16. Okkotsu Yuuta cũng đọc cao chuyên đi

38 2 0
                                    

Tiến vào chú thuật cao chuyên liền tương đương với đi vào xã súc kiếp sống, xa xa dẫn đầu bạn cùng lứa tuổi bảy tám năm, ở bạn cùng lứa tuổi tốt nghiệp đại học không có công tác kinh nghiệm thời điểm, bọn họ cũng đã có được ít nhất bảy năm công tác kinh nghiệm, tìm công tác khi không bao giờ dùng vì hr tuổi tác 25 lại muốn mười năm công tác kinh nghiệm yêu cầu phát sầu, này thật sự là quá tốt...... Hảo cái rắm a!

Này quả thực chính là ở bóc lột vị thành niên, ở Tiên Chu phát sinh loại sự tình này, Mộc Sương Nguyệt tuyệt đối muốn đem này nhóm người toàn bộ giao cho vân kỵ quân bắt đi. Nhưng là, đây là ở Nhật Bản.

"Thỉnh kêu nó chú thuật chức nghiệp kỹ thuật học viện, vẫn là không có nhập giáo liền bắt đầu yêu cầu học sinh bán mình bản." Mộc Sương Nguyệt nhịn không được phun tào nói.

Chú thuật cao chuyên tác phong rất có một ít không đem học sinh đương người, học sinh nhập học sau liền đem học sinh bán cho chỉ bao ăn ở nhà xưởng đương giá rẻ sức lao động tư lập trường học.

"Các ngươi chú thuật giới liền như vậy thiếu người sao?" Theo sau, Mộc Sương Nguyệt ngước mắt nhìn Gojo Satoru hỏi.

Một bên Fushiguro Megumi nhỏ giọng nói: "Tokyo cùng Kyoto hai cái giáo khu học sinh thêm lên cũng không vượt qua hai mươi người."

Tuy rằng Fushiguro Megumi còn không có nhập đọc chú thuật cao chuyên, nhưng là cũng muốn hoàn thành Gojo Satoru phái xuống dưới nhiệm vụ.

"Kia cũng không đến mức đem ta cái này hoàn toàn đi vào học học sinh mang đi thôi." Mộc Sương Nguyệt nhìn bên cạnh Fushiguro Megumi nhỏ giọng nói.

"Đó là bởi vì Gojo lão sư thích đem chính mình nhiệm vụ phân phối cho chính mình học sinh." Fushiguro Megumi nhỏ giọng phun tào, đối với điểm này bọn họ lấy Gojo Satoru không có cách nào.

Mộc Sương Nguyệt nghe vậy không khỏi kéo trường thanh âm nói: "Gojo Satoru, ngươi cái này lão sư đương đến thật đúng là...... Nơi nào có áp bức học sinh."

Ngay sau đó, Gojo Satoru tay hung hăng xoa ở Mộc Sương Nguyệt trên đầu: "Kêu Gojo lão sư! Còn có ta đây là ở trước tiên rèn luyện các ngươi năng lực, nơi nào là ở áp bức?"

Nói xong, Gojo Satoru không khỏi nheo lại đôi mắt, nói gia hỏa này tóc thật mượt mà a, cũng không biết dùng cái gì thuận phát dịch, khó trách không câu hoa tai.

Mộc Sương Nguyệt đem Gojo Satoru đặt ở chính mình trên đầu tay xách khai đạo: "Ngươi đều áp bức học sinh, cũng đều không thấy ngươi rảnh rỗi, thật đúng là đáng thương."

Mộc Sương Nguyệt ở Gojo Satoru gia đãi mau nửa tháng, mỗi ngày ở Fushiguro Megumi nơi đó học bù, nhưng có thể nhìn thấy Gojo Satoru thời gian thiếu chi lại thiếu, không phải ở đi công tác trên đường chính là ở sắp đi công tác trên đường.

"Uy uy, Sương Nguyệt nói chuyện cũng thật không dễ nghe, bất quá ngươi tiền lương là ta ở phát." Gojo Satoru bất mãn nói, "Liền không thể nói chuyện dễ nghe điểm."

"Ta đây nhất định bảo đảm ngươi sống được sống lâu trăm tuổi!" Mộc Sương Nguyệt nghiêm túc nói.

Xem ở tiền phân thượng, Mộc Sương Nguyệt nhất định sẽ làm Gojo Satoru sống thọ và chết tại nhà, đây là Tiên Chu tốt đẹp nhất chúc phúc.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ