Mặt trời lặn nóng chảy kim, không trung dần dần nhiễm một tầng chiều hôm, xinh đẹp lá phong trong rừng, thân xuyên màu đen hòa phục Kenjaku đang lẳng lặng chờ đợi hắn nhìn trúng con mồi.
Mang theo nửa yêu trẻ con cùng Izayoi công chúa Mộc Sương Nguyệt thật sự là quá hảo nhận, đầu bạc lam đồng đặc thù cùng khác hẳn với đảo quốc trang phẫn đều làm người ký ức khắc sâu, Kenjaku rời đi Minamoto gia sau cơ hồ không có phí nhiều ít công phu liền đem Mộc Sương Nguyệt hành tung tìm được rồi.
Vì thế, Kenjaku ở bọn họ nhất định phải đi qua chi trên đường giống như săn thú con mồi giống nhau lẳng lặng chờ đợi bọn họ, mà hắn phía sau chú linh nhóm cũng nóng lòng muốn thử.
"Thật hy vọng nàng có thể thấy này đó chú linh a." Kenjaku ra tiếng, kia khối thân thể là hắn khát vọng trường sinh chi khu, nếu không thể thấy chú linh thật sự là quá mức đáng tiếc.
"Đó là cái nữ nhân thân thể." Vẫn luôn đi theo ở Kenjaku bên người chú yêu quái thanh quái khí nói, "Chẳng lẽ ngươi về sau phải làm một nữ nhân?"
Kenjaku nghe vậy trên mặt lộ ra tươi cười nói: "Kia lại có cái gì không thể đâu?"
Cường đại thân thể, vô tận thọ mệnh, mặc dù lúc sau phải làm một nữ nhân, này đó trả giá ở Kenjaku xem ra bé nhỏ không đáng kể, thậm chí như vậy thân thể có thể càng mau mà giúp hắn hoàn thành kế hoạch.
"Kenjaku, ngươi thật là ác thú vị a." Chú yêu quái cười ra tiếng, chờ mong mà nhìn về phía Mộc Sương Nguyệt đoàn người lại đây phương hướng.
............
Đối với đi trước phong chi thôn, Mộc Sương Nguyệt thái độ là tích cực, nhưng là hành động thượng lại là thong thả. Vô luận là Izayoi vẫn là Inuyasha đều không thể nhanh chóng lên đường, đặc biệt là Izayoi trải qua mấy ngày nay lăn lộn còn muốn chiếu cố hài tử, trên mặt mỏi mệt chi sắc như thế nào cũng che đậy không được, mặc dù Mộc Sương Nguyệt lấy ra trong trò chơi hồi huyết dược hồi lam dược dùng ở Izayoi trên người, Izayoi trạng thái cũng chỉ là thoạt nhìn tốt hơn một chút điểm.
Ở lại một lần thấy Izayoi trấn an khóc nháo Inuyasha sau, Mộc Sương Nguyệt chỉ cảm thấy đơn thân mụ mụ thật sự hảo vất vả, hắn nhưng thật ra muốn giúp Izayoi chiếu cố Inuyasha, nhưng mà tiểu tử này ở hắn tiếp nhận lúc sau khóc đến càng thêm thảm thiết.
Chờ Izayoi đem khóc nháo Inuyasha hống hảo lúc sau, mệt mỏi bất kham Izayoi chỉ vào phía trước rừng phong nói: "Nghe dưới chân núi thôn dân nói phía trước rừng phong có một cái vứt đi thần miếu, đêm nay chúng ta liền ở nơi đó qua đêm đi."
"Hảo." Mộc Sương Nguyệt nhìn thoáng qua kia hồng đến như hỏa giống nhau rừng phong gật gật đầu, sau đó tùy tay nắm một mảnh bay xuống lá phong nói, "Như thế làm ta nhớ tới La Phù."
La Phù tiên trên thuyền liền loại rất nhiều cây phong, tựa hồ là Tiên Chu tướng quân cố nhân lưu lại dấu vết.
"Kia nhưng thật ra vừa khéo." Ôm hài tử Izayoi khẽ cười nói.
"Đi thôi." Mộc Sương Nguyệt giá xe bò hướng lửa đỏ rừng phong chạy tới.
Nhưng mà tiến rừng phong, Inuyasha liền oa oa khóc lớn lên, khuyển yêu huyết mạch nhạy bén làm hắn trước tiên phát hiện nguy hiểm, mà Mộc Sương Nguyệt tiểu trên bản đồ cũng ở trong nháy mắt xuất hiện rậm rạp điểm đỏ, thiếu chút nữa làm người mật khủng phạm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...