Mộc Sương Nguyệt đứng ở phía trước cửa sổ, mặt trời lặn ánh chiều tà vì hắn mạ lên một tầng ánh sáng nhu hòa lự kính, như tân tuyết giống nhau tóc dài nhiễm vài phần ấm áp, kia trương hùng thư mạc biện khuôn mặt là chẳng phân biệt giới tính mỹ lệ, ngước mắt khi lông mi rung động nháy mắt làm người tim đập cũng không khỏi đi theo nhanh vài phần.
Gojo Satoru tưởng, chỉ có Mộc Sương Nguyệt xuyên nữ trang mới sẽ không xuất hiện nồng hậu không khoẻ cảm.
"Vì cái gì không thể là ngươi nam giả nữ trang đâu?" Mộc Sương Nguyệt nhìn đưa ra cái này kiến nghị Gojo Satoru đạo.
"Nào có 1m9 bạn nữ? Hơn nữa ngươi còn so với ta lùn." Gojo Satoru vươn tay khoa tay múa chân một chút chính mình cùng Mộc Sương Nguyệt thân cao.
Mộc Sương Nguyệt thân cao ở người thường trung cũng coi như ưu việt, nhưng là hắn chính là 1m9 ai.
"Còn không phải là mười centimet, ta lót là được." Mộc Sương Nguyệt nhìn Gojo Satoru thân cao nghiến răng nghiến lợi, lớn lên thăng chức như vậy có cảm giác về sự ưu việt sao.
Kẻ hèn mười centimet thôi, lại không phải không có cách nào giải quyết.
"Chính là Sương Nguyệt, ngươi giày có thể đổi đến xuống dưới sao?"
Gojo Satoru nhưng không có quên Mộc Sương Nguyệt trên người quần áo chính là không có cách nào cởi ra, tưởng lót thân cao, kia cũng muốn có đến lót.
Mộc Sương Nguyệt nghe vậy nhìn về phía chính mình trên chân cặp kia thêu sương hoa bạch ủng, nhịn không được duỗi tay muốn cởi.
Nhưng mà Mộc Sương Nguyệt nỗ lực nửa ngày, giày như cũ ở hắn trên chân không chút sứt mẻ, mà hắn giấu ở vạt áo phía dưới cô ở háng như ẩn như hiện chân hoàn nhưng thật ra hoàn toàn đến triển lộ ra tới.
"Ngươi cư nhiên còn mang cái này!" Gojo Satoru kinh ngạc đến cực điểm.
"Đặc sắc, chúng ta nơi đó nhân thủ một cái, bất luận nam nữ." Mộc Sương Nguyệt duỗi tay bát một phen chân hoàn, lặc thật sự khẩn không chút sứt mẻ.
Nhìn kết quả này, Mộc Sương Nguyệt bất kham gánh nặng mà nằm liệt trên giường, này đáng chết 12+ trò chơi, tuy rằng người trong sách không cần tắm rửa, trò chơi kiến mô quần áo cũng sẽ không dơ, nhưng là đối với một cái sống sờ sờ người tới nói thật sẽ thống khổ mặt nạ.
"Bất quá ngươi ngày thường đều là như thế nào tắm rửa?" Gojo Satoru có chút tò mò hỏi.
Ngày thường đều không có gặp qua Mộc Sương Nguyệt tắm gội, nhưng là hắn bản nhân lại sạch sẽ đến không nhiễm một hạt bụi, liền tính phương thức chiến đấu này đây thương đổi thương cũng không có gặp qua kia bạch y mặt trên nhiễm quá một tia vết máu.
Mộc Sương Nguyệt nghe vậy nghiêm trang mà trả lời nói: "Bởi vì ta là người trong sách, ngươi gặp qua người trong sách ăn cơm ngủ tắm rửa thượng WC sao?"
Thoát không được quần áo là kiến mô không cho phép, đổi không được cái khác quần áo là bởi vì hắn nhân vật giả dạng giao diện liền này hai bộ quần áo.
Gojo Satoru sờ sờ chính mình cằm nói: "Sương Nguyệt vẫn là khi ta bạn nữ tham dự yến hội đi, ta cho ngươi thêm tiền."
Nói xong, Gojo Satoru so ra một con số nói: "500 vạn ngày nguyên, có thể chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...