50. Đây là nhược điểm đánh bại!

18 2 0
                                    

Okkotsu Yuuta bị trực tiếp sợ tới mức từ trên giường ngồi dậy, khom lưng vây xem người của hắn không khỏi tản ra.

"Sương Nguyệt, đừng dọa Okkotsu." Gojo Satoru chống nạnh nói.

Mộc Sương Nguyệt mờ mịt, chỉ đùa một chút mà thôi.

"Hảo, ngươi nhìn xem đây là ai." Gojo Satoru sườn khai thân mình, đã khôi phục bình thường Orimoto Rika xuất hiện ở Okkotsu Yuuta trước mặt.

Diện mạo thanh tú nữ hài tử, có một đầu thật dài tóc, trên mặt mang theo mỉm cười, ăn mặc váy, tựa như bạch nguyệt quang giống nhau.

"Rika!" Okkotsu Yuuta mở to hai mắt nhìn nhịn không được dò ra thân mình duỗi tay đi chạm đến đối phương.

Nhưng mà, Okkotsu Yuuta tay xuyên qua Orimoto Rika gương mặt.

Ở thật lâu trước kia, Orimoto Rika cũng đã qua đời, là bởi vì hắn tư tâm vô ý thức mà nguyền rủa đối phương, làm nàng lấy chú linh tư thái dừng lại ở thế giới này.

"Thực xin lỗi, Rika." Okkotsu Yuuta cúi đầu nói.

Nói xong, Okkotsu Yuuta cười ngẩng đầu nói: "Dẫn ta đi đi, chúng ta nói tốt."

Đã khôi phục bình thường Orimoto Rika nhìn trước mặt Okkotsu Yuuta lắc lắc đầu, nàng vươn tay sờ sờ Okkotsu Yuuta gương mặt nói: "Ta sẽ không mang ngươi đi, phải hảo hảo tồn tại, không thể quá sớm tới tìm ta, Yuuta."

Ý thức được Orimoto Rika liền phải rời đi Okkotsu Yuuta không khỏi rơi xuống nước mắt, nhưng là hắn nói cái gì đều nói không nên lời, không phải Orimoto Rika nguyền rủa hắn, là hắn nguyền rủa Orimoto Rika.

Cho nên, ở ly biệt cuối cùng một khắc, không cần lại nói làm hương bối rối nói.

Ngay sau đó, Orimoto Rika ôm lấy Okkotsu Yuuta lộ ra vui vẻ tươi cười nói: "Cảm ơn Yuuta, này 6 năm ta quá thật sự hạnh phúc, tái kiến."

Tiếp theo, Mộc Sương Nguyệt thấy linh hồn của nàng hóa thành kim sắc quang mang bị không trung tiếp dẫn mà đi, kia một khắc linh hồn của nàng tràn ngập vô số vui sướng, không lưu tiếc nuối mà rời đi.

Cuối cùng, Okkotsu Yuuta cũng đau khóc thành tiếng.

Một bên Gojo Satoru mở miệng giải thích nói: "Là Okkotsu không tiếp thu được nàng tử vong nguyền rủa nàng, hiện tại Okkotsu đã tiếp nhận rồi nàng tử vong, cho nên nàng mới có thể thành Phật rời đi."

Một bên Okkotsu Yuuta cũng chậm rãi ngừng tiếng khóc, hắn đã tiếp nhận rồi Orimoto Rika sớm đã tử vong sự thật.

"Cho nên ta chúc ngươi sống lâu trăm tuổi, tự nhiên tử vong." Mộc Sương Nguyệt gật đầu.

"Ngươi gia hỏa này." Gojo Satoru chống nạnh nói, "Ta rõ ràng có thể sống hai ba trăm tuổi, kết quả ngươi một câu liền đem ta thọ mệnh cấp tước."

Gojo gia sáu mắt mấy trăm năm mới ra một cái, nhưng là Gojo gia sáu mắt tử vong sau sẽ thực mau xuất hiện tân sáu mắt. Bởi vậy, Gojo gia sáu mắt thọ mệnh không có gì bất ngờ xảy ra giống nhau ở hai ba trăm tuổi.

"Ta không phải chú thuật sư, nói ra nói không có chú lực."

Nói xong, Mộc Sương Nguyệt ngước mắt nhìn về phía Gojo Satoru, gia hỏa này sẽ không biến lão giống như thật sự có như vậy một chút trường sinh loại ý tứ.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ