51. Tây Quốc khuyển yêu sư phụ

17 2 0
                                    

Là nhược điểm đánh bại! Nàng bỏ thêm nhược điểm đánh bại!

Thế giới này quái cũng không phải đều có được băng thuộc tính nhược điểm, nhưng là Higurashi Kagome kia một mũi tên trực tiếp đánh trúng quái nhược điểm, đem quái phòng ngự nháy mắt hạ thấp, liền tính không có băng thuộc tính nhược điểm, Mộc Sương Nguyệt cũng có thể đủ đánh ra càng cao thương tổn.

Đây là độc đáo thương tổn thừa khu, không có pha loãng không gian, cho nên Higurashi Kagome là lục tinh nhân vật đi.

Nhìn nghe nói là một bậc chú linh quái vật ở chính mình mũi tên hạ hôi phi yên diệt, Higurashi Kagome mặt lộ vẻ kinh ngạc, nàng nguyên bản cho rằng chính mình sẽ bắn oai.

"Nàng có một đôi có thể nhìn thấu chân thật đôi mắt." Đứng ở Mộc Sương Nguyệt bên người Gojo Satoru mở miệng nói.

Nào đó trình độ tới giảng, Higurashi Kagome có thể nhìn thấu chân thật đôi mắt cùng Gojo Satoru sáu mắt rất giống, nhưng là Gojo Satoru khả năng không thể liếc mắt một cái liền nhìn thấu chú linh nhược điểm hơn nữa đối này tiến hành tinh chuẩn đả kích.

"Thật là lợi hại a." Gojo Satoru tán thưởng nói, "Tổng cảm thấy như vậy đi xuống chính mình chú thuật giới mạnh nhất địa vị khó giữ được."

Tràn đầy linh lực, đối yêu tà trời sinh khắc chế, có thể nhìn thấu đối phương nhược điểm năng lực, phì nhiêu mệnh đồ sở mang đến chữa khỏi năng lực, trừ bỏ thể thuật quá kém cùng không có hữu hiệu tiến hành phòng ngự thủ đoạn, Higurashi Kagome quả thực là quá lợi hại.

"Không phải rất sớm phía trước liền khó giữ được sao?" Mộc Sương Nguyệt ngẩng đầu nhìn về phía Gojo Satoru, hắn hiện tại chính là toàn thế giới mạnh nhất, Gojo Satoru thừa sớm làm vị đi.

"A, Sương Nguyệt cũng không phải là chú thuật sư, không tính ở bên trong." Gojo Satoru duỗi tay hung hăng xoa xoa Mộc Sương Nguyệt tóc.

"Mạnh miệng." Mộc Sương Nguyệt cấp ra chính mình đối Gojo Satoru đánh giá.

"Ha ha ha ha ha." Gojo Satoru cười ra tiếng, sau đó đi đến Higurashi Kagome trước mặt lộ ra ác ma giống nhau biểu tình, "Higurashi đồng học, tăng mạnh thể thuật rèn luyện đi."

Trước mặt thiếu nữ còn không có trải qua chuyên nghiệp huấn luyện đòn hiểm, chờ nàng thể thuật đại thành lúc sau, chú linh cùng nguyền rủa sư gì đó đều rất khó gần nàng thân.

"A?" Higurashi Kagome nhìn đột nhiên xuất hiện Gojo Satoru sợ tới mức ôm chặt trong lòng ngực cung tiễn, "Là, Gojo lão sư!"

Tiếp theo, Mộc Sương Nguyệt đi tới Higurashi Kagome trước mặt nghiêm túc nói: "Chuẩn bị tốt sao? Chúng ta muốn từ hôm nay trở đi đòn hiểm ngươi."

"Ai?"

Theo sau Higurashi Kagome liền thấy Mộc Sương Nguyệt từ ba lô lấy ra một phen tiểu hài tử dùng để chơi tiểu mộc kiếm.

"Chúng ta bắt đầu học tập né tránh." Mộc Sương Nguyệt tay nhẹ nhàng xoa Tiên Chu hàng vỉa hè thượng mua mộc kiếm hàng mỹ nghệ nhìn Higurashi Kagome nói.

Muốn không bị đánh, liền phải trước từ học được bị đánh bắt đầu, Mộc Sương Nguyệt né tránh cũng là ở vô số lần lõm hoàn vũ nạn châu chấu trung luyện thành, tuy rằng quái vật công kích có thể kích phát Mộc Sương Nguyệt thương tổn tăng thương, nhưng là có chút công kích xuống dưới chính là huyết điều quét sạch thuật, nên trốn vẫn là đến trốn.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ