34. Đánh bài! Thiên hồ!

26 2 0
                                    

Sự tình phát triển quá mức huyền huyễn, thế cho nên Getou Suguru còn không có minh bạch phát sinh cái gì, chính hắn cũng đã ngồi trên bài bàn.

Đối diện ngồi chính là cái kia không có chú lực đầu bạc lam mắt thiếu niên, hai bên ngồi còn lại là hắn cao trung thời kỳ hai vị đồng học, nếu xem nhẹ phía trước đã xảy ra cái gì, này phúc cảnh tượng thật giống một hồi đã lâu đồng học tụ hội.

Nhưng mà trường hợp này bất luận kẻ nào nhìn đều sẽ cảm thấy là ở hồ nháo, địch ta hai bên sao lại có thể tụ ở bên nhau đánh bài!

Mộc Sương Nguyệt mang đến đế viên quỳnh ngọc thủ công tinh mỹ, tản ra Tiên Chu lịch sự tao nhã thẩm mỹ, hắn duỗi tay đem 108 trương mạt chược bài xoa tán, một bên xoa một bên đối bị hắn mạnh mẽ ấn thượng bài bàn mấy người nói: "Thất thần làm cái gì, xoa mạt chược a."

"Hảo hảo hảo!" Gojo Satoru bay nhanh gia nhập chiến cuộc bắt đầu đối với mạt chược một đốn mãnh xoa.

Ieri Shoko ngáp một cái, cũng đi theo tay động xoa vài cái.

Mà Getou Suguru ở Mộc Sương Nguyệt nhìn chăm chú hạ, đôi tay gian nan mà xoa nổi lên mạt chược. Tâm tư của hắn cũng không ở mạt chược trên người, hắn tưởng chính mình người nhà thế nào, Nanako cùng Mimiko bọn họ có hay không thoát đi, chú thuật tổng giám làm đám kia người có hay không thương tổn bọn họ.

Ở bốn đôi tay nỗ lực hạ, 108 trương bài thực mau bị quấy rầy trình tự, đại gia động tác nhanh chóng mã bài, Mộc Sương Nguyệt ném ra xúc xắc, mọi người lấy bài lý bài nước chảy mây trôi.

Ngồi ở Getou Suguru bên tay trái Gojo Satoru cúi đầu, kính râm tùy theo rơi xuống lộ ra cặp kia màu lam trời xanh chi đồng, đồng thời khóe miệng gợi lên một cái tiết tiết tươi cười: "Các vị, luận đánh bài ta liền không có thua khả năng."

Ở đây các vị trong tay có cái gì bài, Gojo Satoru chính là biết được rành mạch.

"Sương Nguyệt, hiện tại nhận thua nói, ngươi còn có thể thiếu thua một chút tiền." Gojo Satoru dùng ngón tay một lần nữa đem chính mình kính râm nâng đi lên dùng đại phát từ bi thanh âm nói.

"Không nhất định." Mộc Sương Nguyệt cầm lấy cuối cùng một trương bài phóng hảo sau nói, "Trời cao muốn ta thắng, ngươi xem tới được lại nhiều cũng là thua."

Gojo Satoru cảm giác năng lực cực cường, chỉ sợ ở bọn họ sờ đến bài trong nháy mắt kia sẽ biết bọn họ trong tay có cái gì bài.

Giọng nói rơi xuống, Mộc Sương Nguyệt đem chính mình bài mở ra nói: "Thiên hồ, đưa tiền!"

"Sao có thể!" Gojo Satoru liền kém kinh thanh hét lên.

Có thể cảm giác đến trong tay đối phương có cái gì bài cũng đánh không lại đối phương vận khí tốt đến đáng sợ, vừa lên tới liền thiên hồ, trực tiếp kết thúc trò chơi.

"Như thế nào không có khả năng?" Mộc Sương Nguyệt chuyển chính mình trong tay bài mắt lé nhìn Gojo Satoru đạo, "Đừng nghĩ quỵt nợ."

"Các ngươi đều cho ta chuyển tiền." Tiếp theo, Mộc Sương Nguyệt nhìn về phía Ieri Shoko cùng Getou Suguru.

"Tiếp theo bàn ngươi liền không như vậy tốt vận khí." Cho tiền Gojo Satoru bắt đầu tẩy bài, thề tiếp theo bàn nhất định phải tìm về bãi.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ