Myoga cùng Totosai nghe nói Sesshoumaru đi tìm Inuyasha mẫu tử phiền toái sau biến vội vàng đuổi lại đây, tuy rằng bọn họ biết Sesshoumaru khinh thường với sát đôi mẹ con này, nhưng là bọn họ lại một chút cũng không dám đánh cuộc, chẳng sợ có Mộc Sương Nguyệt bảo hộ đôi mẹ con này, bọn họ cũng từ xa xôi thành phố núi đuổi lại đây, ý đồ dùng chính mình hấp dẫn đi Sesshoumaru.
Nhưng là bọn họ lại đây thời điểm nghe thấy được cái gì! Cái kia đầu bạc lam đồng nữ nhân nói lão gia đem lão bà hài tử toàn bộ giao cho hắn! Chuyện khi nào, bọn họ như thế nào không biết! Lâm chung gửi gắm cô nhi loại sự tình này không nên giao cho bọn họ sao? Còn hảo, đối phương là cái nữ nhân, không cần lo lắng Izayoi phu nhân tái giá với đối phương.
Nhưng mà bọn họ đương nghe thấy Mộc Sương Nguyệt dùng kiếm chỉ Sesshoumaru nói "Trong đó cũng bao gồm ngươi" thời điểm, bọn họ hai cái rốt cuộc banh không được. Kỳ thật nguy hiểm nhất có thể là Sesshoumaru thiếu gia, chẳng lẽ lão gia chuẩn bị đem Sesshoumaru thiếu gia gả cho đối phương?
Rốt cuộc Sesshoumaru đã thành niên, không có đạo lý lại đem hắn phó thác cho người khác.
Liền ở Myoga suy nghĩ muôn vàn, trong lòng tưởng tượng tựa như tựa như vạn mã chạy như điên thời điểm, Sesshoumaru nhìn Mộc Sương Nguyệt nói: "Buồn cười."
Vô luận là phụ thân không đem Thiết Toái Nha cho hắn, vẫn là đem chính mình phó thác cấp trước mặt nữ nhân, đều là thập phần buồn cười.
Mà Mộc Sương Nguyệt nhìn một màn này trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thực hảo, ai đều không có nghi ngờ di chúc chân thật tính.
Một bên Myoga nhìn hai bên giương cung bạt kiếm bộ dáng lập tức cầu tình nói: "Sesshoumaru thiếu gia, xem ở Inuyasha thiếu gia cùng ngài là huynh đệ phân thượng, buông tha bọn họ đi."
Sesshoumaru không dao động, thân hình từ trên cây chợt lóe, độc hoa trảo trực tiếp thọc xuyên Mộc Sương Nguyệt thân thể.
"Sương Nguyệt đại nhân!" Izayoi cả kinh gần như thất ngữ.
Myoga xem đến trợn mắt há hốc mồm, nhân loại kia cường giả thế nhưng không có trốn, tùy ý Sesshoumaru đem này thọc xuyên.
Totosai thở dài, hôm nay bọn họ là tới cấp người nhặt xác.
Nhưng mà đối với Mộc Sương Nguyệt tới nói, này cũng không tính cái gì, hành tẩu ở hủy diệt mệnh đồ thượng, luôn là muốn hủy diệt chút cái gì, có người hủy diệt chiến kỹ điểm, có người hủy diệt đồng đội huyết điều, hắn chẳng qua là hủy diệt chính mình huyết điều thôi.
Bọn họ châm huyết chiến sĩ đều là chiến kỹ giảm huyết, chung kết kỹ thêm huyết, nhìn như huyết điều nhảy Disco kỳ thật vững như lão cẩu. Hơn nữa hắn thiên phú bị đánh tự động phản kích thêm thương tổn, chỉ cần đối phương đánh không chết chính mình, Mộc Sương Nguyệt đối với đối phương công kích đều là không né.
Ấm áp máu chảy xuôi ở Sesshoumaru trên tay, tuyết trắng ống tay áo bị nhuộm thành màu đỏ, đối diện người lại là nở nụ cười.
"Chỉ có này đó sao? Không thể nhất chiêu giết ta chính là sẽ thực thảm." Mộc Sương Nguyệt ngẩng đầu nở nụ cười, thon dài trắng nõn tay đem Sesshoumaru thủ đoạn gắt gao siết chặt, ngay sau đó liền trực tiếp đem đối phương tay từ chính mình trong cơ thể xả ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...