27. Ngươi như thế nào một phút mắng ta hai lần?

25 2 0
                                    

Đêm khuya, trăng lên giữa trời, ngân bạch ánh trăng rơi tại trên mặt đất phảng phất quang mang, Mộc Sương Nguyệt ngồi ở phó giá để bụng tình tốt lắm cùng phía sau Okkotsu Yuuta mấy người liêu nổi lên thiên.

"Các ngươi hôm nay ăn cái gì?" Mộc Sương Nguyệt dựa vào cửa sổ xe dùng tay chống cằm hỏi.

"Úc Châu đại tôm hùm, trứng cá muối, gan ngỗng, cua hoàng đế." Okkotsu Yuuta thành thật trả lời.

Làm một người bình thường, Okkotsu Yuuta cùng nơi đó không hợp nhau, ở bị Gojo Satoru chộp tới khiêu vũ phía trước đều là cẩn nghe Mộc Sương Nguyệt dặn dò đối với đồ ăn khởi xướng mãnh công, cái gì quý ăn cái gì.

"Cá ngừ đại dương." Ngồi ở mặt sau Inumaki Toge duỗi duỗi tay.

"Các ngươi thật là không sợ đem Saki gia cấp ăn khóc." Zenin Maki đỡ trán nói, bên người theo hai cái đồ tham ăn áp lực có thể nghĩ, "Gojo lão sư mặt mũi sợ là cũng không có."

Mộc Sương Nguyệt nghe vậy nói: "Làm không dậy nổi cũng đừng làm, chơi không nổi cũng đừng chơi."

Giọng nói rơi xuống, Mộc Sương Nguyệt quần áo đã từ nữ trang biến thành nam trang, Okkotsu Yuuta bọn họ xem đến trừng lớn đôi mắt, vô luận xem bao nhiêu lần đều cảm thấy thực thần kỳ.

"Còn có, đi theo Gojo Satoru là đi xã giao, các ngươi đi theo ta là đi ôm tịch, đến nỗi cao tầng đám kia người vui vẻ không, không quan hệ về sau liền không phải cao tầng." Mộc Sương Nguyệt nheo lại đôi mắt.

"Ai? Sương Nguyệt tiền bối, ngươi sẽ không muốn giết bọn họ đi." Okkotsu Yuuta mặt lộ vẻ khiếp sợ.

Mộc Sương Nguyệt nghe vậy nhướng mày nói: "Ta như vậy tàn bạo?"

Hắn tuy rằng nói "Tuần săn báo thù cuối cùng cũng đến", nhưng là cũng chưa nói đem người toàn giết.

Okkotsu Yuuta thở dài nhẹ nhõm một hơi, không phải liền hảo.

"Kia Sương Nguyệt tiền bối muốn làm cái gì?" Okkotsu Yuuta hỏi.

Mộc Sương Nguyệt nhắm mắt lại nói: "Lại cho ta giảng một lần chú linh nơi phát ra đi."

Okkotsu Yuuta nghe vậy tuy rằng không biết Mộc Sương Nguyệt vì cái gì muốn nghe cái này, nhưng là vẫn là thành thật mà thuật lại một lần ở cao chuyên học được tri thức: "Chú linh là bởi vì người thường sợ hãi dẫn tới chú lực ngoại lậu mà sinh ra."

Chú thuật sư chú lực tắc sẽ không tiết ra ngoài, cũng sẽ không sinh ra chú linh.

"Nếu thế giới này tất cả mọi người không có chú lực đâu?" Mộc Sương Nguyệt ra tiếng hỏi.

"Sao có thể làm được?" Zenin Maki sắc mặt biến đổi.

"Cá hồi tử!" Inumaki Toge gật đầu phụ họa.

Chú lực là mỗi cái người thường đều có, tuy rằng thực nhỏ bé, nhưng là thế giới này lại có vài tỷ người, ngưng kết ra tới chú lực tương đương khủng bố, hơn nữa sinh ra liền không có chú lực người thập phần thưa thớt, thưa thớt đến toàn bộ chú thuật giới cũng mới phát hiện một cái.

Cao chuyên mấy cái học sinh không tin thế giới này sẽ không có chú lực, nhưng là ở Mộc Sương Nguyệt xem ra chú lực chính là một loại nguồn năng lượng, nếu làm một loại nguồn năng lượng liền có thể lợi dụng thu thập, Tiên Chu đều có thể bắt được năng lượng thể sinh vật tuế dương cấp Tiên Chu cung năng, như vậy thế giới này vì cái gì không thể thu thập toàn nhân loại chú lực cấp các quốc gia cung năng.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ