"Ngươi nghiêm túc?" Gojo Satoru dùng dư quang liếc liếc mắt một cái ngồi ở phó giá Mộc Sương Nguyệt, thiếu niên trên mặt không có gì biểu tình, rất khó làm người cảm thấy hắn không phải ở nói giỡn.
Chỉ thấy Mộc Sương Nguyệt hơi hơi nghiêng đầu, đẹp màu lam hai mắt cùng Gojo Satoru đối diện, gằn từng chữ: "Chẳng lẽ vẫn là giả?"
Nghe được bạch tuộc, như thế nào có thể không liên tưởng khởi bạch tuộc viên nhỏ, hơn nữa hắn là thật sự đói bụng.
Gojo Satoru khiếp sợ, hắn lần đầu tiên thấy có người nghe hắn nói chú linh còn có thể nghe đói tồn tại, hay là cái này bạch tuộc từ là cái gì thần kỳ chốt mở?
Vì thế, Gojo Satoru tay lái một tá, giá trị ngàn vạn siêu xe vèo một chút chui vào hẻm nhỏ bên trong, sau đó ngừng ở một cái bán bạch tuộc viên nhỏ sạp trước.
"Lão bản, tới bốn phân bạch tuộc viên nhỏ, phóng lòng đỏ trứng tương cùng tương salad, nhiều phóng mõ hoa." Gojo Satoru thuần thục xuống xe điểm đơn.
Giây tiếp theo, tất cả mọi người tay phủng hộp giấy đứng ở ven đường ăn bạch tuộc viên nhỏ, Higurashi Kagome cùng Itadori Yuji cảm thấy quá mức ma huyễn thế cho nên đều không có phản ứng lại đây, mà Mộc Sương Nguyệt cùng Gojo Satoru đều đã bắt đầu ăn đệ nhị phân.
Không lớn không nhỏ bạch tuộc viên nhỏ mặt trên phóng đầy nước sốt, mõ hoa bị nước sốt dính cấp bạch tuộc viên nhỏ bọc lên một tầng thật dày áo ngoài, Mộc Sương Nguyệt có thể một ngụm một cái.
"Nếu nó lần sau dám lại đến, ta nhất định đem nó bạch tuộc chân băm xuống dưới làm thành chương cá viên nhỏ." Mộc Sương Nguyệt một bên ăn một bên nói, "Ván sắt bạch tuộc chân cũng không tồi, thân thể liền làm thành chương cá cơm tháng đi, rải lên thì là cùng ớt cay."
Nói, Mộc Sương Nguyệt đã bắt đầu tưởng tượng làm như vậy ra tới bạch tuộc sẽ có bao nhiêu ăn ngon thời điểm, hắn đột nhiên phát hiện lấy Gojo Satoru cầm đầu ba người chính nhìn chằm chằm chính mình.
Gojo Satoru nuốt xuống chính mình trong miệng bạch tuộc viên nhỏ nhìn Mộc Sương Nguyệt nói: "Sương Nguyệt, ngươi xác định này không phải khổ hình?"
Thoạt nhìn hình như là đang nói đem chú linh làm thành mỹ thực, cẩn thận tưởng tượng nói giống như là đem vài loại tàn nhẫn hình phạt dùng ở kia chỉ chú linh trên người.
"Chém tay chém chân, thiết lạc, dị vật nhét vào, miệng vết thương rải muối......" Một bên Itadori Yuji thần sắc hoảng hốt mà nói.
Hắn bên người đứng Higurashi Kagome yên lặng đứng không dám nói lời nào, trong lòng lại là vì Itadori Yuji nói điểm một cái tán, không sai, nghe vào bọn họ lỗ tai là cái dạng này.
Một bên Mộc Sương Nguyệt trầm mặc một chút sau đó mở miệng hỏi: "Kia đánh hoa đao đâu?"
"Thiên đao vạn quả."
Mộc Sương Nguyệt:......
Một ít phổ phổ thông thông xử lý nguyên liệu nấu ăn phương thức, không nghĩ tới là như vậy khủng bố hình phạt.
"Bất quá chú linh chính là rất khó ăn." Gojo Satoru phóng thấp kính râm dùng đôi mắt nhìn bên cạnh Mộc Sương Nguyệt nói, "Là mạt quá cống thoát nước lạn giẻ lau hương vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...