Yêu quái trước nay đều cùng chú linh vẫn duy trì nước sông không phạm nước giếng thái độ, bọn họ vô tình nhúng tay nhân loại cùng chú linh chi gian tranh đấu, cũng không ý cùng chú linh nhóm liên thủ. Bởi vậy, Kenjaku này gần ngàn năm đều không có như thế nào cùng các yêu quái đánh quá giao tế. Mà ở nhân loại khoa học kỹ thuật phát triển sau, yêu quái dần dần bắt đầu mai danh ẩn tích, hoặc là ẩn lui núi rừng, hoặc là dung nhập nhân loại bên trong, đương nhiên cũng có bị nhân loại thần quan cùng vu nữ hoàn toàn rửa sạch.
Nhưng là giống Tây Quốc khuyển yêu như vậy khổng lồ gia tộc, mặc dù là ngàn năm qua đi cũng có huyết mạch lưu lại, Kenjaku muốn tìm được bọn họ cũng không khó.
Làm Tây Quốc khuyển yêu hai huynh đệ sư phụ, Kenjaku tin tưởng Gojo Sương Nguyệt nhất định ở Tây Quốc để lại tồn tại dấu vết, có lẽ lật xem Tây Quốc bảo tồn xuống dưới điển tịch, hắn có thể biết Gojo Sương Nguyệt lai lịch cùng thân thế.
Đã biết này đó, như vậy hắn là có thể đủ nghĩ ra biện pháp tới đối phó Gojo Sương Nguyệt.
"Tá đằng, ngươi đang cười cái gì?" Dagon nhỏ giọng hỏi.
"Ta muốn đi một chuyến Tây Quốc." Kenjaku đứng dậy nói.
Lăng nguyệt tiên cơ vân thượng thiên cung hẳn là còn ở, nếu có thể tiến vào, nói không chừng còn có thể tìm được ngoài ý liệu đồ vật.
"Tây Quốc?" Hai chỉ vừa mới tiếp xúc nhân loại xã hội không lâu chú linh hiển nhiên có chút mờ mịt.
"Đó là khuyển yêu quốc gia, cũng là đại yêu địa bàn, Gojo Sương Nguyệt cùng giết chết Hanami Sesshoumaru chính là xuất từ nơi đó." Kenjaku mở miệng giải thích nói.
Trong nháy mắt, hai chỉ đặc cấp chú linh đối Tây Quốc sinh ra oán hận cảm xúc, hủy diệt Tây Quốc đi, đem Gojo Sương Nguyệt để ý sự tình toàn bộ hủy diệt!
Kenjaku đương nhiên đã nhận ra bọn họ ý tưởng, chẳng qua hắn nhưng không nghĩ ở chọc giận nhân loại chú thuật sư đồng thời đắc tội Tây Quốc đại yêu.
"Yên tâm hảo, Tây Quốc thực lực lại cường, khi chúng ta đem toàn bộ thế giới nhân loại biến thành chú linh, cho đến lúc này, Tây Quốc chính là chúng ta trong tay ngoạn vật." Kenjaku khóe miệng lộ ra tươi cười, trấn an hai chỉ đặc cấp chú linh địa cảm xúc, "Hiện tại phải làm chính là nghe ta an bài."
Làm chú thai chín tương đồ một đến ba hào tiến hành chịu thịt, nhanh hơn chuyển biến người chế tác, cùng với đi trước Tây Quốc tuần tra Gojo Sương Nguyệt thân thế.
............
Tokyo chú thuật cao chuyên
Mộc Sương Nguyệt bởi vì sợ hãi lại một lần bị người trộm gia cự tuyệt Gojo Satoru đồng hành, chuyển lộ đi tìm ở bên ngoài đi dạo chính mình lưu chính mình Sesshoumaru, thật là một cái có nghiêm khắc tự mình quản lý cẩu cẩu.
"Ngươi tới làm cái gì?" Sesshoumaru kim đồng nhìn về phía đột nhiên thay nữ trang Mộc Sương Nguyệt có vài phần nghi hoặc.
Xem quen rồi đối phương nam trang, lại thấy đối phương không hề không khoẻ cảm nữ trang, Sesshoumaru chỉ cảm thấy phảng phất thế giới này có một cái cùng Mộc Sương Nguyệt lớn lên giống nhau như đúc tỷ muội giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...