38. Tướng quân, minh giám a!

30 2 0
                                    

Mộc Sương Nguyệt nhìn Cảnh Nguyên phát tới tin tức suy nghĩ một chút Nhật Bản chú thuật cao tầng, tâm nói đừng đi.

Bọn họ Cảnh Nguyên tướng quân ngày thường xử lý Tiên Chu mọi việc cũng đã đủ mệt, còn muốn lại đến cái chú thuật cao tầng đám kia người cãi cọ, nhưng đừng đem chúng ta tướng quân cấp mệt đổ.

"Sương Nguyệt, như thế nào không ăn?" Gojo Satoru vớt lên một cái não hoa phóng tới Mộc Sương Nguyệt trong chén mở miệng hỏi.

Não hoa ngoạn ý nhi này chỉ có Mộc Sương Nguyệt nguyện ý ăn, trong nồi có não hoa mọi người đều không dám hạ cái khác đồ ăn, tỷ như hắn dâu tây ma khoai liền không thể cùng não hoa cùng nấu một cái nồi.

Chỉ thấy Mộc Sương Nguyệt quay đầu nhìn về phía Gojo Satoru hỏi: "Ngươi cảm thấy chú thuật cao tầng sẽ nguyện ý làm chính mình mất đi chú lực sao?"

"Ta cảm thấy sẽ không." Gojo Satoru vươn ra ngón tay nói, "Kia đôi lạn quả quýt ước gì chính mình vĩnh viễn đem khống chú thuật giới."

"Một khi đã như vậy." Mộc Sương Nguyệt vỗ Gojo Satoru bả vai thần sắc kiên định nói, "Chúng ta thành lập một cái tân tổ chức đi, ngươi chính là chúng ta chú thuật hỗ trợ hiệp hội hội trưởng, phụ trách cùng Cảnh Nguyên tướng quân bàn bạc chú thuật giới công việc."

Giọng nói rơi xuống, Mộc Sương Nguyệt cầm lấy một bên dao gọt hoa quả đối với một bên củ cải trắng lả tả hai hạ liền khắc ra một cái củ cải chương.

Mộc Sương Nguyệt đem củ cải chương nhét vào Gojo Satoru trong tay nói: "Hội trưởng, ngươi con dấu."

"Ha?" Gojo Satoru nhìn trong tay còn mang theo củ cải anh củ cải chương một bộ "Ngươi nghiêm túc?" Biểu tình.

Tiếp theo, Mộc Sương Nguyệt ánh mắt dừng ở Getou Suguru trên người nói: "Phó hội trưởng, phụ trách cấp hội trưởng thu thập cục diện rối rắm."

"Uy uy uy!" Gojo Satoru tức giận, "Đừng đem ta nói được như vậy không đáng tin cậy."

"Ieri tiền bối, hậu viên bộ người phụ trách."

"Ta, bộ ngoại giao người phụ trách."

"Các ngươi, tổ viên." Mộc Sương Nguyệt chỉ vào Okkotsu Yuuta bốn cái học sinh nói.

"Hiện tại, chú thuật hỗ trợ hiệp hội chính thức thành lập, ai đồng ý ai phản đối?"

"Ta đồng ý!" Tuy rằng hội trưởng đương đến có điểm đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhưng là Gojo Satoru đồng ý.

"Có chút quá mức hồ nháo." Ieri Shoko đau đầu mà che lại cái trán, nhưng là nàng lại giây tiếp theo nói, "Nếu các ngươi muốn làm nói ta duy trì."

Chú thuật cao tầng đến tột cùng là thế nào, mười năm, đại gia cũng nên thấy rõ nó bản chất, thành lập tân tổ chức lật đổ nó, thay thế nó, là lựa chọn tốt nhất.

"Hy vọng ngươi thật sự có thể làm chú linh ở thế giới này hoàn toàn biến mất." Getou Suguru nhìn Mộc Sương Nguyệt gật đầu đồng ý.

"Các ngươi đâu?" Mộc Sương Nguyệt nhìn về phía chú thuật cao chuyên bốn cái học sinh.

"Ta không thành vấn đề!" Okkotsu Yuuta lập tức ngồi thẳng thân thể nói.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ