31. Mệnh đồ tiếng vọng dùng như thế nào

27 2 0
                                    

"Cái gì? Ngươi muốn ưu hoá ta?" Gojo Satoru nghe vậy liền duỗi tay đem chính mình cánh tay quải tới rồi Mộc Sương Nguyệt trên vai, "Ngươi vì cái gì muốn ưu hoá ta?"

Gojo Satoru duỗi tay đem Mộc Sương Nguyệt kia trương không có gì biểu tình mặt xoay qua tới, làm đối phương nhìn thẳng hai mắt của mình, mà chính mình còn lại là lộ ra thương tâm khổ sở biểu tình.

Mộc Sương Nguyệt nhìn thoáng qua nghe vậy khiếp sợ vô cùng biểu hiện đến thương tâm muốn chết Gojo Satoru đạo: "Bởi vì ngươi không phải vú em, còn không thể quần thể bộ thuẫn."

Lý do thực sung túc, nhưng Gojo Satoru không tán thành.

"Nhưng là ưu hoá rớt ta, đội ngũ thương tổn nhưng sẽ thiếu một mảng lớn." Gojo Satoru phe phẩy chính mình ngón tay nói, "Sương Nguyệt nếu không lại suy xét một chút."

Gojo Satoru thực tự tin, chú thuật giới không có so với hắn lợi hại hơn tồn tại, nếu lấy Mộc Sương Nguyệt trò chơi lý giải phương thức, có thể đánh ra kếch xù thương tổn hắn là đội ngũ trung không thể thiếu tồn tại.

"Không suy xét." Mộc Sương Nguyệt vươn tay đẩy ra Gojo Satoru dựa vào chính mình thân cận quá mặt lạnh mạc cự tuyệt.

"Kia đội ngũ thương tổn chính là muốn thiếu một nửa." Gojo Satoru lại lần nữa mở miệng nhắc nhở.

"Tồn tại mới có phát ra."

Đã chết lấy cái gì đánh phát ra, chỉ cần tồn tại, cạo gió đều có thể đem quái cấp quát chết. Hơn nữa, không có cái này phiền nhân gia hỏa cùng chính mình đoạt buff, hắn đao đao đều là toàn cục tự hảo đi.

"Chính là Shoko chiến lực không đủ vô pháp ra tiền tuyến, hơn nữa ở chiến trường trung trị liệu đồng bạn khó khăn cũng quá cao." Gojo Satoru nhìn Ieri Shoko nói.

Tuy rằng là chú thuật giới ít có sẽ xoay ngược lại thuật thức trị liệu người khác chú thuật sư, chính là Ieri Shoko ở mọi người trong mắt như cũ là một người kẻ yếu.

"Gojo Satoru nói đúng, ta thượng tiền tuyến ngược lại vẫn là liên lụy." Ieri Shoko cự tuyệt Mộc Sương Nguyệt đưa ra nón ánh sáng.

"Bất quá ta chính là sẽ xoay ngược lại thuật thức, tuy rằng chỉ có thể trị liệu ta chính mình, nhưng là......"

Gojo Satoru tưởng nói chỉ cần ngươi cầu ta, ta liền miễn cưỡng đi học một chút như thế nào trị liệu người khác.

Nhưng là không đợi Gojo Satoru đem nói cho hết lời, Mộc Sương Nguyệt liền đem kia trương phì nhiêu nón ánh sáng đưa cho hắn.

"Thử xem xem." Mộc Sương Nguyệt nhìn Gojo Satoru đạo, "Dùng ngươi tín niệm thúc giục nó."

Gojo Satoru tiếp nhận Mộc Sương Nguyệt đưa qua nón ánh sáng, hắn thấy lục phát hồ ly thiếu nữ trời tối lấy chuyển phát nhanh bối sợ tới mức run run ký ức, nhưng là nón ánh sáng cũng không có bởi vì hắn mà sáng lên tới.

"Quả nhiên."

Mộc Sương Nguyệt đối kết quả này cũng không ngoài ý muốn, phì nhiêu đại biểu cho chính là thiện lương vô tư lợi hắn, hiển nhiên Gojo Satoru cũng không có cái này đặc tính, gia hỏa này tuy rằng dấn thân vào chú thuật giới giáo dục sự nghiệp muốn cải cách chỉnh đốn chú thuật cao tầng cũng dùng lực lượng của chính mình bảo hộ rất nhiều bình thường chú thuật sư không bị xa lánh, nhưng là hắn cũng là một cái tương đương tự mình người.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ