Người có năm tên đến tột cùng là cái quỷ gì a! Nơi này tính toán đâu ra đấy mới bốn người, rốt cuộc là nơi nào nhiều ra tới một người!
Myoga nhìn trước mặt câu môi mỉm cười tâm tình thực tốt Mộc Sương Nguyệt vô lực phun tào, nhưng là lại cũng minh bạch xuyên qua đến trăm năm sau sự tình là sẽ không mang lên hắn.
"Hảo đi, hảo đi, ta một cái lão nhân là sống không đến mấy trăm năm sau." Myoga thở dài nói, ý đồ khiến cho Mộc Sương Nguyệt đồng tình.
Mà Mộc Sương Nguyệt lại là tùy tay tiếp được chờ thời khi bay tới sương hoa nói: "Có thể tự nhiên tử vong không cần gặp rất nhiều thống khổ biến thành một người khác, cũng là một kiện thập phần hạnh phúc sự tình."
Ma âm thân là Tiên Chu người chạy thoát bất quá số mệnh, 80% Tiên Chu người sẽ ở 800 tuổi sau rơi vào ma âm thân. Rơi vào ma âm giả, sáu trần điên đảo, nhân luân tẫn tang, chính mình đã không còn là chính mình, càng đừng nói thân thể thượng dị hoá cùng mọc thêm.
Những lời này Mộc Sương Nguyệt bất quá là vì nhân thiết thuận miệng vừa nói, mà ở tràng hai cái người nghe lại là não bổ rất nhiều.
Izayoi không khỏi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Myoga, Myoga che miệng lại nội tâm mắng to chính mình thật đáng chết!
Mộc Sương Nguyệt nhưng thật ra cảm thấy này không có gì, hắn một cái trò chơi người chơi có thể hay không sống 800 tuổi vẫn là một vấn đề. Bất quá, hiện tại là muốn giải quyết Myoga trong tay phiền toái.
Vì thế, Mộc Sương Nguyệt cúi đầu, đối đứng ở Inuyasha trên mặt Myoga vươn tay nói: "Khuyển đại tướng trước khi chết giao cho ngươi đồ vật, lấy ra tới đi."
Giọng nói rơi xuống, Myoga liền vẻ mặt phòng bị mà nhìn Mộc Sương Nguyệt.
Mộc Sương Nguyệt thu hồi tay ôm chính mình kiếm đạo: "Ngươi sẽ không cho rằng ta muốn cướp Thiết Toái Nha đi."
Myoga:......
Hắn thật đúng là như vậy cho rằng.
Ngay sau đó, Myoga giấu đi trân châu đen bị Mộc Sương Nguyệt dùng lực lượng lấy ra tới, phiêu phù ở mọi người trước mặt.
"Muốn cướp, ta hiện tại liền có thể động thủ." Mộc Sương Nguyệt nhẹ giọng nói, "Nhưng mà Thiết Toái Nha đối ta mà nói chỉ là vô dụng chi vật."
Cứ việc Khuyển đại tướng rất mạnh, nhưng là đem tầm mắt phóng tới toàn bộ vũ trụ, hắn cùng hắn nha đao bất quá là nhỏ bé một túc. Mặc dù là trường sinh loại, cũng bất quá là biển sao gian phù du.
Tiên Chu địch nhân là phì nhiêu nghiệt vật, Thiết Toái Nha nhưng khiêng không được phì nhiêu lệnh sử một kích.
"Nhưng là, cây đao này đối với Sesshoumaru chính là chấp niệm giống nhau tồn tại." Mộc Sương Nguyệt ngoắc ngón tay, trân châu đen dừng ở hắn lòng bàn tay, "Ngươi xác định hiện tại Inuyasha có năng lực bảo vệ tốt cây đao này?"
Myoga nghe vậy một ngạnh, Mộc Sương Nguyệt nói được không sai, nếu là làm gì Sesshoumaru biết hắn đem trân châu đen nhét vào Inuyasha thiếu gia đôi mắt, nói không chừng được đương trường moi Inuyasha tròng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...