Có thể dùng võ lực giải quyết sự tình, vì cái gì chơi động não đâu? Không phải âm mưu quỷ kế vô dụng, mà là vũ lực trấn áp càng có tính giới so.
Bằng không vì cái gì muốn theo đuổi cường độ? Vì cái gì muốn ở phó bản ngồi tù xoát di khí? Hết thảy đều là vì gặp được sự tình trực tiếp nghiền áp.
Này, chính là cường độ đảng sở theo đuổi chân chính ý nghĩa! Vô địch là cỡ nào tịch mịch!
Tuy rằng Mộc Sương Nguyệt không thích động não, nhưng là vui thích việc vui người thượng tuyến thời điểm, luôn là có thể cho người ta tâm nhãn lại hư lại nhiều cảm giác.
"Vì cái gì ngươi sẽ như vậy cảm thấy?" Mộc Sương Nguyệt cảm thấy Gojo Satoru đối hắn đánh giá có thất bất công, cùng Cảnh Nguyên so sánh với hắn quả thực là không trường đầu óc, chỉ có tiết điểm này hắn cùng khung chẳng phân biệt trên dưới.
Gojo Satoru nhìn thoáng qua nửa chết nửa sống Hanami, sau đó nhấc chân dẫm một chút đối phương cánh tay nói: "Ta tổng cảm giác ngươi ở vô ý thức mà đối này đàn chú linh hạ độc thủ."
Mộc Sương Nguyệt loại này hành vi hoàn toàn là xuất từ bản năng, không hề ý thức, vô thanh vô tức liền đem người cấp hố.
Gojo Satoru nhịn không được gãi gãi chính mình tóc, các ngươi Tiên Chu người là thật sự đáng sợ.
"Liền dựa theo ngươi nói làm đi, vong phụ hình bức cung, không nói liền lấy tới câu nàng đồng bạn thượng câu, sau đó lại dùng tới đem đám kia phế vật dọa nhảy dựng."
"Đê tiện chú thuật sư...... Các ngươi mưu kế...... Là sẽ không thực hiện được!" Quỳ rạp trên mặt đất Hanami gian nan mà ngẩng đầu mở ra chính mình đỏ tươi môi nói.
Giờ phút này, chú linh oán hận nhắm ngay giết chết Jogo Mộc Sương Nguyệt, đồng thời nàng cũng kỳ vọng chính mình đồng bạn đừng tới cứu chính mình, không có sinh lộ.
"Thật là......" Gojo Satoru hơi bực bội mà dùng chân đem bò dậy chú linh dẫm đi xuống, sau đó nhìn về phía Mộc Sương Nguyệt nói, "Sương Nguyệt tiểu bằng hữu, kế tiếp hình ảnh liền thật sự không thích hợp ngươi nhìn, cũng không nên làm ngươi hiểu biết, cho nên là ta thỉnh ngươi đi ra ngoài đâu? Vẫn là ta đưa ngươi đi ra ngoài đâu?"
Hắn nhưng không nghĩ lần sau cùng vị kia Cảnh Nguyên tướng quân gặp mặt bị chỉ trích chính mình dạy hư nhà hắn tiểu hài tử, cái loại này có 800 cái tâm nhãn tồn tại ứng phó lên thật sự là quá khó khăn.
Nói xong, Gojo Satoru không có chờ Mộc Sương Nguyệt trả lời liền đem Mộc Sương Nguyệt đưa ra phòng. Chưa xong, còn làm Okkotsu Yuuta cầm hộp sữa bò cấp Mộc Sương Nguyệt an ủi.
"Ta? An ủi?" Mộc Sương Nguyệt nhìn chằm chằm Okkotsu Yuuta đưa qua một hộp dâu tây sữa bò mặt lộ vẻ mờ mịt.
Hắn cái gì sóng to gió lớn không có gặp qua? Còn cho hắn sữa bò an ủi, hắn thực hoài nghi Gojo Satoru là đang nội hàm chính mình là cái không cai sữa hài tử!
Thực hảo, người khởi xướng Cảnh Nguyên tướng quân cùng lấy sữa bò nội hàm chính mình Gojo Satoru, thù này hắn nhớ kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...