia nhập học rộng biết rộng học được cùng thiên tài câu lạc bộ khả năng.
Tiếp theo, Mộc Sương Nguyệt xoa xoa chính mình phát đau huyệt Thái Dương, trong tay trường kiếm đột nhiên cắm ở Hanami mặt bên, mà Jogo còn lại là bị Mộc Sương Nguyệt một chân dẫm trụ.
"Lừa ta còn muốn chạy?" Mộc Sương Nguyệt khom lưng nắm lấy chiếu thủy chuôi kiếm nhìn trên mặt đất đôi mắt trường chạc cây tử chú linh lạnh lùng nói.
Mười liền mãn mệnh Ẩm Nguyệt Quân ngươi muốn như thế nào còn! Cho hắn hai ngàn vũ trụ mảnh nhỏ cũng chưa biện pháp còn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...