28. Chú thuật tổng giám làm là gánh hát rong

24 2 0
                                    

Ieri Shoko, đi học ở Tokyo độc lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học, cùng Gojo Satoru, Getou Suguru là đồng cấp học sinh, tốt nghiệp sau ở trường học làm giáo y, là số ít có thể sử dụng xoay ngược lại thuật thức trị liệu người khác chú thuật sư.

Mộc Sương Nguyệt từ Zenin Maki biết được Ieri Shoko tình huống, nhưng là xoay ngược lại thuật thức là cái gì?

"Đánh gãy một chút, xoay ngược lại thuật thức là cái gì?"

Đang chuẩn bị tiếp tục hướng phía dưới giảng Zenin Maki sửng sốt, nàng nhìn chằm chằm mặt lộ vẻ khó hiểu Mộc Sương Nguyệt nói: "Ngươi đi học là căn bản không nghe sao?"

Mộc Sương Nguyệt trầm mặc một chút, khả năng phục hắc huệ cho hắn giảng quá, nhưng là không quan trọng hắn toàn điểm nhảy qua, có thể nghe xong bối cảnh chuyện xưa cũng đã thực không tồi.

"Xoay ngược lại thuật thức chính là đem chú lực ngược hướng phát ra được đến tương phản hiệu quả liền có thể chữa khỏi người khác." Zenin Maki dùng đơn giản dễ hiểu phương thức nói một lần, nàng không trông cậy vào Mộc Sương Nguyệt cái này hoàn toàn không có chú lực người có thể lộng minh bạch xoay ngược lại thuật thức thao tác phương thức.

Trải qua Zenin Maki giải thích, Mộc Sương Nguyệt minh bạch, Ieri Shoko là một người vú em, vẫn là một người thực thưa thớt vú em. Mặc dù hiện tại Mộc Sương Nguyệt có tuần săn cùng phì nhiêu mệnh đồ tiếng vọng đan xen có thể dựa vào giết địch hồi huyết, hoặc là dựa vào đại chiêu hồi huyết, nhưng là hắn như cũ đối vú em có mười phần kính ý.

Trong lúc nhất thời, Mộc Sương Nguyệt đã có đem Gojo Satoru ưu hoá đi ra ngoài, khuyên bảo Ieri Shoko gia nhập chính mình đội ngũ ý tưởng, hắn đưa cái tên là kinh hồn đêm phì nhiêu nón ánh sáng, chính mình lại lấy cái [ phì nhiêu chúng sinh, một pháp giới tâm ] tam tinh chúc phúc thực hiện quần thể trị liệu. Như vậy, có được ba loại hồi huyết thủ đoạn đội ngũ liền tính kiến thành, Ieri Shoko cầm [ kinh hồn đêm ] trừ bỏ làm vú em, còn có thể cung cấp bổ sung năng lượng cùng tăng thương, này không thể so cùng chính mình đoạt tăng ích buff Gojo Satoru cường?

Vì thế, Mộc Sương Nguyệt quay đầu lại cười hỏi: "Như vậy, Ieri tiền bối thích cái gì đâu?"

Zenin Maki ngước mắt nhìn về phía ngồi ở hàng phía trước Mộc Sương Nguyệt, giờ phút này ánh trăng chính xuyên thấu qua cửa sổ xe đánh vào tóc của hắn thượng, nghiêng đi tới nửa khuôn mặt bởi vì giơ lên khóe miệng mang theo vài phần ôn nhu ý vị, nhưng mà kia màu lam đôi mắt lại làm người cảm thấy đối phương là treo cao không trung minh nguyệt, ai đều không đành lòng cự tuyệt trả lời hắn vấn đề.

Zenin Maki thừa nhận chính mình trong lúc nhất thời bị đối phương sắc đẹp mê hoặc, đem chính mình biết đến công đạo đến rành mạch.

"Cảm ơn, Maki." Mộc Sương Nguyệt cười hồi qua đầu.

Ngay sau đó, Zenin Maki bưng kín chính mình mặt, vì cái gì sẽ bị mê hoặc?

Gojo gia tài xế đem Mộc Sương Nguyệt bọn họ đưa về cao chuyên thời điểm đã là đêm khuya, toàn bộ trường học đều ở một mảnh trong bóng tối, Mộc Sương Nguyệt nhìn thoáng qua nơi xa phòng y tế đã tắt ngọn đèn dầu liền biết hiện tại đi tìm vị kia Ieri Shoko tiền bối hiểu biết chuyện cũ có chút lỗi thời.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ