Tokyo chú thuật giới cao tầng mở họp địa phương theo tiếng mà sụp, người khởi xướng còn lại là dùng tơ lụa không chút để ý mà xoa chính mình kiếm, Gojo Satoru nhìn thờ ơ Mộc Sương Nguyệt đã có thể nghĩ đến bị hung hăng vả mặt Tokyo chú thuật cao tầng nên như thế nào tức giận rồi.
"Thật sự sẽ không có việc gì sao?" Okkotsu Yuuta đi theo Gojo Satoru cùng Mộc Sương Nguyệt phía sau thật cẩn thận hỏi.
Hắn không có nhìn lầm nói, đối phương nhất kiếm tước toàn bộ phòng ở, may mắn hắn không có nhất kiếm tước hương.
Mộc Sương Nguyệt nghe vậy đem chính mình kiếm bỏ vào ba lô nói: "Một đám phế vật sợ cái gì? Bọn họ liền ngươi chú linh cũng không dám đối mặt, chỉ dám làm Gojo Satoru tới xử tử ngươi, người như vậy làm sao dám tới tìm ta phiền toái?"
"Sương Nguyệt thật đúng là sẽ gây hoạ." Gojo Satoru nhìn bên cạnh đầu bạc thiếu niên nói, "Còn có kêu Gojo lão sư."
"Gojo lão sư nên sẽ không sợ đi." Mộc Sương Nguyệt nghiêng đầu nhìn về phía đối phương.
"Sợ nói, liền kêu ta lão sư." Mộc Sương Nguyệt nhẹ nâng cằm nói.
Ngay sau đó, Gojo Satoru liền hung hăng xoa thượng Mộc Sương Nguyệt đầu, một bên Okkotsu Yuuta cũng không có tránh được.
"Yên tâm hảo, có lão sư ở, bọn họ là tuyệt đối không dám động các ngươi hai cái!"
Chú thuật giới đám kia người còn muốn dựa vào hắn phất trừ đặc cấp chú linh mới có thể quá thượng an ổn nhật tử, hắn vẫn là ngự tam gia chi nhất Gojo gia gia chủ, trong tay hắn Gojo gia cũng không phải là ăn chay.
"Đi thôi, ngày mai khai giảng, ta mang các ngươi đi trường học nhận thức một chút tương lai đồng học."
Nói xong, Gojo Satoru liền lôi kéo hai người hưng phấn mà đi Tokyo vùng ngoại ô chú thuật cao chuyên.
Mà ở bên kia, chú thuật giới cao tầng biết được phòng họp bị hủy còn lại là tức giận không thôi.
"Gojo Satoru mang đi Okkotsu Yuuta, hắn bên người cái kia không có bất luận cái gì chú lực học sinh nhất kiếm phá hủy hội nghị đại lâu, bên trong chú vật chú cụ đều bị cùng huỷ hoại." Người nói chuyện thanh âm không khỏi càng ngày càng nhỏ, chung quanh không khí cũng càng ngày càng ngưng trọng, thẳng đến cuối cùng trên mặt đất rớt một cây châm đều có thể nghe thấy.
"Gojo Satoru thật là càng thêm không đem chúng ta để vào mắt!" Một người lão giả mang theo vài phần tức giận mà nói.
So với bị phá hủy phòng họp, vẫn là Gojo Satoru không chịu bọn họ khống chế cùng bị một cái không có chú lực người vả mặt càng làm cho bọn họ sinh khí.
"Gojo gia chủ nói mang đi Okkotsu Yuuta, nếu xảy ra chuyện hắn sẽ một mình gánh chịu." Ngồi ở hội nghị trước bàn trong đó một người trung niên nhân cười nói.
"Kia hắn tốt nhất cầu nguyện không cần xảy ra chuyện." Một người nam nhân dùng hơi mang âm ngoan thanh âm nói.
"Ha ha, khiến cho Gojo gia chủ bồi thường một chút hội nghị đại lâu, cũng hy vọng hắn bọn học sinh có thể mau chóng tham dự đến trong thực chiến, bảo hộ dân chúng bình thường là chúng ta mỗi cái chú thuật sư nên làm sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...